Ti ngậm Philips Avent

Ti ngậm Philips Avent là sản phẩm đến từ thương hiệu Philips Avent có xuất xứ từ nước Anh. Đây là thương hiệu danh tiếng được rất nhiều bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng. Thương hiệu này đã tồn tại và phát triển mạnh mẽ hơn 25 năm qua với các sản phẩm, vật dụng chăm sóc bé yêu đạt chất lượng cao.


Ưu điểm nổi bật:

  • Đây là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 0 đến 6 tháng với thiết kế hoàn hảo, vừa với vòm miệng của trẻ, giúp bé ngậm núm ti một cách thoải mái dễ chịu, đem lại cho bé cảm giác như đang ngậm ti mẹ.
  • Núm ti ngậm được sản xuất với chất liệu là silicon cao cấp, không chứa hóa chất độc hại và BPA, không có mùi, không vị. Ti ngậm rất mềm mại, bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không những không ảnh hưởng đến răng miệng mà còn hỗ trợ sự phát triển một cách tự nhiên của nó. Ngoài ra, nhờ có chất liệu silicon trơn nhẵn, không bị dính giúp các mẹ có thể dễ dàng vệ sinh làm sạch núm ti ngậm.
  • Sản phẩm của thương hiệu Philips Avent quan tâm đến sự phát triển tự nhiên của các bộ phận của trẻ nhỏ là: vòm miệng, răng, lợi với thiết kế đầu ti đối xứng phẳng. Vấn đề mọc răng lệch của trẻ có thể được khắc phục bởi núm ti ngậm Philips Avent hỗ trợ cho việc răng trẻ được mọc đều hơn.
  • Một ưu điểm cần nhắc đến của sản phẩm này là có rất đa dạng màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn cho con mình, mang lại cho bé cảm giác thích thú khi ngậm.


Link đặt hàng: shopee.vn/Philips-Avent-núm-ty-ngậm-thông-khí-0-6-tháng-vỉ-đôi-SCF080-05-SCF080-06-i.188647290.10911006581?

Ti ngậm Philips Avent
Ti ngậm Philips Avent
Ti ngậm Philips Avent
Ti ngậm Philips Avent

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy