Céllen Bridal

Áo cưới là một món quà vô giá của những cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Vì vậy, Céllen Bridal muốn mang đến những món quà tuyệt vời nhất được tạo nên từ tâm huyết giúp cho các cô dâu trở nên lộng lẫy nhất và hạnh phúc nhất trong ngày cưới của mình. Céllen Bridal luôn làm siêu lòng các nàng dâu bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ phần diềm ở tay áo, cổ áo tới từng hạt cườm đính đều được thêu,.... Nhờ vậy chiếc váy thực sự hoàn hảo, không có bất kì một lỗi nhỏ nhặt nào.


Nếu không có được thân hình hoàn hảo, bạn cũng không việc gì phải lo lắng. Có rất nhiều những kiểu váy cưới phù hợp, có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn.Tùy vào đặc điểm cơ thể, nhân viên tại Céllen Bridal sẽ giúp bạn tư vấn chọn ra kiểu dáng che đi khuyết điểm đồng thời làm nổi bật những đường nét đẹp trên cơ thể bạn.


Kể từ ngày thành lập cho tới nay, Céllen Bridal luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Céllen Bridal đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng dù là người khó tính nhất, xứng đáng được biết đến như là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới chất lượng bậc nhất tại TP. Pleiku.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 193 Đường Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0933 752 222
Fanpage: www.facebook.com/cellenbridal
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Céllen Bridal
Céllen Bridal
Céllen Bridal
Céllen Bridal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy