LALA bridal

Toạ lạc tại số 211 Wừu, Pleiku, Gia Lai, LALA bridal là một cửa hàng váy cưới nổi tiếng và hiện rất được các cặp đôi tại địa phương yêu thích bởi dịch vụ chất lượng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những thiết kế váy cưới ấn tượng, có thể làm thoả lòng kể cả những cô dâu khó tính nhất.


Váy áo nhà LALA bridal nổi tiếng với chiếc eo nhỏ gọn, form dáng chuẩn nhờ luôn cập nhật thiết kế mới cùng chất liệu cao cấp, đính kết thủ công, kĩ thuật cắt may và dựng form cẩn thận giúp các cô dâu che lấp hoàn toàn khuyết điểm ở các phần như bắp tay, vóc dáng hay vòng eo chưa được thon gọn, từ đó làm tôn lên sự quyến rũ và xinh đẹp của các nàng.


Hơn hết, mỗi cô dâu đến với LALA bridal trong buổi thử váy, đều sẽ được team tư vấn lựa chọn những chiếc váy cưới thật vừa ý. Và nhất là BST váy cưới của LALA bridal bao gồm đa dạng các dáng váy phù hợp với từng vóc dáng, từng nhu cầu, nên các nàng dâu có thể yên tâm thoải mái lựa chọn nha.


Vì sao bạn nên lựa chọn áo cưới của LALA bridal?

  • Váy mới luôn được cập nhật theo tuần, theo tháng. LALA bridal luôn sẵn sàng những mẫu váy HOT HIT nhất để các cô dâu thoải mái lựa chọn.
  • Rất nhiều các size váy và các kiểu thiết kế phù hợp với các cô dâu quá gầy hay quá mập.
  • Chỉnh sửa váy theo số đo của cô dâu "vừa vặn mới nổi bật"
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp - nhiệt tình sẽ giúp cô dâu lựa chọn được mẫu váy ưng ý đúng như sở thích và mong muốn của mình.
  • Không gian thử váy thoải mái, sang trọng
  • Dịch vụ chất lượng, tận tình, chu đáo trong từng khâu CSKH: tư vấn - make up - chụp ảnh - hậu kỳ.
  • Chi phí hợp lý

Ngoài ra, LALA bridal cũng là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Gia Lai được nhiều người lựa chọn. Cửa hàng xinh xắn, nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho các nàng dâu, chàng rể chất lượng dịch vụ tốt nhất. Để được tư vấn thật chi tiết cũng như được hỗ trợ nhanh chóng về dịch vụ thuê váy cưới hay chụp ảnh cưới bạn có thể trực tiếp liên hệ với LALA bridal qua thông tin bên dưới nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 211 Wừu, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0974 320 867

Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangvaycuoidep

LALA bridal
LALA bridal
LALA bridal
LALA bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy