Sữa HiPP Organic Combiotic®

Sữa HiPP Organic Combiotic® nhập khẩu nguyên lon từ Đức. HiPP là thương hiệu có tuổi đời hơn 120 năm tại Đức, chuyên về thực phẩm hữu cơ (organic) dành cho trẻ em. Nếu như những năm gần đây, organic mới rộ lên thành xu hướng và được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam thì HiPP lại tiên phong dẫn đầu con đường sản xuất thực phẩm organic từ rất lâu rồi. Thương hiệu HiPP đạt danh hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ (Organic) dành cho trẻ em (Theo báo cáo của Euromonitor International, Sức khỏe và Cuộc sống, Doanh số bán lẻ). Vậy dòng sữa bột công thức hữu cơ (organic) của HiPP có gì đặc biệt và tại sao lại được các mẹ tin dùng dành cho bé sơ sinh khi mẹ chưa có sữa?

Các công dụng và ưu điểm nổi tiếng của sữa HiPP:


Hương vị gần giống sữa mẹ:

Vị dịu ngọt trong sữa HiPP 100% là đường lactose, loại đường có trong sữa mẹ. Sữa HiPP có vị nhạt, thanh mát, được đánh giá là một trong những sữa có hương vị gần giống sữa mẹ nhất. Hơn nữa, vì là sữa organic nói KHÔNG với hóa chất nên sữa HiPP không chất bất kì chất làm ngọt nhân tạo, chất điều vị, điều hương nào, hương vị hoàn toàn tự nhiên.

Đặc biệt tốt cho trẻ sinh mổ:

Vốn dĩ trẻ sinh thường khi chào đời qua đường âm đạo được nhận nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ miễn dịch nhưng trẻ sinh mổ vì không đi qua đường âm đạo nên bị thiếu hụt phần lợi khuẩn vô cùng quý giá này. Và lợi khuẩn phân lập gốc từ sữa mẹ HMP trong sữa HiPP Organic Combiotic® sẽ giúp bù đắp sự thiếu hụt đó, xây dựng cho bé hệ lợi khuẩn phong phú giúp đường ruột bé khỏe mạnh.

Hỗ trợ tiêu hóa dễ dàng, giảm táo bón và các vấn đề về tiêu hóa

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP là sữa đầu tiên và tính đến thời điểm hiện tại là duy nhất nuôi cấy lợi khuẩn tự nhiên được phân lập gốc từ sữa mẹ - HMP (Human Milk Probiotics). Lợi khuẩn này kết hợp cùng với thành phần chất xơ GOS từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết giúp bé có hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, không bị các vi khuẩn gây hại tấn công, nhờ đó mà tiêu hóa dễ dàng.

Tăng cường sức đề kháng, giảm ốm vặt ở trẻ nhỏ

2 năm đầu đời trẻ nhỏ thường dễ bị ốm vặt, chủ yếu là các bệnh đường hô hấp và tiêu hóa.

Theo các chuyên gia y tế, 70-80% hệ miễn dịch nằm ở đường ruột. Do đó, nhờ việc tập trung chăm sóc "hệ vi sinh đường ruột của trẻ" nên sữa HiPP Organic Combiotic® số 1 giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu tốt, tăng cân, tăng cao, tăng cường sức đề kháng, phát triển toàn diện.

Hiệu quả đã được chứng minh trẻ dùng sữa HiPP Organic Combiotic® số 1 có thể GIẢM 71% TỈ LỆ MẮC BỆNH NHIỄM TRÙNG ĐƯỜNG RUỘT & GIẢM 26% TỈ LỆ MẮC BỆNH NHIỄM TRÙNG ĐƯỜNG HÔ HẤP


Nguồn nguyên liệu organic đảm bảo mức an toàn cao nhất, phù hợp với trẻ có hệ miễn dịch và tiêu hóa non nớt

Thương hiệu HiPP luôn hướng tới những giá trị nhân văn và bền vững, đó là lí do HiPP chọn con đường sản xuất các thực phẩm organic. Điều đó đồng nghĩa với việc:


Các sản phẩm của HiPP nói KHÔNG với:

  • Thành phần biến đổi gen
  • Thuốc trừ sâu tổng hợp hóa học
  • Phân bón hóa học
  • Hoóc-môn tăng trưởng trong chăn nuôi
  • Thuốc kháng sinh

Các sản phẩm của HiPP nói CÓ với:

  • Canh tác hữu cơ hòa hợp với thiên nhiên
  • Bảo tồn và thúc đẩy đa dạng sinh học
  • Đối xử nhân đạo với vật nuôi
  • Bảo vệ khí hậu

Vì vậy sử dụng sữa HiPP bé sẽ được hưởng nguồn sữa organic lành mạnh, an toàn, tinh khiết, đặc biệt tốt cho các bé có hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt và đem lại lợi ích lâu dài về sức khỏe cả trong tương lai. Trên lon sữa HiPP có 2 logo: 1 logo chứng nhận organic của Liên minh châu Âu và 1 logo chứng nhận của riêng HiPP – như một lời cam kết chân thành nhất về chất lượng sản phẩm mà HiPP mang lại.

Phát triển trí não và thị giác

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic có 4 số 1, 2, 3, 4 thì 1, 2, 3 số đầu bổ sung trực tiếp DHA, số 4 bổ sung Omega3 và Omega6 là tiền chất của DHA giúp bé phát triển trí não, thị giác và các tế bào thần kinh.

Giúp xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao

Sữa HiPP chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất cùng các thành phần dinh dưỡng cần thiết khác để trẻ phát triển tầm vóc hiệu quả. Đặc biệt sữa HiPP số 3,4 cho trẻ từ 1 tuổi trở lên tập trung tăng cường bổ sung vitamin D và canxi cùng tỉ lệ canxi/phospho ở mức tối ưu để trẻ phát triển chiều cao lý tưởng nhất.


Các số của sữa HiPP

  • Sữa HiPP 1: dành cho trẻ từ 0-6 tháng, hộp thiếc 350g và 800g.
  • Sữa HiPP 2: dành cho trẻ 6-12 tháng, hộp thiếc 350g và 800g.
  • Sữa HiPP 3: dành cho trẻ từ 1-3 tuổi, hộp thiếc 350g và 800g
  • Sữa HiPP 4: dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, hộp thiếc 350g và 800g.

Giá tham khảo: 295.000đ-285.000đ lon 350g và 625.000đ-575.000đ lon 800g


Link mua hàng chính hãng

  • Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/hipp
  • Shopee Mall: https://shopee.vn/hippofficialstore
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/hipp-official-store
Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC® số 1
Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC® số 1
Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC® số 1
Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC® số 1
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy