Ti ngậm silicone Pigeon

Do nhu cầu bú mẹ mà trẻ nhỏ thường hay có thói quen cho tay lên miệng ngậm mỗi khi chơi hay trước khi đi ngủ. Nhưng hành động đó lại gây mất vệ sinh, hơn hết vi khuẩn theo đường tay vào cơ thể bé rất có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Giải pháp an toàn lúc này chính là chọn lựa ti ngậm cho bé. Ti ngậm silicone Pigeon dưới đây được các chuyên gia thiết kế phù hợp với chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé, sẽ là lựa chọn hoàn hảo của mẹ cho bé trong những năm tháng đầu đời.


Ti ngậm silicone Pigeon là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Pigeon có xuất xứ từ Nhật Bản. Được ra đời hơn 50 năm, Pigeon luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ có con nhỏ với sự nỗ lực cống hiến để sản xuất những sản phẩm chất lượng nhất.


Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm này được các chuyên gia thiết kế dành cho những trẻ nhỏ có độ tuổi từ 0 đến 5 tháng tuổi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ nhỏ ở những tháng đầu đời.
  • Với chất liệu silicon cao cấp, không có chứa các chất độc hại cũng như PBA, bạn có thể yên tâm vì phần nướu của trẻ rất nhạy cảm hoàn toàn được bảo vệ với núm ti ngậm mềm mại, êm dịu, không mùi, mang lại cho bé cảm giác như đang ngậm ti mẹ.
  • Để khắc phục được tình trạng khi trẻ ngậm ti giả thường chảy hết nước bọt ra và làm ti giả bị dính chặt thì Pigeon đã có thiết kế tấm chắn có lỗ thông hơi giúp cho việc lưu thông được dễ dàng hơn.
  • Sản phẩm Pigeon này có thiết kế hoàn hảo với độ cong tự nhiên của ti ngậm sao cho ti ngậm không ôm sát vào mặt bé gây ra tình trạng vết hằn trên mặt bé vừa đảm bảo ôm vừa vặn lấy khuôn miệng của bé yêu không sợ bị rơi ra ngoài.
  • Một trong những nhược điểm của những núm ti ngậm thông thường khác gây ra cho bé những cơn sặc khi ngậm ti. Nhưng với Pigeon thì không bởi vì sản phẩm có thiết kế làm giảm lượng không khí vào trong bụng của trẻ.
  • Núm ti ngậm này có nắp để dễ dàng bảo quản sản phẩm được sạch sẽ. Ngoài ra, nó còn có quai cầm giúp cho các mẹ nhẹ nhàng có thể nhấc ti ra khỏi miệng bé khi đang ngủ mà không đánh thức bé dậy.


Link đặt hàng: shopee.vn/Ty-ngậm-silicone-Pigeon-bước-3-(-8-tháng-)-i.163067971.2627140106?

Ti ngậm silicon Pigeon
Ti ngậm silicon Pigeon
Ti ngậm Pigeon
Ti ngậm Pigeon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy