Rin Wedding

Rin Wedding cũng được biết đến là một địa chỉ cho thuê váy cưới cô dâu khá nổi tiếng tại Pleiku, Gia Lai với nhiều mẫu váy cưới độc đáo lạ mắt rất đa dạng. Luôn đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm, với các mẫu váy cưới đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp, Rin Wedding tự hào mang đến cho các nàng những mẫu váy cưới mới nhất, theo xu hướng thời trang cưới mới nhất mà vẫn phù hợp với dáng người của cô dâu Á Đông, giúp các nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.


Rin Wedding sở hữu hàng trăm mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng và siêu sang phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu. Không những vậy, mỗi thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhằm nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, điểm xuyết bằng các chi tiết hoa ren, đính đá lấp lánh, ngọt ngào tựa công chúa, lộng lẫy như nữ hoàng hay thuần khiết tựa nàng thơ - Từng chiếc váy cưới đều được “đo ni đóng giày” để tôn vinh vẻ đẹp theo phong cách riêng biệt của nàng dâu. Đặc biệt, Rin Wedding đã xây dựng một đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn, nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo bằng tất cả sự tận tình của mình.


Các dịch vụ cốt lõi tại Rin Wedding:

  • Cung cấp trang phục cưới với những mẫu mã, kiểu dáng truyền thống lẫn hiện đại mang đến sự sang trọng, tinh tế về thẩm mỹ và nghệ thuật.
  • Chụp ảnh, quay phim, phóng sự,… với đội ngũ nhiếp ảnh, đạo diễn chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên trang điểm được đào tạo và có kinh nghiệm tạo nên những điểm nhấn, vẻ đẹp trên chính bản thân khách hàng.
  • Địa điểm ngoại cảnh cũng như phim trường ở Đà Nẵng, Gia Lai và nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước để tạo nên những kỷ niệm lưu lại trong “album” ký ức của khách hàng.

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng tạo nên thương hiệu của chúng tôi”, Rin Wedding Gia Lai cam kết tạo nên dịch vụ hoàn hảo với giá cả phù hợp nhất để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, kỷ niệm khó quên cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 03 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0898 194 888
Website: https://rinwedding.vn/
Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoidepgialai

Rin Wedding
Rin Wedding
Rin Wedding
Rin Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy