Sữa Glico - Nhật

Sữa Glico Icreo là thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng trẻ em thuộc Ezaki Glico – Tập đoàn ra đời từ 1922 với gần 100 năm kinh nghiệm. Đây là một trong các tập đoàn lớn nhất về lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe nổi tiếng tại Nhật. Các sản phẩm chất lượng cao của Glico đã có mặt và phát triển tại 30 quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam và được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận, với doanh thu bình quân 3 tỉ đô la mỹ/năm (theo thống kê năm 2018).


Sữa Glico Icreo là dòng sữa hàng đầu Nhật Bản, có công thức gần giống sữa mẹ rất tốt cho sự phát triển toàn diện và đồng đều của trẻ. Bên cạnh đó, trong thành phần sữa Glico còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất yếu cho trẻ sự phát triển tốt về thể chất và trí não.


Sữa Glico được các chuyên gia nghiên cứu nghiên cứu và cho ra đời hai dòng sữa công thức Glico cho trẻ từ 0 đến 36 tháng tuổi. Sữa được làm từ nguồn sữa bò tự nhiên, không có chất phụ gia, bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.


Ưu điểm:

  • Sữa bột Glico được sản xuất theo quy trình sản xuất hiện đại pha trọn lượng đường Lactose và các nguyên liệu chính được lựa chọn từ các chế phẩm và chất béo thực phẩm, các thành phần gần giống sữa tự nhiên. Nên sản phẩm có màu hơi vàng giống màu sữa tự nhiên (giống hệt sữa non của mẹ) và có vị ngọt nhạt – mát – thơm như sữa mẹ.
  • Thành phần dinh dưỡng của sữa Glico gồm các loại Vitamin, khoáng chất, DHA được bổ sung cân bằng, hỗ trợ cho bé phát triển toàn diện: phát triển chiều cao, trí não, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa. Sữa Glico Icreo số 0 có lượng muối Natri bằng sữa tự nhiên phù hợp với cơ thể bé sơ sinh. Và đặc biệt sữa Glico Icreo số 9 bổ sung thêm nhiều vitamin D và canxi là những dưỡng chất khó hấp thụ chỉ có trong tự nhiên qua các bữa ăn dặm dành cho bé từ 12 tháng trở lên.
  • Khác với các dòng sản phẩm khác, sữa Glico giá rẻ nội địa có thành phần dầu tía tô có chứa axit Alpa-linolenic giúp chuyển hóa thành DHA cần thiết cho sự phát triển trí não và thị lực của bé. Nói cách cách khác, sữa Glico không bổ sung trực tiếp DHA cho bé như các dòng sữa khác. Thay vì đó, sản phẩm bổ sung DHA gián tiếp để giữ cho hương vị sữa ngon và tự nhiên như sữa tự nhiên.
  • Vi khuẩn Bifidus tạo môi trường có nồng độ axit trong đường ruột giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn không có lợi hoặc gây bệnh cho cơ thể. Sữa Icreo Glico có chứa thành phần đường Oligo Galacto làm tang lượng vi khuẩn Bifidus giúp hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa, không gây táo bón cho bé khi sử dụng.
  • Sữa Glico Icreo chứa 5 loại Nucleotide thiết yếu có trong sữa tự nhiên: Uridylic acid, acid inosinic, guanylic acid, cytidylic acid, adenylic acid đóng vai trò quan trọng đối với hệ miễn dịch và sự phát triển của bé.
  • Hiện nay, sữa Glico Icreo có 2 dạng: sản phẩm dạng bột và dạng thanh rất tiện lợi cho các mẹ lựa chọn. Và đặc biệt sản phẩm sữa bột này có phân theo từng giao đoạn phát triển của bé giúp các mẹ lựa chọn phù hợp hơn cho bé. Glico Icreo được chia thành 2 loại: Sữa Glico Icreo số 0 dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi và sữa Glico Icreo số 1 dành cho bé từ 9 – 36 tháng tuổi.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Glico-Icreo-Balance-Milk-(Icreo-Số-0)-Lon-320g-i.270655579.6937743121?

Sữa Glico
Sữa Glico
Sữa Glico
Sữa Glico
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy