Ti giả Nuk

Ti giả Nuk là sản phẩm đến từ thương hiệu Nuk có xuất xứ từ Đức. Là thương hiệu ra đời hơn 60 năm qua, qua nhiều thế hệ, là sản phẩm với chất lượng cao và độ tin cậy của khách hàng đã có mặt hơn 100 nước trên thế giới.


Ưu điểm nổi bật:

  • Ti giả nuk đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, từ sự nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ của các chuyên gia nha sĩ quốc tế hàng đầu, sản phẩm này là sự lựa chọn hàng đầu cho các bé trong độ tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi.
  • Với thiết kế bằng chất liệu cao cấp là silicon không chứa BPA và các chất độc hại giúp xua tan đi nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ và bảo vệ sức khỏe cho con yêu của mình.
  • Làn da trẻ em thường rất nhạy cảm và mong manh. Vì thế khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc cho trẻ, chúng ta phải rất cẩn trọng. Ti giả nuk đã đáp ứng được điều đó với tấm chắn ti cùng với tay cầm rất mềm mại và láng mịn, rất an toàn cho bé.
  • Núm ngậm ti được sản xuất dưới công nghệ hiện đại là van khí độc quyền Nuk đã xuất hiện trong một số sản phẩm của thương hiệu này có tác dụng loại bỏ được khí thừa mà trẻ có thể bị nuốt vào bụng. Điều này có hiệu quả trong việc ngăn chặn các hiện tượng mà bé có thể gặp phải như: đầy hơi, đau bụng, buồn nôn…
  • Núm ti giả Nuk có thiết kế với đa dạng màu sắc đáng yêu, xinh xắn làm cho kích thích thị giác của bé, mang lại cho bé cảm giác thích thú khi sử dụng ti ngậm.


Link đặt hàng: shopee.vn/Ti-giả-NUK-Sensitive-Silicone-mềm-nguyên-khối-hỗ-trợ-phát-triển-răng-miệng-(0-6-18-tháng)-i.155108952.6009870998?

Ti giả Nuk
Ti giả Nuk
Ti giả Nuk
Ti giả Nuk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy