Top 7 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Thanh Hoá

Nguyễn Phạm Phương Thảo 409 0 Báo lỗi

Phong thủy là một trong những yếu tố niềm tin quan trọng dẫn đến sự may mắn, thành công. Vòng đá phong thủy là món trang sức đang được săn lùng và được nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Thanh Hóa

    Gọi điện

    Chắc chắn ai cũng biết đến Trung tâm kim hoàn PNJ Thanh Hóa, khi đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, cao cấp với hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý,...Theo phong thuỷ, các yếu tố ngũ hành có mối quan hệ tương sinh là nuôi dưỡng, thúc đẩy nhau để sinh trưởng, phát triển. Vì thế, nhiều loại trang sức tại PNJ được thiết kế với biểu tượng, màu sắc hay các loại đá mang năng lượng tự nhiên phù hợp với bổn mệnh của mỗi người sẽ mang lại cho bạn nhiều tài lộc, thịnh vượng và thành công hơn.


    Những ưu điểm khi mua trang sức phong thủy tại PNJ Thanh Hóa:

    • PNJ có đầy đủ nhiều bộ trang sức theo 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ
    • Là hệ thống lớn khắp cả nước
    • Các sản phẩm tại PNJ đều được kiểm định chất lượng
    • Bạn sẽ được tư vấn để chọn màu trang sức tương hợp với bản mệnh
    • Được hiểu và chọn màu tương sinh: là những màu có tác dụng hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển cho người đeo
    • Được tư vấn tránh màu tương khắc với bản mệnh của mình
    • Giá thành phù hợp với chất lượng
    • Hỗ trợ trả góp 0%
    • Giao hàng nhanh trong 3 giờ
    • Cùng các ưu đãi khuyến mãi khác,...

    Trang sức không chỉ đơn giản là phụ kiện mà còn là vật phẩm giúp bạn đẩy lùi vận hạn, tăng cường vượng khí. Để cả năm luôn suôn sẻ và tràn đầy năng lượng, bạn đã có dự định gì chưa? Bộ sưu tập Trang Sức Phong Thủy cùng ý nghĩa của từng loại đá quý từ PNJ Thanh Hóa sẽ gợi ý cho bạn những món trang sức phù hợp với bản mệnh, giúp cải thiện vận khí và đem lại may mắn tài lộc cho người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 139-141 Lê Hoàn, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
    • L1-K6 TTTM Vincom Thanh Hóa, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJTHANHHOA/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ Thanh Hóa
    PNJ Thanh Hóa
    PNJ Thanh Hóa
    PNJ Thanh Hóa

  2. Chắc rằng chúng ta đã quá quen với việc một cửa hàng vàng, bạc, đá quý có bán thêm các sản phẩm phong thủy và trang sức phong thủy. Công Ty TNHH Vàng Bạc Minh Dậu là một cái tên quen thuốc với nhiều khách hàng tại Thanh Hóa, các sản phẩm trang sức phong thủy tại đây đều được đánh giá cao bởi vẻ ngoài đa dang, bắt mắt, đường nét tinh xảo, uyển chuyển, và đặc biệt là chất lượng được đảm bảo. Các sản phẩm trang sức phong thủy tại cửa hàng hướng đến chất lượng và mẫu mã, mỗi sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mẫu mã tại đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.


    Công Ty TNHH Vàng Bạc Minh Dậu luôn hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thủy đặc biệt nhất, tinh xảo nhất từ các loại đá quý như mang đến nhiều may mắn nhất, tài lộc. Các loại đá của trang sức phong thủy tại cửa hàng được cam kết là đá tự nhiên, bảo hành về chất lượng. Bên cạnh đó, nơi đây còn được đánh giá cao bởi thì thái độ phục vụ nhiệt tình và kỹ năng tư vấn chu đáo, nhất là đối với các mặt hàng liên quan đến yếu tố tâm linh, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Lê Lợi, P. Thọ Xuân, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0987 508 888 & 0912 007 666
    Fanpage: www.facebook.com/xuancanh1987
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Minh Dậu
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Minh Dậu
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Minh Dậu
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Minh Dậu
  3. Top 3

    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia

    Gọi điện

    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia là thương hiệu hàng đầu, uy tín nhất tại Thanh Hóa cung cấp các sản phẩm trang sức được chế tác từ vàng bạc, đá phong thủy như: Vòng tay, dây chuyền mặt đá, nhẫn đá và các vật phẩm phong thủy... Tại đây, bạn chắc chắn sẽ phải “xiêu lòng” trước vẻ đẹp huyền bí của các mẫu đá thạch anh hay sức hút khó cưỡng lại với các mẫu vòng tay đá mắt hổ cùng vô số các mẫu vòng với điểm nhấn đầy khác biệt đến từ những mẫu đá phong thủy khác như: Đá mã não, Kunzite, đá núi lửa, Tourmaline,...

    Hơn thế nữa, Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia còn được biết đến là đơn vị đầu tiên đưa kiến thức về mệnh trong cung sinh và mệnh trong cung phi để tư vấn khách hàng. Bộ phận tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia phong thủy uy tín, mang lại những kiến thức chính xác về phong thủy. Họ sẽ sẵn sàng giải đáp cho bạn mọi thắc mắc và tư vấn tận tình nhất có thể, thế nên bạn không cần lo ngại về vấn đề chọn nhầm hay hiểu sai ý nghĩa về những món trang sức mà mình lựa chọn. Không chỉ mang đến những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em “phái đẹp”, cửa hàng còn sở hữu rất nhiều các mẫu hiện đại và trẻ trung dành cho “cánh mày râu”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 - 218 - 220 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá
    Điện thoại: 0237 3858 552 & 0373 858 552
    Email: phugiathanhhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phugiathanhhoapjc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
  4. Top 4

    Linh Phẩm Phong Thuỷ

    Gọi điện

    Linh Phẩm Phong Thuỷ tự hào là địa chỉ uy tín nhất tại Thanh Hóa, các sản phẩm trang sức phong thủy từ đá quý như vòng tay đến các loại con lắc, để bàn, quả cầu đá… Tất cả đều rất phong phú và đa dạng với nhiều kích cỡ cũng như hình dạng khác nhau. Sản phẩm đưa đến tay khách hàng sử dụng đã trải qua mọi công đoạn gia công, kiểm tra chặt chẽ vì thế sản phẩm luôn sắc sảo, tinh tế đến từng đường nét thiết kế. Bên cạnh đó, mẫu mã tại đây luôn được đổi mới liên tục để phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và đời sống của con người Việt.


    Ngoài trang sức phong thủy, Linh Phẩm Phong Thuỷ còn nhận tạc các linh vật, vật phẩm phong thủy và mài các mẫu đá trang sức theo mẫu mã, hình dáng, kích thước yêu cầu của khách hàng. Khi đến đây, cửa hàng sẽ luôn mang đến cho bạn những tác phẩm, sản phẩm phong thủy chất lượng nhất với giá cả hợp lí nhất. Bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực và thái độ lạc quan, đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống khi sở hữu các loại trang sức phong thủy phù hợp với bản thân. Nhiều người tin rằng, trang sức phong thủy còn có thể bảo vệ chủ nhân, tránh được tà ma, vận khí xấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Trường Thi, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0888 410 789 & 0968 550 361 & 0866 908 789
    Email: linhphamphongthuy@gmail.com
    Website: https://linhphamphongthuy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LinhphamPT

    Gọi điện
    Linh Phẩm Phong Thuỷ
    Linh Phẩm Phong Thuỷ
    Linh Phẩm Phong Thuỷ
    Linh Phẩm Phong Thuỷ
  5. Top 5

    Đá Quý Đặng Gia

    Gọi điện

    Để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và khẳng định đẳng cấp của bản thân trong những bữa tiệc hay những cuộc gặp gỡ bạn bè, trang sức là vật dụng cần thiết với các chị em. Không bắt buộc phải là kim cương hay các loại trang sức đá quý đắt tiền, trang sức phong thủy được thiết kế đơn giản với những viên đá tự nhiên vẫn giúp chị em thể hiện được bản thân. Thấu hiểu được điều này, cửa hàng Đá Quý Đặng Gia đã đem tới những mẫu trang sức đa dạng, độc đáo nhất.


    Hiện nay, Đá Quý Đặng Gia chuyên cung cấp các sản phẩm như:
    Đá quý tự nhiên: Từ đá quý cao cấp, bán quý, đá cơ bản như: Ruby, Sapphire, Emerald, Topaz, Amethyst, Citrine, Tourmaline, Jade, Opal,...
    Trang sức phong thủy: Vòng tay, vòng cổ, nhẫn, hoa tai,... được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách.
    Các sản phẩm tâm linh: Phật bản mệnh, tượng phong thủy,...

    Tiệm Đá Quý Đặng Gia cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm trang sức phong thủy ý nghĩa, giúp bạn thu hút tài lộc, may mắn và bình an trong cuộc sống. Ngoài ra khi đến đây, bạn sẽ được tham khảo và lựa chọn những món trang sức ý nghĩa để làm quà tặng, biếu vào những ngày lễ, ngày kỷ niệm đặc biệt nữa đó.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SN 01 đường Lam sơn, Khu 4, Thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0879 294 999 & 0342 310 792
    Fanpage: www.facebook.com/daquydanggia
    Gọi điện
    Đá Quý Đặng Gia
    Đá Quý Đặng Gia
    Đá Quý Đặng Gia
    Đá Quý Đặng Gia
  6. Top 6

    Catie Gems

    Gọi điện

    Đá tự nhiên được sử dụng làm trang sức không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt về mặt tinh thần và phong thủy. Mỗi loại đá tự nhiên sở hữu vẻ đẹp riêng biệt về màu sắc, vân đá, độ trong,... tạo nên sự độc đáo và thu hút cho món trang sức. Theo quan niệm phong thủy, đá tự nhiên mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, giúp thu hút tài lộc, may mắn, bình an và sức khỏe cho người sở hữu. Hiện nay, để sở hữu những sản phẩm trang sức phong thuỷ chất lượng tại Thanh Hoá, Toplist gợi ý cho bạn cửa hàng Catie Gems.


    Dù chỉ là cửa hàng chuyên đá quý thiên nhiên, trang sức phong thuỷ cao cấp mới thành lập. Tuy nhiên, Catie Gems đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. Hiện nay, tiệm cònó nhận gia công, chế tác theo yêu cầu. Tất cả đá quý tại Catie Gems đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, uy tín. Ngoài ra, Catie Gems còn có những ưu điểm nổi bật khác như:

    • Cung cấp dịch vụ thiết kế trang sức theo yêu cầu.
    • Cung cấp dịch vụ thu mua, đổi trả trang sức cũ.
    • Tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
    Với những ưu điểm trên, Catie Gems là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn mua trang sức đá quý chất lượng, giá cả hợp lý.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 513 Đ. Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0942 223 366
    Email: catiegemsth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cattiegems
    Gọi điện
    Catie Gems
    Catie Gems
    Catie Gems
    Catie Gems
  7. Vật phẩm phong thủy Thanh Hóa cũng là một cái tên rất có tiếng với những người tin và đam mê phong thủy tại khu vực Thanh Hóa. Tại đây, không chỉ cung cấp, buôn bán trang sức phong thủy mà còn là nơi chia sẻ, truyền đạt và giúp đỡ các kiến thức phong thủy, được đông đảo khách hàng tin tưởng.


    Các sản phẩm trang sức phong thủy tại đây đa dạng từ: Đá Thạch Anh, đá Mắt Hổ, Ngọc Đông Linh, Đá Mã Não, Đá Ruby,... và nhiều phụ kiện, vật phẩm khác. Bên cạnh các bài cập nhật bán hàng, fanpage còn thường xuyên cập nhật các bài viết kiến thức phong thủy và lối sống giản đơn, giúp khách hàng vừa có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm trang sức phong thủy phù hợp, vừa có thể hiểu được nhiều thông điệp ý nghĩa hơn.


    Vật phẩm phong thủy Thanh Hóa với tiêu chí hoạt động "Thấu hiểu và mang đến các sản phẩm chất lượng nhất đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích, tín ngưỡng của khách hàng bằng các sản phẩm đá quý từ thiên nhiên". Trang sức phong thủy từ đá quý tại đây được mài dũa và làm thủ công dưới bàn tay điệu nghệ của nghệ nhân để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Các loại trang sức phong thủy tại shop đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý. Cửa hàng có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi chắc hẳn sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng. Tại đây nhận tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm trang sức phong thủy phù hợp nhất với giá tiền và sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02/77 Đông Tác, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 966 776 & 0923 487 888
    Email: vatphamphongthuythanhhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vatphamphongthuythanhhoa/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vật phẩm phong thủy Thanh Hóa
    Vật phẩm phong thủy Thanh Hóa
    Vật phẩm phong thủy Thanh Hóa
    Vật phẩm phong thủy Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy