Top 4 Lý do vì sao đường khớp ngậm là sự lựa chọn tiên quyết cho bé tập ti lần đầu

Đường khớp ngậm đóng vai trò quan trọng trong quá trình cho con bú, dù là bú mẹ hay bắt đầu cho bé làm quen với ti bình sữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến các ... xem thêm...

  1. Cho bé bú đúng đường khớp ngậm sẽ giúp thúc đẩy bé cử động lưỡi tự nhiên, khi cơ lưỡi là một trong những cơ quan quan trọng trong việc nhai và nuốt thức ăn. Qua đó, đường khớp ngậm chất lượng sẽ hỗ trợ bé vận động cơ lưỡi nhiều hơn và thúc đẩy quá trình phát triển khỏe mạnh. Song song, đây cũng là cách giúp bé làm quen với việc nhai trước khi bước vào giai đoạn ăn dặm. Lúc này, cơ miệng và lưỡi của bé cũng sẽ hoạt động tốt và dễ dàng hơn.


  2. Xương hàm của trẻ nhỏ được định hình theo thời gian dựa trên cách bé bú sữa và nhai nuốt. Hàm của bé có nguy cơ bị lệch, biến dạng, có hiện tượng mọc răng khôn khi trưởng thành hoặc răng mọc không đúng vị trí, bị hô và nhô ra trước nếu núm ty bé sử dụng có thiết kế đường khớp ngậm không phù hợp. Tuy nhiên, nếu mẹ lựa chọn núm ty có đường khớp ngậm đạt chuẩn, hai bên hàm của bé sẽ duy trì được sự cân bằng, đồng thời xương hàm cũng sẽ phát triển đồng đều.

    Lựa chọn núm ty phù hợp giúp đảm bảo sức khỏe của bé trong quá trình làm quen với việc bú bình.
    Lựa chọn núm ty phù hợp giúp đảm bảo sức khỏe của bé trong quá trình làm quen với việc bú bình.
  3. Việc ti sữa và nhai cũng có tác động không nhỏ đến quá trình phát triển hộp sọ của bé. Bé thường gặp khó khăn khi ti và nhai nếu hộp sợ có dấu hiệu lệch hoặc bẹp, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé trong tương lai. Do vậy, việc lựa chọn núm ty có đường khớp ngậm tốt sẽ gián tiếp định hình hộp sọ tối ưu, phòng ngừa tình trạng bẹp đầu và giúp cải thiện sự phát triển não bộ của bé.

    Núm ty thế hệ III với đường khớp ngậm “thần thánh” có chất liệu 100% silicone mềm mại như đầu ti mẹ, tạo cho bé cảm giác gần gũi và kích thích bé ti nhiều hơn.
    Núm ty thế hệ III với đường khớp ngậm “thần thánh” có chất liệu 100% silicone mềm mại như đầu ti mẹ, tạo cho bé cảm giác gần gũi và kích thích bé ti nhiều hơn.
  4. Bên cạnh 4 lý do trên có ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, việc lựa chọn núm ty có đường khớp ngậm phù hợp cũng phần nào hỗ trợ mẹ trong quá trình cho bé tập làm quen với việc chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình. Đường khớp ngậm hỗ trợ bé ti sữa được đúng biên độ. Qua đó, bé sẽ hấp thụ được lượng sữa tối ưu, hạn chế được tình trạng sặc, tràn mép sữa và đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé.


    Thấu hiểu được tầm quan trọng của đường khớp ngậm trong giai đoạn chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình của các bé, Pigeon đã cho ra mắt Bình sữa Pigeon với núm ty thế hệ III, chú trọng vào đường khớp ngậm “thần thánh”. Các mẹ có thể an tâm lựa chọn đường khớp ngậm Pigeon cho bé, vì đây là sản phẩm được nghiên cứu dựa trên cử động bú tự nhiên của hơn 250 em bé hàng năm của Pigeon. Pigeon tiên phong tạo nên đường khớp ngậm trong dòng bình sữa thế hệ mới, được thiết kế với vị trí và độ sâu gần với kích thước khuyến nghị, với mong muốn mang lại trải nghiệm bú thoải mái nhất cho bé yêu.


    Bên cạnh đó, núm ty có đường khớp ngậm chuẩn cũng giảm thiểu được tình trạng rỉ sữa ở khóe môi làm bé bị sặc, độ bám dính của núm ty trên môi bé cũng đã được cải thiện so với các dòng núm ty trước đó. Nhờ vậy, mẹ cũng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi cho bé sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, núm ty từ nhà Pigeon còn được mô phỏng gần giống với ti mẹ với chất liệu 100% silicone mềm mại như đầu ti mẹ nên sẽ tạo cảm giác gần gũi hơn cho bé, đồng thời kích thích bé vận động lưỡi tự nhiên giúp bé ti nhiều hơn và bắt khớp chuẩn xác hơn. Mẹ chỉ cần lựa chọn đúng loại bình sữa và núm ty thế hệ III đã được cải tiến, bé đã có thể “bắt khớp” chuẩn bài, quen dần với việc ti bình và hợp tác với mẹ hơn. Mẹ có thể xem thêm các chủ đề khác cùng Pigeon để nâng cao kinh nghiệm và kiến thức chăm sóc bé yêu trong hành trình nuôi bé khôn lớn.


    Mẹ có thể tham khảo và lựa chọn mua sản phẩm chính hãng trên các kênh bán hàng trực tuyến chính thức của Pigeon tại:

    ---
    PIGEON - BÌNH SỮA NHẬT BÁN CHẠY SỐ 1 THẾ GIỚI VỚI HƠN 60 NĂM NGHIÊN CỨU CỬ ĐỘNG BÚ TỰ NHIÊN CỦA BÉ.

    Bình sữa Pigeon với núm ty thế hệ III giúp mẹ yên tâm về sự an toàn và thoải mái cho bé yêu khi tập bú bình.
    Bình sữa Pigeon với núm ty thế hệ III giúp mẹ yên tâm về sự an toàn và thoải mái cho bé yêu khi tập bú bình.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy