Top 10 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất Đà Nẵng

Nguyễn Phạm Phương Thảo 880 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một món trang sức phong thủy phù hợp hay một món quà đem lại may mắn và bình an cho người thân trong gia đình hay bạn bè của mình? Nhưng để ... xem thêm...

  1. Trang Sức Non Nước tọa lạc ngay trung tâm làng đá mỹ nghệ Non Nước, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Làng nghề với lịch sử hơn 400 năm, dưới bàn tay của các nghệ nhân tài hoa tại làng đá đã thổi hồn vào các tảng đá tưởng chừng vô tri trở thành các linh vật như: Kỳ lân, sư tử, chim chóc, tượng phật… Với thương hiệu lâu năm các sản phẩm về đá mỹ nghệ Non Nước hiện đã xuất khẩu đi khắp các nước trên thế giới. Song song với đó là các sản phẩm về trang sức đá, đá phong thủy cũng hình thành bới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân tại làng đá nổi tiếng này. Đây được xem là địa chỉ tuyệt vời để lựa chọn những đồ phong thủy đẹp nhất Đà Nẵng.


    Trang Sức Non Nước với các ưu điểm:

    • Có lịch sử lâu đời từ làng nghề Non Nước nổi tiếng
    • Cung cấp các sản phẩm như: Mặt dây chuyền đá, vòng tay đá, nhẫn đá, vật phẩm phong thủy, linh vật phong thủy, quà tặng phong thủy, tượng phật và đồ thờ cúng,...
    • Cam kết các sản phẩm làm bằng đá tự nhiên 100%
    • Giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm
    • Luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các sản phẩm theo mệnh, theo tuổi
    • Ship hàng toàn quốc

    Vòng tay và mặt dây chuyền phong thủy ngoài các sản phẩm có sẵn còn được làm theo yêu cầu của khách hàng, cửa hàng cam kết là đá tự nhiên 100%. Khi đến đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một món đồ phong thủy hợp ý mà giá cả lại phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 530 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: K3/16 Vạn Tường, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 637 068 & 0966 497 168
    Email: trangsucnonnuoc@gmail.com
    Website: trangsucnonnuoc.com
    Fanpage: facebook.com/matdaychuyendaphongthuy

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trang Sức Non Nước
    Trang Sức Non Nước
    Trang Sức Non Nước
    Trang Sức Non Nước

  2. Trung tâm đá quý phong thủy non nước Glory là một trong những showroom trang sức và đá quý phong thủy lớn, hiện đại cung cấp nhiều kiểu dáng cùng các mức giá để phục vụ đến những phân khúc khách hàng khác nhau. Từ những món đồ trang nhã và cổ điển đến những thiết kế thời thượng và hợp thời trang, hợp tuổi, mệnh. Cửa hàng sở hữu nhiều vật liệu, nguyên liệu cao cấp bao gồm vàng, bạc, bạch kim, các loại đá quý và kim cương. Với sự đa dạng này cho phép khách hàng lựa chọn những món đồ phù hợp với phong cách, mệnh tuổi và túi tiền.


    Lý do để khách hàng tin tưởng khi đến với trung tâm đá quý phong thủy non nước Glory:

    • Dịch vụ làm theo yêu cầu hoặc chọn mẫu
    • Nhân viên nhiệt tình tư vấn, chăm khách hàng chu đáo mang đến sự an tâm, tài lộc đến mọi nhà
    • Đội ngũ thiết kế mang đến những sản phẩm độc đáo và chất lượng tốt nhất
    • Giá thành rẻ, cạnh tranh, luôn đảm bảo các tiêu chí và quyền lợi cho khách hàng
    • Dịch vụ giao hàng toàn quốc, ship COD và thanh toán tại nhà
    • Đóng gói cẩn thận, kèm hóa đơn và bảo hành kiểm định
    • Chính sách bán hàng, đổi trả linh hoạt, cung cấp các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng mỗi năm.

    Luôn đi kèm với châm ngôn mang sự bình an, phát lộc, vượng phúc khí Glory cung cấp các sản phẩm phong thuỷ phòng, để bàn, đá quý trang sức, phụ kiện phong thuỷ, tượng phong thuỷ, vật phẩm phong thủy. Chất lượng các sản phẩm đá phong thuỷ là yếu tố cốt lõi tạo nên tên tuổi, thương hiệu Glory trên thị trường hiện nay. Glory có 2 cơ sở lớn, showroom được đầu tư trang trí với nhiều trang thiết bị hiện đại, tinh tế và bắt mắt xứng đáng nằm trong top những cửa hàng uy tín, tin cậy khi mua sắm đá phong thuỷ tại Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 167 Nguyễn Văn Thoại, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 210 Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 803 888

    Email: thuynt878@gmail.com
    Website: daphongthuyglory.com
    Fanpage: facebook.com/trungtamdaphongthuy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm đá quý phong thủy non nước Glory
    Trung tâm đá quý phong thủy non nước Glory
    Trung tâm đá quý phong thủy non nước Glory
    Trung tâm đá quý phong thủy non nước Glory
  3. Với sứ mệnh “cho cuộc sống tươi đẹp hơn”, cửa hàng vật phẩm Phong thủy Bảo Linh là một trong những địa chỉ bán đồ phong thủy ở Đà Nẵng có tên tuổi nhất. Cửa hàng chuyên nghiên cứu và ứng dụng thuyết về phong thủy nhằm cung cấp cho khách hàng những món quà phong thủy với những ý nghĩa tốt đẹp may mắn, dành cho bản thân cũng như thay lời muốn nói, trao gửi mong muốn bình an, thịnh vượng đến những người thân yêu của mình như: mong muốn cho con cái học giỏi, thành đạt, cặp đôi yêu nhau mong muốn hạnh phúc, mong muốn học hành đỗ đạt trong học tập, muốn thăng quan tiến chức, doanh nhân mong muốn tài lộc, mua may bán đắt, sự nghiệp phát triển... Đến với nơi đây, bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình.


    Phong thủy Bảo Linh với các ưu điểm:

    • Là của hàng nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng với 2 chi nhánh được mở rộng
    • Cung cấp các sản phẩm phong thủy như: Trang sức phong thủy, hàng lưu ly, linh vật phong thủy mèo, trâu, thác nước, quà tặng pha lê, tranh phong thủy, tượng phong thủy, vật phẩm phong thủy, đồ mỹ nghệ sừng,... và các sản phẩm khác
    • Cam kết sản phẩm hàng thật, chất lượng
    • Giá cả phù hợp với chất lượng
    • Hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình

    Đến với cửa hàng đá phong thủy Đà Nẵng Bảo Linh, bạn sẽ được tư vấn chọn vật phẩm miễn phí, đặt hàng vật phẩm phong thủy theo yêu cầu theo yêu cầu và giao nhận hàng tại nhà. Các sản phẩm đảm bảo vật phẩm tốt với mức giá tốt và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Mỗi sản phẩm được đăng trên website đều được tuyển chọn và bảo đảm chất lượng, hy vọng đó cũng sẽ là món quà ý nghĩa, mang lại vận may cho tất cả những người thân trong gia đình khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 138 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 328 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 747 229 & 0905 820 881
    Email: phongthuybaolinh@gmail.com
    Website: phongthuybaolinh.com
    Giờ mở cửa
    : 07:00 - 21:00 Gọi điện
    Phong thủy Bảo Linh
    Phong thủy Bảo Linh
    Phong thủy Bảo Linh
    Phong thủy Bảo Linh
  4. Top 4

    Đá phong thủy TRANG IVY

    Gọi điện

    Một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm trang sức phong thủy, vật phẩm phong thủy và các sản phẩm khác hợp mệnh tại Đà Nẵng là cửa hàng Đá phong thủy TRANG IVY. Cửa hàng nằm trên con đường Trường Sa sầm uất, nhộn nhịp, được thiết kế với không gian lớn, hiện đại cùng nhiều tủ kính trưng bày sản phẩm. Với nguyên liệu được làm bằng đá tự nhiên cùng cam kết uy tín và kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, lành nghề mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng.


    Cửa hàng Đá phong thủy TRANG IVY cung cấp những sản phẩm sau:

    • Trang sức thiết kế phong thủy: dây chuyền vàng, bông tai vàng bạc, nhẫn vàng bạc, vòng tay chram vàng bạc, vòng tay handmade, các mẫu thiết kế vàng bạc khác.
    • Trang sức đá quý: vòng tay thạch anh, vòng băng ngọc, vòng cổ - dây chuyền, mặt rượng phật, mặt tỳ hưu, mặt hồ ly, Đá phong thủy, đá hộ mệnh, mặt đá các loại khác.
    • Vật phẩm phong thủy trưng bày: cây đá quý, tượng phật, tỳ hưu và thiềm thừ, đồng tiền, quả cầu phong thủy, vật phẩm phong thủy ô tô, ấn rồng, phật bà quan âm, lục bình đá, các vật phẩm trưng bày khác.
    • Trầm hương: trầm sánh chìm, trầm tốc, cảnh trầm.

    Cửa hàng Đá phong thủy TRANG IVY cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi thuận tiện như miễn phí vận chuyển với hóa đơn từ 1.000.000 đồng trên mọi tỉnh thành tại Việt Nam, ship COD toàn quốc, được kiểm tra khi nhận hàng và tặng phiếu kiểm định chất lượng sản phẩm. TRANG IVY sử dụng dịch vụ vận chuyển đảm bảo nhanh và nguyên vẹn trong suốt quá trình vận chuyển. Cửa hàng Đá phong thủy TRANG IVY hiện đang là địa chỉ cung cấp và bán sỉ lẻ những sản phẩm đá quý phong thủy, vật phẩm phong thủy cao cấp. Các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng, mẫu mã đa dạng, phong phú, cả về kiểu dáng và giá cả phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 - 156 Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0965 369 779
    Email: letrinh.pk@gmail.com
    Website: daphongthuytunhien.com
    Fanpage: facebook.com/trangsucphongthuytrangIVY
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Đá phong thủy TRANG IVY
    Cửa hàng Đá phong thủy TRANG IVY
    Vật phẩm phong thủy  tại TRANG IVY
    Vật phẩm phong thủy tại TRANG IVY
  5. Top 5

    Thạch Anh Stone

    Gọi điện

    Được thành lập từ 2013, Thạch Anh Stone là cửa hàng bán đồ phong thuỷ nổi tiếng tại Đà Nẵng có tên tuổi, được nhiều du khách ghé đến. Tại đây chuyên cung cấp nhiều vật phẩm phong thủy có giá trị về mẫu mã lẫn chất lượng. Bên cạnh bộ sưu tập tượng đá phong thủy khắc hình các linh vật như: Rồng, Phượng, Tỳ Hưu, Thiềm Thừ… Thì cửa hàng còn có những vòng tay đá, dây chuyền đá thạch anh phong thủy đẹp mắt với mức giá bình dân. Chủ yếu có tác dụng hóa hung khí, mang lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ, giúp bạn luôn luôn hướng thiện, hướng phật, tâm bình khí hòa, bảo vệ bạn trước những tà ma, âm khí xấu, tăng thêm điềm lành, từ đó gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống và nhiều nhiều mong muốn tốt đẹp nữa Shop cũng nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể ghé thăm website để tìm hiểu mẫu mã và giá cả các sản phẩm của shop.


    Thạch Anh Stone với các ưu điểm:

    • Là cửa hàng bán đồ phong thủy có tên tuổi, nổi tiếng tại Đà Nẵng
    • Chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy: Dây chuyền, vòng tay, nhẫn, bông tai, đá phong thủy,...
    • Cam kết hàng thật, chất lượng được đảm bảo
    • Chuyên sỉ giá tốt nhất
    • Nhận ship hàng toàn quốc, được kiểm tra khi nhận hàng
    • Tư vấn miễn phí, nhiệt tình
    • Mẫu mã và màu sắc đa dạng, mới lạ, được đánh giá cao

    Vòng tay đá, dây chuyền đá thạch anh tại cửa hàng được làm rất đẹp mắt với mức giá bình dân phù hợp với nhiều người. Chủ cửa hàng là người có nhiều kinh nghiệm trong việc chế tác, trang trí, phối mẫu đá phong thủy. Với quy mô về sản phẩm và thiết kế, Thạch Anh Stone mang lại nhiều loại sản phẩm phong thủy mới với chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu, có phần khác lạ và độc đáo hơn so với các mẫu mã trên thị trường. Đây là một địa điểm mà bạn nên ghé thăm nếu muốn sở hữu những mẫu đá phong thủy chất lượng cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Non Nước, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 304 326 & 0899 248 523
    Email: thachanhstone@gmail.com
    Website: thachanhstone.com.vn
    Fanpage: facebook.com/thichbanhangdepkoxaihanggiam
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Thạch Anh Stone
    Thạch Anh Stone
    Thạch Anh Stone
    Thạch Anh Stone
  6. Top 6

    Đá quý Non Nước

    Gọi điện

    Hệ thống cửa hàng Đá quý Non Nước cung cấp các sản phẩm đá quý phong thủy được sản xuất từ Làng đá Non Nước, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Với phong cách trưng bày hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, các mặt hàng đa dạng và độc đáo, có xuất xứ rõ ràng. Cửa hàng hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho các vị khách dù là khó tính nhất. Các sản phẩm trang sức đá quý như vòng tay đá phong thuỷ, đá nguyên khối, nhẫn, dây chuyền đá, hoa tai, bộ trang sức theo mệnh kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ, vòng tay mix theo yêu cầu, trang sức theo loại đá (thạch anh,đá mã não, ngọc bích, ruby), trang sức bọc vàng, bọc bạc. Vật phẩm phong thủy hiện có quả cầu đá phong thuỷ, linh vật phong thuỷ, tượng Phật đá nhỏ, bộ sưu tập 12 con giáp, thiềm thừ, rùa đá, ấn phong thuỷ, tháp văn xương, tượng tỳ hưu. Các sản phẩm mang những thiết kế truyền thống đến hiện đại, “hot trend” đi đầu xu hướng đến những sản phẩm độc quyền.


    Đá quý Non Nước với các ưu điểm:

    • Hàng được nhập là đá thật từ làng đá Non Nước uy tín tại Đà Nẵng
    • Cam kết sản phẩm 100% đá tự nhiên, nguyên khối
    • Cung cấp các sản phẩm trang sức theo mệnh như: Vòng tay, mặt dây, nhẫn, ngọc trai, trang sức ngọc bích, trang sức ruby, bộ trang sức,...
    • Sản phẩm được kiểm định nếu có nhu cầu
    • Bảo hành 1 năm, hỗ trợ phụ kiện trọn đời
    • Giá cả phải chăng, phù hợp với chất lượng
    • Tư vấn cho khách hàng miễn phí
    • Freeship 63 tỉnh thành, nhận hàng mới thanh toán

    Các nghệ nhân sinh ra ngay tại làng nghề đã thừa hưởng tài nghệ, tinh hoa của cha ông đi trước. Trang sức đá của Đá quý Non Nước được thiết kế theo phong cách, sở thích cá nhân của từng khách hàng, sau một thời gian bạn muốn thay đổi có thể gửi lại và được thay đổi theo một phong cách khác để đỡ tốn chi phí. Cửa hàng cũng mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thuận lợi. Sản phẩm giá trị cao cũng sẽ được bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 496 Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 029 086 & 0901 123 132
    Email: daquynonnuoc@gmail.com
    Website: daquynonnuoc.com
    Fanpage: facebook.com/daquynonnuoc

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Đá quý Non Nước
    Đá quý Non Nước
    Đá quý Non Nước
    Đá quý Non Nước
  7. Phong Thủy Cường Phong được thành lập năm 2011 với tên gọi shopda.vn. Với mục tiêu xây dựng thương liệu website cung cấp trang sức, vật phẩm phong thủy uy tín trên thị trường bán hàng online bao gồm: vòng đeo tay, lắc tay, dây đeo cổ, nhẫn, hoa tai. Luôn nỗ lực mang đến sự đa dạng về mẫu mã, phù hợp thời trang, phong thuỷ và giá cả hợp lý. Nắm bắt được sự thay đổi của thị trường ngoài phụ kiện trang sức thời trang mang hiệu quả phong thuỷ, nhiều khách hàng ngày càng có có nhu cầu mua những vật phẩm phong thuỷ trưng bày trong nhà nên shopda.vn đã dành nhiều tâm huyết và thời gian để đầu tư Xưởng Đá chuyên sản xuất các vật phẩm phong thuỷ ngay tại làng đá Non Nước – Ngũ Hành Sơn. Năm 2015 - 2016, Shopda.vn chính thức đổi tên thành Xưởng Đá Non Nước, website cuongphong.vn ra đời với mục đích mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Năm 2019, công ty TNHH Lộc Cường Phong được thành lập, sở hữu đội ngũ thợ điêu khắc thủ công và công nghệ tay nghề cao tại Làng Mỹ Nghệ Non Nước danh tiếng Đà Nẵng và đã gặt hái được nhiều thành công, nhận được nhiều đơn hàng trong và ngoài nước.


    Những sản phẩm phong thủy có tại Cường Phong: trang sức theo mệnh, tuổi, phong thủy, linh vật phong thủy, vật phẩm phong thủy, vật phẩm treo xe ô tô, trầm Hương, bộ ấm chén tách trà, trụ đá phong thủy, tượng đá phong thủy, đá mỹ nghệ non nước. Ngoài ra còn cung cấp dịch vụ điêu khắc, gia công đá mỹ nghệ, thi công, lắp đặt các công trình đá hoa cương, gia công ốp vàng, ốp bạc cho sản phẩm trang sức đá, phong thủy.


    Với phương châm luôn luôn đặt uy tín lên trên lợi nhuận, Phong Thủy Cường Phong cam kết cam kết:

    • Luôn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, hiệu quả phong thủy cao.
    • Sản phẩm bán ra luôn kèm theo hóa đơn và Giấy Bảo Đảm của công ty hoặc Chứng Thư Kiểm Định Đá Quý của đơn vị kiểm định uy tín.
    • Website cập nhật sản phẩm thật, hình ảnh thật, hàng thật y như hình.
    • Khách hàng được đổi trả hàng lỗi, hoàn tiền 100% hoặc từ chối nhận sản phẩm nếu không giống như cam kết.
    • Sản phẩm được bảo hành vĩnh viễn và phiếu bán hàng trùng khớp mã sản phẩm, quy cách và tên sản phẩm
    • Đảm Bảo các giao dịch mua bán online đúng quy định pháp luật, không gian lận, không bán hàng giả và kém chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Trần Đại Nghĩa, Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0909 292 001
    Email: nphai.dn@gmail.com
    Website: cuongphong.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Chứng thư giám định đá quý tại Phong Thủy Cường Phong
    Chứng thư giám định đá quý tại Phong Thủy Cường Phong
    Phong Thủy Cường Phong
    Phong Thủy Cường Phong
  8. Được hình thành từ năm 2015, Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái là một trong những cơ sở điêu khắc đá nổi tiếng thuộc làng đá mỹ nghệ truyền thống Non Nước – Ngũ Hành Sơn. Cơ sở chuyên buôn bán và điêu khắc các loại đá tự nhiên, đá phong thủy. Đặc biệt, Với sự khéo léo của các nghệ nhân, mọi sản phẩm đều điêu khắc thủ công, mất rất nhiều công đoạn và thời gian để hoàn thành sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất. Tất cả các sản phẩm đều được chạm khắc thủ công, mỗi sản phẩm hoàn thiện mất rất nhiều thời gian, trải qua nhiều công đoạn, bắt đầu từ một viên đá, sau đó sơn sản phẩm cho phù hợp với màu sắc và kích thước, gia công thô, định hình, làm nguội, sau đó đánh bóng. Đây không chỉ thể hiện tâm huyết với nghề mà còn thể hiện sự kiên trì của người nghệ nhân.


    Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái với các ưu điểm:

    • Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
    • Cung cấp các sản phẩm phong thủy như: Trang sức phong thủy, mặt dây chuyền phong thủy, vật phẩm phong thủy, linh vật phong thủy, tượng điêu khắc,...
    • Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo
    • Khách hàng có thể đặt bất cứ mẫu nào theo yêu cầu của mình
    • Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp
    • Đổi trả trong vòng 7
    • Mọi sản phẩm đảm bảo được giao hàng một cách hoàn hảo và bảo hiểm trong suốt quá trình vận chuyển

    Đến với cơ sở điêu khắc đá Phước Thái, bạn không những mua được những sản phẩm trang sức phong thủy chất lượng mà còn có thể đặt bất cứ mẫu vật phẩm nào theo yêu cầu. Mỗi sản phẩm mang tính thời trang, còn có ý nghĩa phong thủy, mang lại tài lộc, may mắn và bình an cho khách hàng. Phước Thái luôn đảm bảo khắt khe nhiều tiêu chí về chất lượng, các tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế trong mỗi sản phẩm đưa ra thị trường. Sau khi chọn, đặt mua bất cứ sản phẩm nào, cơ sở sẽ giao hàng theo yêu cầu của bạn trên toàn quốc và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trần Văn Đán, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 214 788 & 0905 234 788
    Email: dieukhacdanguhanhson@gmail.com
    Website: dieukhacdanguhanhson.com

    Fanpage: facebook.com/phongthuyphuocthai

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái
    Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái
    Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái
    Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái
  9. Top 9

    Quanh Style Shop

    Gọi điện

    Quanh Style Shop có hơn 2.000 vật phẩm nhỏ to đủ loại, đáp ứng tất cả nhu cầu của tất cả khách hàng trong và ngoài nước. Vì là nhà nhập khẩu lớn và trực tiếp nên cửa hàng có thể kiểm soát được chất lượng, xuất xứ, giá thành gốc của từng món đồ. Bạn không còn phải lo sợ việc mình mua phải hàng trôi nổi, hàng loại 2 loại 3 với chất liệu độc hại khi sở hữu các sản phẩm tại đây. Nguyên tắc trung thực vì lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu tại cửa hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khi bạn có nhu cầu muốn mua các sản phẩm trang sức phong thủy nhưng chưa biết rõ sản phẩm nào là phù hợp thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay để được shop tư vấn một cách nhiệt tình nhất nhé!


    Quanh Style Shop với các ưu điểm:

    • Chuyên cung cấp: Trang sức phong thủy, vòng cổ, vong tay, nhẫn, mặt dây chuyền, tượng đá, vật phẩm phong thủy,... và các sản phẩm từ đá phong thủy
    • Tất cả các sản phẩm được cung cấp đều là hàng chất lượng, có nguồn gốc, nhập khẩu với số lượng lớn
    • Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều được gia công tỉ mỉ dưới đôi bàn tay tài hoa khéo léo của những người thợ tâm huyết với nghề
    • Nhận giao hàng toàn quốc và thanh toán tại chỗ
    • Giá cả hợp lý

    Các sản phẩm được ưa chuộng nhất tại shop là: khánh treo bát quái xu cổ, vòng Dzi bead, vòng tay đá thạch anh và cẩm thạch, sỏi Mã não nhỏ, chuôi Hổ phách thiên nhiên, hồ ly chiêu tài - hút lộc tình duyên... Mỗi sản phẩm được chế tác bằng công nghệ tinh xảo, kết hợp hài hòa của yếu tố truyền thống và hiện đại, thiên hướng trang sức phù hợp mới mọi lứa tuổi kết hợp giữa ý nghĩa phong thủy, may mắn, và thời trang hiện đại. Với mục tiêu đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bởi những sản phẩm phong thủy chất lượng, Quanh Style Shop luôn nỗ lực hoàn thiện sản phẩm từng ngày, nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Non Nước, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 077 5525 115 & 0932 599 115 & 0968 975 115
    Email: quanhstyle190391@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Quanh-Style-Shop-Quanh-Nguyen-Thi-Kim-103634148118264

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Vòng tay chiêu tài lộc, hút tình duyên tại Quanh Style shop
    Vòng tay chiêu tài lộc, hút tình duyên tại Quanh Style shop
    Mặt Phật Ngọc xanh Ấn Độ tại Quanh Style Shop
    Mặt Phật Ngọc xanh Ấn Độ tại Quanh Style Shop
  10. Bạn đang tìm mua vật phẩm phong thủy nhưng chưa tìm được cơ sở ưng ý thì hãy tìm đến Điêu khắc đá mỹ nghệ Lợi Tài của Công ty TNHH Hải Nam Kha. Đây là cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh vật phẩm phong thủy với nhưng sản phẩm đa dạng, phong phú và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh vật phẩm phong thủy, đây là một trong những cửa hàng quen thuộc của tín đồ đá phong thủy tại Đà Nẵng. Các sản phẩm tại của hàng bao gồm: Đá trang sức, vòng tay, vòng cổ, hoa tai, mặt dây chuyền, bộ trang sức, vật phẩm phong thủy, tượng đá điêu khắc, nguyên liệu đá trang sức,... và các sản phẩm khác.


    Cửa hàng Điêu khắc đá mỹ nghệ Lợi Tài với các ưu điểm:

    • Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm, phân phối các sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt
    • Cung cấp các sản phẩm phong thủy như: Đá trang sức, vòng tay, vòng cổ, hoa tai, mặt dây chuyền, bộ trang sức, vật phẩm phong thủy, tượng đá điêu khắc,...
    • Kết hợp phong cách truyền thống và hiện đại, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và tinh tế nhất, mang đậm dấu ấn văn hóa phương Đông
    • Giá cả hợp lý, cạnh tranh
    • Khi bạn chọn hàng và thành toán thì cửa hàng sẽ giao hàng sẽ được giao đến tận tay khách hàng tối đa 48h
    • Hàng được bảo hành trong vòng 6 tháng, cơ sở nhận sửa chữa nếu trong quá trình sử dụng bị đứt, gãy hoặc muốn thay đổi kiểu dáng
    • Bạn được đổi trả trong vòng 1 tuần, cơ sở sẽ hoàn tiền sau khi đã trừ chi phí vận chuyển (nếu có)
    • Miễn phí ship toàn quốc nếu mua từ 2 sản phẩm (đối với hàng trang sức và 2kg đối với đá trưng bày)

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, của hàng điêu khắc đá mỹ nghệ Lợi Tài là nơi cung cấp các vật phẩm phong thủy uy tín tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình những sản phẩm trang sức phong thủy chất luợng thì đây là một địa điểm nên bỏ túi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 15. B2.1 Đường Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Xưởng sản xuất: Tổ 23, Phường Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 492 678 & 051 1360 1268
    Email: lemytrinh@gmail.com
    Website: dieukhacdamyngheloitai.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Shop Lợi Tài
    Shop Lợi Tài
    Shop Lợi Tài
    Shop Lợi Tài




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy