Sữa Friso của Hà Lan

Friso là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan, trực thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, với hơn 130 kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Từ những nghiên cứu và tìm hiểu quá trình phát triển - tăng trưởng tự nhiên mà bé có được do nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ, Friso đã cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp với công thức độc đáo, cân đối những dưỡng chất cần thiết, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dinh dưỡng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Friso được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, phù hợp với từng giao đoạn phát triển khác nhau của bé.

Người Hà Lan có chiều cao trung bình cao nhất thế giới, thể lực tốt, là 1 trong những nước có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Không khí sạch, tự nhiên, nhiều cây xanh, cùng với giống bò sữa tốt nhất thế giới nên bò sữa ở đây đạt có chất lượng sữa rất cao, vì vậy HL đạt được những thành tưu cao về ngành sản xuất sữa bột, mang đẳng cấp thế giới.

Friso
với công thức độc đáo Boostimune, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của em bé, để em bé khỏe mạnh và phát triển. Các công thức mới dựa thêm các thành phần DHA / AA cho từng lứa tuổi khác nhau, thích ứng với các nhu cầu phát triển toàn diện, bảo vệ các tế bào đường, máu và miễn dịch đường ruột, tăng cường thể lực, cho bé tăng trưởng khỏe mạnh!

Ưu điểm:

  • Với nguồn sữa NOVAS chất lượng nhập khẩu 100% từ Hà Lan, tạo ra các phân tử đạm nhỏ tự nhiên, có cấu trúc mềm nhẹ, giúp bé hấp thu nhanh, dễ dàng tiêu hóa.
  • Thay thế đường Sucrose bằng đường lactose, tạo vị thanh nhạt dễ uống, hạn chế béo phì
  • Bổ sung GOS giúp đường ruột khỏe mạnh và hỗ trwoj phát triển các lợi khuẩn
  • Cung cấp DHA, AA hỗ trợ phát triển trí não.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Frisolac-Gold-1-850g-i.127691603.2971516830?

    Sữa Frisolac Gold số 1
    Sữa Frisolac Gold số 1
    Sữa Friso của Hà Lan
    Sữa Friso của Hà Lan
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy