Top 9 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 5395 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Rin Wedding cũng được biết đến là một địa chỉ cho thuê váy cưới cô dâu khá nổi tiếng tại Pleiku, Gia Lai với nhiều mẫu váy cưới độc đáo lạ mắt rất đa dạng. Luôn đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm, với các mẫu váy cưới đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp, Rin Wedding tự hào mang đến cho các nàng những mẫu váy cưới mới nhất, theo xu hướng thời trang cưới mới nhất mà vẫn phù hợp với dáng người của cô dâu Á Đông, giúp các nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.


    Rin Wedding sở hữu hàng trăm mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng và siêu sang phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu. Không những vậy, mỗi thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhằm nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, điểm xuyết bằng các chi tiết hoa ren, đính đá lấp lánh, ngọt ngào tựa công chúa, lộng lẫy như nữ hoàng hay thuần khiết tựa nàng thơ - Từng chiếc váy cưới đều được “đo ni đóng giày” để tôn vinh vẻ đẹp theo phong cách riêng biệt của nàng dâu. Đặc biệt, Rin Wedding đã xây dựng một đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn, nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo bằng tất cả sự tận tình của mình.


    Các dịch vụ cốt lõi tại Rin Wedding:

    • Cung cấp trang phục cưới với những mẫu mã, kiểu dáng truyền thống lẫn hiện đại mang đến sự sang trọng, tinh tế về thẩm mỹ và nghệ thuật.
    • Chụp ảnh, quay phim, phóng sự,… với đội ngũ nhiếp ảnh, đạo diễn chuyên nghiệp.
    • Đội ngũ nhân viên trang điểm được đào tạo và có kinh nghiệm tạo nên những điểm nhấn, vẻ đẹp trên chính bản thân khách hàng.
    • Địa điểm ngoại cảnh cũng như phim trường ở Đà Nẵng, Gia Lai và nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước để tạo nên những kỷ niệm lưu lại trong “album” ký ức của khách hàng.

    Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng tạo nên thương hiệu của chúng tôi”, Rin Wedding Gia Lai cam kết tạo nên dịch vụ hoàn hảo với giá cả phù hợp nhất để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, kỷ niệm khó quên cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0898 194 888
    Website: https://rinwedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoidepgialai

    Gọi điện
    Rin Wedding
    Rin Wedding
    Rin Wedding
    Rin Wedding
  2. Là một nàng dâu thời thượng, lựa chọn chiếc váy cưới hoàn hảo không chỉ dựa trên yếu tố hợp với phong cách cá nhân mà còn cần phải bắt kịp trend, giúp nàng thêm tự tin bước đi trong ngày trọng đại của mình. Luôn cập nhật các xu hướng váy cưới thiết kế và theo từng thời điểm, Quỳnh Anh Bridal tự tin mang đến những mẫu váy cưới đẹp và lộng lẫy nhất cho các nàng trong mùa cưới năm nay.

    Hiểu được tâm lý của các nàng dâu là muốn được thử nhiều mẫu váy nhất để đưa ra được quyết định về bộ váy cưới trong mơ, nhưng không phải đi lại nhiều, Quỳnh Anh Bridal luôn có sẵn tại store hàng trăm mẫu váy đáp ứng mọi phân khúc khách hàng, từ sở thích, gout thời trang đến ngân sách...


    Tại đây, từng chiếc váy cưới đều được chăm chút từ khi còn là bản vẽ, sử dụng các chất liệu ngoại nhập 100% cùng các phom dáng quyến rũ giúp tôn thêm vóc dáng cô dâu trong ngày cưới. Quỳnh Anh Bridal tập trung vào sự tinh tế, sang trọng, phù hợp với mong muốn riêng của từng nàng dâu để cho dù thời gian có trôi qua, mỗi thiết kế vẫn vẹn nguyên giá trị.


    Quỳnh Anh Bridal có rất nhiều mẫu váy với mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn theo ngân sách. Mỗi loại vải có 1 tính năng và ưu/ khuyết điểm riêng. Và với những kiến thức cũng như kinh nghiệm trong ngành cưới, đội ngũ nhân viên tại Quỳnh Anh Bridal sẽ tư vấn để giúp bạn tìm được các mẫu váy hợp lý mà bạn cần.


    Sau tất cả, Quỳnh Anh Bridal chính là địa chỉ uy tín đem lại khoảnh khắc đẹp nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại của đời mình. Chính vì thế, nếu nàng đang có những dự định về váy cưới trong mơ thì có thể tham khảo bộ sưu tập váy cưới tại Quỳnh Anh Bridal và chọn cho mình chiếc váy cưới ưng ý nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai
    Liên hệ:
    0963 494 579

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoidepgialai/

    Website: http://quynhanhbridal.vn/

    Gọi điện
    Quỳnh Anh Bridal
    Quỳnh Anh Bridal
    Quỳnh Anh Bridal
    Quỳnh Anh Bridal
  3. Top 3

    LALA bridal

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 211 Wừu, Pleiku, Gia Lai, LALA bridal là một cửa hàng váy cưới nổi tiếng và hiện rất được các cặp đôi tại địa phương yêu thích bởi dịch vụ chất lượng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những thiết kế váy cưới ấn tượng, có thể làm thoả lòng kể cả những cô dâu khó tính nhất.


    Váy áo nhà LALA bridal nổi tiếng với chiếc eo nhỏ gọn, form dáng chuẩn nhờ luôn cập nhật thiết kế mới cùng chất liệu cao cấp, đính kết thủ công, kĩ thuật cắt may và dựng form cẩn thận giúp các cô dâu che lấp hoàn toàn khuyết điểm ở các phần như bắp tay, vóc dáng hay vòng eo chưa được thon gọn, từ đó làm tôn lên sự quyến rũ và xinh đẹp của các nàng.


    Hơn hết, mỗi cô dâu đến với LALA bridal trong buổi thử váy, đều sẽ được team tư vấn lựa chọn những chiếc váy cưới thật vừa ý. Và nhất là BST váy cưới của LALA bridal bao gồm đa dạng các dáng váy phù hợp với từng vóc dáng, từng nhu cầu, nên các nàng dâu có thể yên tâm thoải mái lựa chọn nha.


    Vì sao bạn nên lựa chọn áo cưới của LALA bridal?

    • Váy mới luôn được cập nhật theo tuần, theo tháng. LALA bridal luôn sẵn sàng những mẫu váy HOT HIT nhất để các cô dâu thoải mái lựa chọn.
    • Rất nhiều các size váy và các kiểu thiết kế phù hợp với các cô dâu quá gầy hay quá mập.
    • Chỉnh sửa váy theo số đo của cô dâu "vừa vặn mới nổi bật"
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp - nhiệt tình sẽ giúp cô dâu lựa chọn được mẫu váy ưng ý đúng như sở thích và mong muốn của mình.
    • Không gian thử váy thoải mái, sang trọng
    • Dịch vụ chất lượng, tận tình, chu đáo trong từng khâu CSKH: tư vấn - make up - chụp ảnh - hậu kỳ.
    • Chi phí hợp lý

    Ngoài ra, LALA bridal cũng là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Gia Lai được nhiều người lựa chọn. Cửa hàng xinh xắn, nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho các nàng dâu, chàng rể chất lượng dịch vụ tốt nhất. Để được tư vấn thật chi tiết cũng như được hỗ trợ nhanh chóng về dịch vụ thuê váy cưới hay chụp ảnh cưới bạn có thể trực tiếp liên hệ với LALA bridal qua thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Wừu, Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0974 320 867

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangvaycuoidep

    Gọi điện
    LALA bridal
    LALA bridal
    LALA bridal
    LALA bridal
  4. Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới, nơi nào cũng có những chiếc áo cưới rất đẹp, lộng lẫy, sang trọng và rất long lanh nhưng vẫn không hiểu tại sao lại chưa quyết định chọn được cho mình chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại TINY TRẦN Makeup & Studio chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến.

    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được TINY TRẦN Makeup & Studio tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.

    Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của TINY TRẦN Makeup & Studio còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.

    Dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và TINY TRẦN Makeup & Studio sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất, và đương nhiên là đẹp nhất để tỏa sáng trong ngày cưới của bạn. Ở đây, bạn yên tâm, thử áo cưới thoải mái, có chuyên gia tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn chiếc áo cưới trong mơ của bạn, và mong muốn mặc chiếc áo cưới như thế nào trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0973 851 019 &‭ 0978 553 019
    Fanpage: www.facebook.com/tinymakeupgialai/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    TINY TRẦN Makeup & Studio
    TINY TRẦN Makeup & Studio
    TINY TRẦN Makeup & Studio
    TINY TRẦN Makeup & Studio
  5. Thế nào là một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Gia Lai? Đó là nơi có những mẫu thiết kế hàng đầu, là nơi có những con người tâm huyết, giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn tư vấn lựa chọn một cánh phù hợp nhất cả về vóc dáng lẫn tài chính của bản thân thì mọi vấn đề đều được giải quyết. Cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Mộc Studio chính xác là điểm đến mà bạn hằng tìm kiếm.


    Vốn dĩ con gái đã là cô công chúa nhỏ của ba mẹ, vậy thì đừng e dè mà trở thành cô dâu hoàng tộc trong ngày trọng đại của mình với các mẫu thiết kế đa dạng, mẫu ren phong phú chỉ có tại Mộc Studio. Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến với Mộc Studio đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Thoạt đầu, có thể các nàng nghĩ đến một chiếc váy ôm suông nhẹ nhàng kiểu tối giản hoặc áo cưới dáng chữ A. Thế nhưng tin Toplist đi, khi bước vào Mộc Studio, nàng nhìn thấy chiếc váy cưới công chúa với kiểu dáng phồng xòe lộng lẫy thì chắc chắn sẽ cố gắng thuyết phục bản thân. Chẳng phải đây là chiếc áo cưới trong mơ của mình đó sao?

    Bạn chỉ mặc áo cưới một lần trong đời, thế nên hãy đẹp sao cho đáng một lần, bạn nhé! Vẫn còn rất nhiều dịp để khoác lên người một chiếc đầm theo kiểu tối giản – chẳng hạn kỷ niệm ngày cưới hay các dịp lễ hội khác – nhưng váy công chúa lộng lẫy thì chỉ 1 lần. Hãy luôn nhớ điều đó khi bạn đẩy cửa bước vào bất cứ một cửa hiệu áo cưới nào. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu, chọn lựa, cân nhắc trước khi quyết định, nhưng để tỏa sáng thì chỉ có mỗi một khoảnh khắc duy nhất đó thôi. Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Mộc Studio giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 480 Phạm Văn Đông, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0987 179 535 & 0972 990 952
    Email: singumgl@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/MỘC-Studio-450676838436097/

    Gọi điện
    Mộc Studio
    Mộc Studio
    Mộc Studio
    Mộc Studio
  6. Khi còn nhỏ, chúng ta thường mơ mộng một ngày nào đó mình sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp như trong câu chuyện cổ tích. Rồi đến lúc trưởng thành, các cô gái biết thế nào là tình yêu, biết thế nào là khát khao và mơ ước được khoác lên mình chiếc váy trắng cô dâu tinh khôi cùng người yêu thương sánh bước trên lễ đường hạnh phúc. Đông Anh Wedding luôn vinh dự khi có cơ hội biến những ước mơ đó trở thành hiện thực, giúp các nàng được khoác lên mình bộ váy lộng lẫy kiêu sa nhất trong ngày trọng đại.


    Đông Anh Wedding luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt, Đông Anh Wedding còn tự hào là người bạn đồng hành đã mang đến cho ngày cưới của cô dâu – chú rể những ưu đãi đặc biệt về giá cả cùng với nhiều gói dịch vụ thông minh. Hãy tới với Đông Anh Wedding để được tư vấn và chọn cho mình những bộ váy đẹp nhất nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0988 616 572
    Email: aocuoidonganh20015@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuphinhcuoidepgialai/

    Gọi điện
    Đông Anh Wedding
    Đông Anh Wedding
    Đông Anh Wedding
    Đông Anh Wedding
  7. Bạn đã biết xu hướng váy cưới năm nay? Là cô dâu xinh đẹp không thể không bắt “trend”. Và xu hướng váy cưới những năm gần đây lại xoay trở về dòng váy cưới xòe thanh lịch cổ điển. Tại sao dòng váy này lại hot đến vậy?

    • Thiết kế cổ điển sang trọng giúp cô dâu nhẹ nhàng, thanh thoát.
    • Thiết kế sang trọng tối giản giúp chiếc Váy cưới luôn Sang sau hàng chục năm.
    • Váy xòe luôn giấu nhược điểm bụng bự hay vòng hông chưa chuẩn. Hơn nữa, phom corset nẹp eo chuẩn giảm 3-8cm giúp cô dâu có vòng eo con kiến.

    Chính những ưu điểm trên đã khiến những thiết kế váy xòe công chúa cổ điển trở lại và khuấy động mùa cưới năm nay. Và tại Áo cưới Liễu Nhỏ - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Pleiku, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, cũng là nơi có thể mang đến cho bạn những thiết kế như vậy.


    Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình. Những ai chê váy xòe là “sến súa” đó là chưa biết chọn bộ váy cưới sang sẽ giúp tăng vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng cho cô dâu đến thế nào đâu nha.


    Như một đóa hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại Áo cưới Liễu Nhỏ. Có cô nàng nào mà không khao khát được sở hữu một chiếc váy cưới dịu dàng như một giấc mơ chứ? Đám cưới cả đời chỉ 1, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại Áo cưới Liễu Nhỏ, chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0986 499 658
    Email: caunguyen40@yahoo.com
    Fanpage: facebook.com/Áo-cưới-Liễu-nhỏ-442630332526554/

    Gọi điện
    Áo cưới Liễu Nhỏ
    Áo cưới Liễu Nhỏ
    Áo cưới Liễu Nhỏ
    Áo cưới Liễu Nhỏ
  8. Đến với P.Studio bạn sẽ bỡ ngỡ khi nhìn thấy sự sang trọng đẹp mắt bởi thiết kế bày trí nơi đây. Nếu không biết trước bạn sẽ không bao giờ biết rằng nơi đây có dịch vụ thuê áo cưới cho các cặp đôi cô dâu chú rể. P.Studio là cửa hàng đáng tin cậy cho những cô dâu nào muốn thuê váy cưới đẹp. Những mẫu váy cưới ở đây được bắt kịp theo xu hướng thời trang theo từng năm, với thiết kế trang nhã và vô cùng độc đáo mỗi mẫu váy cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.


    Váy được đính những hạt cườm, pha lê với mong muốn mang lại sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại nhất đời mình... Cửa hàng đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi P.Studio nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Chất lượng thì không phải bàn cãi nhiều nữa vì đã có nhiều người tin cậy đánh giá cao và còn giới thiệu cho bạn bè, người thân.


    Đặc biệt, giá cả luôn cạnh tranh và chất lượng sản phẩm ở P.Studio sẽ là những lý do khiến cô dâu yên tâm khi lựa chọn thuê váy cưới tại đây. Chất lượng sẽ đi cùng với giá cả, chất liệu váy được làm từ những loại vải tốt nhất, khi mặc lên cô dâu có thể khoe thế mạnh của mình, chú rể có được sự lịch lãm của bản thân. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự tận tình chăm sóc, chia sẻ cho bạn về những bộ áo cưới, váy cưới cho cô dâu, cho chú rể chân thành nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0989 986 327 & 0377 371 411
    Fanpage: www.facebook.com/hienphamfoto

    Gọi điện
    P.Studio
    P.Studio
    P.Studio
    P.Studio
  9. Áo cưới là một món quà vô giá của những cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Vì vậy, Céllen Bridal muốn mang đến những món quà tuyệt vời nhất được tạo nên từ tâm huyết giúp cho các cô dâu trở nên lộng lẫy nhất và hạnh phúc nhất trong ngày cưới của mình. Céllen Bridal luôn làm siêu lòng các nàng dâu bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ phần diềm ở tay áo, cổ áo tới từng hạt cườm đính đều được thêu,.... Nhờ vậy chiếc váy thực sự hoàn hảo, không có bất kì một lỗi nhỏ nhặt nào.


    Nếu không có được thân hình hoàn hảo, bạn cũng không việc gì phải lo lắng. Có rất nhiều những kiểu váy cưới phù hợp, có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn.Tùy vào đặc điểm cơ thể, nhân viên tại Céllen Bridal sẽ giúp bạn tư vấn chọn ra kiểu dáng che đi khuyết điểm đồng thời làm nổi bật những đường nét đẹp trên cơ thể bạn.


    Kể từ ngày thành lập cho tới nay, Céllen Bridal luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Céllen Bridal đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng dù là người khó tính nhất, xứng đáng được biết đến như là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới chất lượng bậc nhất tại TP. Pleiku.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Đường Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0933 752 222
    Fanpage: www.facebook.com/cellenbridal
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Céllen Bridal
    Céllen Bridal
    Céllen Bridal
    Céllen Bridal



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy