Ti ngậm silicon Chicco

Ti ngậm Chicco là sản phẩm đến từ thương hiệu Chicco có xuất xứ từ nước Ý. Với hơn 70 năm kinh nghiệm, đây là một thương hiệu tự hào trong top hàng đầu thế giới luôn cung cấp các sản phẩm cho trẻ em rất đáng tin cậy, là sản phẩm kết hợp từ các nghiên cứu của các chuyên gia cùng các nha sĩ hàng đầu và thương hiệu Chicco.


Ưu điểm nổi bật:

  • Chính vì sản phẩm này là kết quả nghiên cứu của sự hợp tác giữa các nha sĩ quốc tế và thương hiệu Chicconúm ti ngậm Chicco bảo vệ cho các bé tránh được các tật mắc phải về răng miệng. Khi sử dụng ti ngậm này lưỡi và vòm miệng của trẻ được phân bố lực một cách đồng đều bởi vì có đầu ti nhô lên cao và ở dưới đáy đầu ti có 1 khe rãnh.
  • Để thiết kế sao cho phù hợp với khuôn miệng của bé, các nhà nghiên cứu đã dựa vào đường cong của lưỡi để làm đầu ti được dốc nghiêng. Chính vì thế mà núm ti ngậm không những kích thích được sự hứng thú của bé khi vận động lưỡi mà còn cho bé cảm giác như đang ngậm ti mẹ thật sự.
  • Ngoài ra, núm ngậm ti còn có thiết kế đường cong của tấm chắn ti mô phỏng được bầu ngực của mẹ mà các sản phẩm thông thường khác không có, giúp cho núm ngậm ôm vừa vặn với khuôn mặt của bé, mang lại cho bé cảm giác thoải mái, không gây ra các vết hằn trên da mặt.
  • Nhờ có thiết kế lỗ thông suốt từ đầu ti nên các mẹ có thể dễ dàng trong việc vệ sinh và làm sạch dụng cụ, đảm bảo sức khỏe cho trẻ tránh nhiễm khuẩn.


Link đặt hàng: shopee.vn/Ty-ngậm-silicon-Physio-Soft-Trắng-Chicco-i.230617065.4846635263?

Ti ngậm Silicon Chicco 0M+
Ti ngậm Silicon Chicco 0M+
Ti ngậm silicone
Ti ngậm silicone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy