P.Studio

Đến với P.Studio bạn sẽ bỡ ngỡ khi nhìn thấy sự sang trọng đẹp mắt bởi thiết kế bày trí nơi đây. Nếu không biết trước bạn sẽ không bao giờ biết rằng nơi đây có dịch vụ thuê áo cưới cho các cặp đôi cô dâu chú rể. P.Studio là cửa hàng đáng tin cậy cho những cô dâu nào muốn thuê váy cưới đẹp. Những mẫu váy cưới ở đây được bắt kịp theo xu hướng thời trang theo từng năm, với thiết kế trang nhã và vô cùng độc đáo mỗi mẫu váy cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.


Váy được đính những hạt cườm, pha lê với mong muốn mang lại sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại nhất đời mình... Cửa hàng đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi P.Studio nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Chất lượng thì không phải bàn cãi nhiều nữa vì đã có nhiều người tin cậy đánh giá cao và còn giới thiệu cho bạn bè, người thân.


Đặc biệt, giá cả luôn cạnh tranh và chất lượng sản phẩm ở P.Studio sẽ là những lý do khiến cô dâu yên tâm khi lựa chọn thuê váy cưới tại đây. Chất lượng sẽ đi cùng với giá cả, chất liệu váy được làm từ những loại vải tốt nhất, khi mặc lên cô dâu có thể khoe thế mạnh của mình, chú rể có được sự lịch lãm của bản thân. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự tận tình chăm sóc, chia sẻ cho bạn về những bộ áo cưới, váy cưới cho cô dâu, cho chú rể chân thành nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0989 986 327 & 0377 371 411
Fanpage: www.facebook.com/hienphamfoto

P.Studio
P.Studio
P.Studio
P.Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy