Sữa Modilac – Nhập khẩu nguyên lon hàng nội địa Pháp

Sữa Modilac, một sản phẩm của Công ty Sodilac trực thuộc Tập đoàn Savencia SA – Pháp. Đây là tập đoàn lớn thứ hai tại Pháp và đứng thứ năm trên thế giới về sản xuất pho mát và sữa.


Có mặt trên thị trường từ năm 1984, Sữa Modilac đã được các nhà khoa học của viện nghiên cứu thuộc tập đoàn Savencia SA - Pháp nghiên cứu và phát triển không ngừng trong hơn 30 năm qua. Mỗi lô sữa Modilac sản xuất tại Pháp đều trải qua hơn 250 lần kiểm nghiệm, sản phẩm cũng đươc công nhận về chất lượng bởi Hiệp hội Nhi khoa Pháp (SFP), được Bộ Y tế Pháp khuyên dùng. Sữa Modilac đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu về chất lượng, vệ sinh, an toàn quy trình sản xuất (ISO 50001: 2011; ISO 9001: 2015; ISO 14001: 2015; HACCP, IFS). Modilac cũng tuân thủ các khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam.


Hiện sữa Modilac đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và được hàng triệu bà mẹ tin dùng.


Sữa Modilac với 2 dòng sản phẩm chính:

  • Sữa Modilac đặc trị: bao gồm sữa dành cho trẻ bị dị ứng đạm động vật, sữa cho trẻ bị tiêu chảy, không dung nạp lactose, sữa chống trào ngược, sữa đặc trị táo bón, sữa cho trẻ sinh non, nhẹ cân. Dòng sữa đặc trị của Modilac không những phù hợp với thể trạng đặc biệt của trẻ mà còn đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện.
  • Modilac Doucéa là dòng sữa dinh dưỡng phát triển cho trẻ từ 0-36 tháng. Sản phẩm được nghiên cứu và cải tiến không ngừng về thành phần và hàm lượng, với tiêu chí gần giống sữa mẹ nhất thể hiện qua tỷ lệ đạm Whey/Casein tương đương với sữa mẹ. Modilac Doucéa sẽ là sự lựa chọn phù hợp để cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ sơ sinh trong khi chờ sữa mẹ "về".

Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sữa Modilac Doucéa, dòng sữa dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não.


  • Sữa Modilac Doucéa 1: Dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng.

MODILAC Doucéa 1 được lấy cảm hứng từ sữa mẹ với tỷ lệ đạm whey/casein là 60/40 (%) giúp trẻ dễ hấp thu. Đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng khác cho trẻ như Lactoferrin - protein quan trọng thứ 2 có trong sữa mẹ, DHA, ARA, Omega 3, Omega 6, Probiotics, Prebiotics (FOS & GOS), Nucleotic cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.

  • Sữa Modilac Doucéa 2: Dành cho trẻ 6 -12 tháng tuổi

Tiếp nối sự phát triển của trẻ trong giai đoạn đầu, trẻ từ 6-12 tháng tuổi có nhu cầu dinh dưỡng thay đổi. Vì vậy MODILAC Doucéa 2 có sự điều chỉnh về hàm lượng protein với tỉ lệ đạm whey/casein là 50/50 (%). Bên cạnh đó MODILAC Doucéa 2 cũng bổ sung đầy đủ các dưỡng chất như: Lactoferrin, DHA, Omega 3, Omega 6, Probiotics, Prebiotics (FOS & GOS) cùng nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ.

  • Sữa Modilac Doucéa 3: Dành cho trẻ từ 12 - 36 tháng tuổi.

Trong thời điểm này trẻ đã bước vào giai đoạn ăn dặm và vận động nhiều, nên cần bổ sung nhiều năng lượng để đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ. Do đó hàm lượng đạm Whey/Casein được điều chỉnh với tỉ lệ là 20/80 (%).


Đặc biệt hàm lượng sắt được bổ sung cao gấp 24 lần so với sữa bò, nhằm giúp trẻ:

  • Tăng lượng máu
  • Phát triển não bộ
  • Đáp ứng nhu cầu tăng trưởng
  • Dự trữ trong cơ thể

MODILAC Doucéa 3 cũng đảm bảo bổ sung đầy đủ các dưỡng chất như: Omega 3, Omega 6 cùng nhiều vitamin, canxi và khoáng chất cần thiết cho trẻ phát triển, đặc biệt tăng trưởng chiều cao vượt trội.


Cách pha sữa Modilac Doucéa:

  • Làm sạch và khử trùng bình, nắp.
  • Đong nước vào bình (Nước đun sôi để nguội có nhiệt độ từ 40-45 độ C).
  • Đong bột và gạt muỗng lên đường viền của hộp.
  • Thêm lượng bột tương ứng theo tỉ lệ: 1 muỗng cho 30ml nước.
  • Đậy nắp và lắc hoặc khuấy đều cho đến khi bột hòa tan hoàn toàn.
  • Trước khi cho bé uống bạn nên kiểm tra nhiệt độ của sữa bằng cách nhỏ một vài giọt lên cổ tay và cảm nhận nhiệt độ bằng da của bạn.
  • Sữa sau khi pha nên sử dụng trong một giờ.

Modilac được phân phối chính hãng bởi:
CTY TNHH Cosko De Beauty

Kênh Bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc…CTY Cổ Phần Dược và Thiết Bị Y Tế An Tâm Phát
Nhiều khuyến mãi tại Fanpage:
Sữa Modilac Việt Nam
Link mua hàng chính hãng:

Shopee
: https://shopee.vn/atpstore
Lazada:
https://www.lazada.vn/shop/atpofficialstore

Website: https://modilac.com.vn

Sữa Modilac – Nhập khẩu nguyên lon hàng nội địa Pháp
Sữa Modilac – Nhập khẩu nguyên lon hàng nội địa Pháp
Sữa Modilac – Nhập khẩu nguyên lon hàng nội địa Pháp
Sữa Modilac – Nhập khẩu nguyên lon hàng nội địa Pháp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy