Top 7 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Sunny Day 577 0 Báo lỗi

Hiện nay, trang sức phong thủy ngày càng được ưa chuộng bởi đặc tính tâm linh mà nó mang lại cho người sở hữu. Đặc biệt là vòng phong thủy một mặt vừa giúp tô ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Kon Tum

    Gọi điện

    PNJ Kon Tum là thương hiệu uy tín, nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua trang sức phong thủy. Thiên nhiên luôn ẩn chứa trong mình những vẻ đẹp lung linh, huyền ảo. Từ sự hòa hợp của 5 yếu tố ngũ hành trong vũ trụ: Vĩnh cửu như Kim, sắc sảo như Mộc, long lanh như Thủy, mê hoặc như Hỏa, huyền bí như Thổ đã gợi nên nguồn cảm hứng vô tận để các nghệ nhân kim hoàn PNJ cho ra đời những tuyệt tác trang sức vĩnh cửu với thời gian. Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của bạn, trang sức ngũ hành PNJ còn ẩn chứa những ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Vì vậy, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn.


    Ngoài ra, PNJ Kon Tum còn nổi tiếng với trang sức kết hợp đá Citrine giúp tăng trí nhớ, tăng sự tập trung. Có thể nói đá Citrine là đá phong thủy giúp con người vượt qua sợ hãi, trầm uất, ảo tưởng… Người xưa cho rằng mang theo đá Citrine bên người sẽ mang lại sự bình yên cho bản thân. PNJ cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho trang sức phong thủy để ai cũng có thể sở hữu một chiếc với giá hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 297 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • Vincom Kon Tum, Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 026 0385 0777 & 1800 545 457
    Email: shop@pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pnj297tranhungdaoFQuyetthangTPKonTum

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      PNJ Kon Tum
      PNJ Kon Tum
      PNJ Kon Tum
      PNJ Kon Tum

    • Top 2

      Hiệu vàng Kim Thúy

      Gọi điện

      Tại Kon Tum nếu bạn cần tìm một nơi uy tín thì hãy ghé ngay Hiệu vàng Kim Thúy là địa chỉ chuyên mua bán các trang sức vàng bạc đá quý mà bạn không thể bỏ qua. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đa dạng từ mẫu mã cho tới kiểu dáng: nhẫn vòng ngọc trai, nhẫn đá cẩm thạch thiên nhiên, vòng trầm... Cam kết uy tín và chất lượng sản phẩm khi tới tay khách hàng, hệ thống cơ sở vật chất chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo. Chắc hẳn sẽ là địa chỉ tin tưởng khi ghé thăm.


      Các sản phẩm từ đá rất phong phú, cả về kiểu dáng lẫn giá cả. Và mỗi loại sẽ mang trong mình những ý nghĩa đặc trưng riêng. Hiệu Vàng Kim Thúy sẽ tư vấn cho bạn món đồ phong thủy phù hợp với mệnh của bạn. Vì vậy mọi người có thể dễ dàng tìm được những món đồ ưng ý với giá cả phù hợp. Kim Thúy hiểu rằng sự tin tưởng và an tâm của khách hàng chính là giá trị bền vững lâu dài. Lời giới thiệu của quý khách với bạn bè, người thân có giá trị hơn trăm ngàn lời quảng cáo. Cửa hàng xem khả năng làm hài lòng khách hàng là thước đo thành công của chính mình. Hãy đến cửa hàng Kim Thúy để chọn cho mình sản phẩm phong thủy yêu thích nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 273 Lê Hồng Phong, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum - 026 0655 5757
      • 186 Lê Hồng Phong, P. Quyết Thắng, TP. KonTum, Kon Tum - 0903 047 104

      Fanpage: www.facebook.com/hieuvang.kimthuy.9
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hiệu vàng Kim Thúy
      Hiệu vàng Kim Thúy
      Hiệu vàng Kim Thúy
      Hiệu vàng Kim Thúy
    • Top 3

      Trang sức Bạc Vĩnh Hưng

      Gọi điện

      Trang sức Bạc Vĩnh Hưng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các trang sức thẩm mỹ, trong đó có các vật phẩm phong thủy từ bạc. Những món trang sức được làm từ chất liệu bạc và được thiết kế theo các nguyên tắc của phong thủy, một phần của văn hóa và tư duy truyền thống Á Đông. Các món trang sức bạc phong thủy thường được cho là mang lại may mắn, bảo vệ, cân bằng năng lượng và thu hút sự giàu có, hạnh phúc cho người sử dụng.


      Với tâm huyết và kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng Trang sức Bạc Vĩnh Hưng không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu mã đa dạng và đẹp mắt mà còn chú trọng vào ý nghĩa phong thủy của từng sản phẩm. Vòng charm bạc, sư tử, hồ ly, các hình họa mang tính linh hoạt và tượng trưng cho sức mạnh, may mắn hoặc cân bằng. Tại cửa hàng, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng và nguồn gốc của các sản phẩm, từ những chiếc vòng, nhẫn cho đến các mẫu đồ trang sức phong thủy khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để mua sắm trang sức phong thủy đẹp, đừng ngần ngại ghé qua Trang sức Bạc Vĩnh Hưng để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và chất lượng tuyệt vời nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 194 - 196 Lê Hồng Phong, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0794 666 535
      Email: hoangbaoanhkt@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/trangsucbackontum

      Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

      Gọi điện
      Trang sức Bạc Vĩnh Hưng
      Trang sức Bạc Vĩnh Hưng
      Trang sức Bạc Vĩnh Hưng
      Trang sức Bạc Vĩnh Hưng
    • Top 4

      Tiệm Vàng Thuận Thành

      Gọi điện

      Những sản phẩm tại Tiệm Vàng Thuận Thành đều được lựa chọn tỉ mỉ về chất liệu và kiểu dáng để đưa đến cho khách hàng những vật phẩm phong thủy chất lượng nhất. Các vật phẩm trang sức phong thủy tại cửa hàng mang sắc màu trang trọng, thể hiện được đẳng cấp xa hoa và quý phái, tuy nhiên mức giá thì lại vô cùng hợp lý. Tại Tiệm Vàng Thuận Thành bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một món đồ phong thủy thích hợp mà giá cả lại rất phải chăng, thậm chí còn được nhận quà tặng ưu đãi trong những dịp lễ đặc biệt.


      Khi ghé thăm Tiệm Vàng Thuận Thành bạn sẽ được tiếp cận với những sản phẩm đẹp từ vàng, bạc cực đẹp hay các sản phẩm phong thủy chất lượng nhất với giá cả hết sức hợp lí nhất. Các trang sức phong thủy đa dạng từ nhẫn hồ ly đá ruby, vòng tay hổ phách mix charm, vòng ngọc trai cỏ 4 lá vàng tây, lu thống… Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và cung cấp các thông tin cần thiết của từng vật phẩm để giúp khách hàng đưa ra những quyết định hợp lý nhất.Ghé ngay để lựa cho mình những món trang sức phù hợp nhu cầu và sở thích của bản thân nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 168 Lê Hồng Phong, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0932 431 427
      Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Vàng-Thuận-Thành-105339275053503

      Gọi điện
      Tiệm Vàng Thuận Thành
      Tiệm Vàng Thuận Thành
      Tiệm Vàng Thuận Thành
      Tiệm Vàng Thuận Thành
    • Các loại đá sở hữu những nguồn năng lượng mạnh mẽ, tác động tích cực tới chủ nhân. Nhờ những tác dụng, ý nghĩa tích cực đó mà loại đá này được nhiều người lựa chọn vừa như một vật phẩm trang sức lại vừa mang đến những lợi ích cho cơ thể. Trang sức đá quý phong thủy tại Kon Tum chuyên cung cấp, buôn bán các mặt hàng trang sức, linh vật từ các loại đá quý tự nhiên. Luôn đặt tiêu chí uy tín lên hàng đầu đảm bảo chất lượng, uy tín.


      Đa dạng về sản phẩm và là một trong những địa chỉ chất lượng về dịch vụ. Các sản phẩm đều được kiểm định về chất lượng. Các sản phẩm của shop rất phong phú và đa dạng với nhiều kích cỡ cũng như hình dạng khác nhau. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tin rằng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Đặc biệt với mức giá cả rất phải chăng, tương xứng với chất lượng của sản phẩm, Trang sức đá quý phong thủy ngày càng được biết đến nhiều hơn. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về trang sức tại đây. Cửa hàng cũng xin bảo quyền lợi tối đa cho khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0932 425 357
      Fanpage: https://www.facebook.com/daquyphongthuykontum

      Gọi điện
      Trang sức đá quý phong thủy
      Trang sức đá quý phong thủy
      Trang sức đá quý phong thủy
      Trang sức đá quý phong thủy
    • Phong thủy Kim Quy là điểm đến tin cậy và chuyên nghiệp cho những người đam mê vòng đá phong thủy tại Kon Tum. Với một bộ sưu tập đa dạng, Kim Quy mang đến cho khách hàng các sản phẩm vòng đá chất lượng cao, từ đá thạch anh, đá mã não, đến đá mắt hổ và đá ngọc bích... đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của nhiều khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng nhất. Mỗi viên đá đều qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Đảm bảo rằng chúng đáp ứng được tiêu chuẩn cao về chất lượng và giá trị thẩm mỹ.

      Sự tinh tế trong thiết kế luôn là tiêu chí hàng đầu mà Phong thủy Kim Quy hướng đến. Đội ngũ thợ đá tài năng chế tác mỗi sản phẩm phong thủy một cách tinh tế và đẹp mắt. Và với sứ mệnh đặt khách hàng lên hàng đầu, cửa hàng không ngừng cải thiện dịch vụ để đảm bảo mỗi trải nghiệm mua sắm tại Phong thủy Kim Quy đều là một trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng vòng đá phong thủy uy tín và chất lượng tại Kon Tum, hãy đến với Kim Quy nhé! Nơi mà bạn sẽ tìm thấy sự bình an và may mắn qua món đồ trang sức của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 313 Phan Đình Phùng, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0384 605 980
      Email: kimphuong1346@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phongthuykimquy.97/
      Gọi điện
      Phong thủy Kim Quy
      Phong thủy Kim Quy
      Phong thủy Kim Quy
      Phong thủy Kim Quy
    • Phong thủy từ lâu đã được ứng dụng trực tiếp vào trong đời sống, mọi người đều biết rằng nếu theo phong thủy sẽ giúp chúng ta gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống. Cũng do đó, những vật phẩm phong thủy đã dần trở nên nổi tiếng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tiệm Trang sức Bảo An tại Kon Tum là địa chỉ tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến bạn


      Trang sức Bảo An sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp lý. Với phương châm hoạt động là luôn lắng nghe góp ý từ phía khách hàng, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết. Cửa hàng trang sức tại Kon Tum này ngoài cung cấp trang sức vàng, bạc còn bày bán đa dạng các vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy từ nhẫn hồ ly đá ruby, vòng tay hổ phách mix charm, đồng điếu bạch ngọc & ngọc sơn thủy, vòng ngọc trai hạt xoài mix cỏ 4 lá vàng tây, lu thống... Ghé ngay để lựa cho mình những món trang sức phù hợp nhu cầu và sở thích của bản thân nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trần Nhân Tông, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0377 998 999
      Email: huonggl83@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/baotri.nguyen.90

      Gọi điện
      Trang sức vàng bạc Ngọc Bảo
      Trang sức vàng bạc Ngọc Bảo
      Trang sức vàng bạc Ngọc Bảo
      Trang sức vàng bạc Ngọc Bảo




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy