Ti ngậm silicon siêu nhẹ Tommee Tippee

top 1
Phương Trinh

Là thương hiệu đình đám đến từ Anh Quốc với lịch sử phát triển hơn 50 năm, nổi tiếng với bình sữa có thiết kế sang chảnh đặc trưng không lẫn vào đâu, Tommee Tippee cung cấp nhiều dòng sản phẩm cho mẹ và bé từ sơ sinh như bình sữa, đồ dùng ăn uống, ti ngậm, máy hút sữa, máy hâm sữa,…


Tommee Tippee
là thương hiệu số 1 tại Anh Quốc trong lĩnh vực bình sữa, đồ dùng ăn uống cho bé, và là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về đồ dùng cho bé từ sơ sinh. Tất cả sản phẩm Tommee Tippee đều được thiết kế xoay quanh một nguyên tắc cốt lõi - làm cho cuộc sống của ba mẹ khi có bé trở nên dễ dàng hơn, và trong đó Ti ngậm Tommee Tippee cũng là một sản phẩm như thế.

Các thiết kế ti ngậm của Tommee Tippee không những đa dạng về màu sắc, kiểu dáng mà lại còn rất an toàn và phù hợp cho trẻ nhỏ. Có 4 dòng ti ngậm phổ biến rất được các mẹ ưa chuộng của Tommee Tippee đó là: Ti ngậm silicon siêu nhẹ Ultra Light, Ti ngậm mô phỏng ti mẹ Teat-like-soother, Ti ngậm dạ quang Night Time và Ti ngậm thoáng khí Air Style.

Thiết kế của núm ngậm cũng là điều khiến các ông bố bà mẹ quan tâm. Thấu hiểu điều này, Tommee Tippee đã rất cẩn thận trong thiết kế để tạo ra núm ngậm chỉnh nha với hình dáng cân xứng giúp hỗ trợ sự phát triển khoang miệng tự nhiên của bé trong quá trình ngậm. Dù bé ngậm theo hướng nào thì cũng không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của răng và nướu. Đặc biệt, Ti ngậm Tommee Tippee thiết kế bắt mắt phù hợp với từng giai đoạn phát triển và nhu cầu của bé.


Với nhiều ưu điểm nổi bật, dòng ti ngậm silicon siêu nhẹ Tommee Tippee Ultra Light vừa giành được các giải thưởng quốc uy tín MADE FOR MUMS AWARD 2020 (UK) và NATIONAL PARENTING PRODUCT AWARDS 2020 (IRELAND).


Ưu điểm nổi bật:

  • Ti ngậm silicon siêu nhẹ giữ trong miệng bé được lâu hơn, không rơi khỏi miệng bé, vì vậy bạn không phải thường xuyên đặt lại hay chỉnh lại ti ngậm cho bé, giúp bé thoải mái hơn, vui vẻ hơn trong thời gian lâu hơn.
  • Núm ti ngậm chỉnh nha được thiết kế cân xứng, kích thước phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé, hỗ trợ sự phát triển tự nhiên của khoang miệng.
  • Núm ti cân xứng đảm bảo bé có thể ngậm theo bất kỳ vị trí nào trong miệng, tránh trường hợp núm ti có thể bị đặt ngược vị trí trong miệng khi bé sử dụng núm ti không cân xứng (ví dụ: ti dẹt).
  • Được làm từ silicon cao cấp dùng trong lĩnh vực y tế và thực phẩm, núm ti mềm mịn như lụa, co dãn và đàn hồi với hình dáng tương tự như ti mẹ và núm ti bình sữa tạo cho bé cảm giác thân quen hơn và bé sẽ yêu thích, dễ dàng hợp tác ngay từ lần đầu tiên.
  • Vành khiên được thiết kế giảm thiểu tiếp xúc với da quanh miệng của bé, các lỗ thoáng khí trên vành khiên nâng cao khả năng lưu thông không khí, không gây kích ứng da và mẩn đỏ do cọ xát với da ẩm ướt.
  • Tính năng chống tĩnh điện, giúp tránh bám bụi bẩn, giữ cho chiếc ti ngậm của bé luôn sạch sẽ, vệ sinh.
  • Ti ngậm silicon đúc nguyên khối, không ghép nối nhiều mảnh giúp vệ sinh dễ dàng và dùng được với máy rửa chén (ngăn trên cùng), máy tiệt trung hơi nước, tiệt trùng tia UV.
  • Không chứa BPA/BPS, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Hướng dẫn sử dụng, vệ sinh và bảo quản:

  • Trước khi sử dụng lần đầu, cho vào nước đun sôi 5 phút, để nguội và bóp cho nước thoát ra, không tồn đọng trong ti ngậm. Điều này đảm bảo sự vệ sinh sạch sẽ.
  • Rửa bằng nước xà bông ấm, sau đó rửa bằng nước sạch. Hoặc tốt hơn nữa nên rửa bằng nước rửa bình sữa, rồi rửa lại bằng nước sạch. Có thể dùng máy rửa chén, ngăn trên cùng. Loại bỏ nước tồn đọng bằng cách bóp đầu ti. Không dùng dung môi hòa tan hay chất tẩy rửa mạnh.
  • Có thể tiệt trùng bằng máy tiệt trùng hơi nước/ tia UV, lò vi sóng, nước đun sôi hoặc dung dịch tiệt trùng chuyên dụng.
  • Không để dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp hay gần nguồn nhiệt cao.
  • Không nhúng núm ti vào dung dịch ngọt hay thuốc, bé của bạn có thể bị sâu răng.
  • Nếu ti ngậm bị dính vào miệng của bé, ĐỪNG HOANG MANG; ti ngậm sẽ không thể bị tuột vào trong miệng bé, hãy lấy ra khỏi miệng bé một cách nhẹ nhàng.
  • Khi không sử dụng hoặc sau khi tiệt trùng, giữ trong hộp khô đậy kín nắp.

Có thể nói, một chiếc ti ngậm tuy nhỏ bé nhưng lại rất quan trọng. Có ti ngậm Tommee Tippee bên mình bé sẽ ngủ ngon giấc hơn, không khóc vặt và được trấn tĩnh lại mỗi khi xa mẹ. Đó cũng là lí do vì sao ti ngậm Tommee Tippee lại được nhiều các em bé yêu thích và được hàng triệu các ông bố bà mẹ trên thế giới tin tưởng, khuyên dùng đến vậy. Đặc biệt là chiếc Ti ngậm silicon siêu nhẹ Ultra-light của Tommee Tippee chỉ vừa mới được ra mắt lại gặt hái nhiều giải thưởng danh giá tại nhiều quốc gia trên thế giới như vậy.


Giá tham khảo: Ti ngậm silicon siêu nhẹ Tommee Tippee cho bé 0-6 tháng (vỉ 1cái): 155.000 VNĐ
Kênh mua sắm TMĐT:

  • ShopeeMall: https://shopee.vn/tommeetippeevietnam
  • LazMall: https://www.lazada.vn/shop/tommee-tippee-vn
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tommee-tippee-vietnam
  • KidsKids: https://kidskids.vn/brand/binh-sua-cho-be-uk-tommee-tippee

Hotline: 0901 357 106 & 0901 357 107 & 0901 357 167
Fanpage:
https://www.facebook.com/tommeetippeevietnam/
Website:
https://tommeetippeevietnam.com/tommee-tippee/

    Ti ngậm Tommee Tippee
    Ti ngậm Tommee Tippee
    Ti ngậm Tommee Tippee
    Ti ngậm Tommee Tippee

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy