Top 6 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Thu Huynh 576 0 Báo lỗi

Đá phong thủy từ xưa nay luôn được xem là một trong những vật phẩm có nhiều công dụng trong việc mang lại may mắn, tài lộc, công danh, sự nghiệp hanh thông. Đá ... xem thêm...

  1. Địa chỉ đầu tiên có bán trang sức phong thủy đẹp tại Gia Lai mà toplist giới thiệu đến bạn chính là Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ. PNJ là công ty chuyên chế tác và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam và xếp hạng một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu tại châu Á. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Tại mọi cửa hàng của PNJ trên bất kì tỉnh thành nào của Việt Nam đều không thiếu những loại trang sức cao cấp từ trang sức vàng, bạc và trang sức phong thủy. Về trang sức phong thủy tại PNJ thì phải nói là cực kì đẹp, chế tác vô cùng tinh xảo, cao quý và tất nhiên, khá là đắt. Bởi là một thương hiệu cao cấp, bộ sưu tập trang sức phong thủy của PNJ chia ra rõ ràng theo mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. PNJ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các quý bà, quý cô yêu mến phong thủy có thể sở hữu một chiếc trang sức phong thủy hợp mệnh để mang lại may mắn và các quý ông có cơ hội mua tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Vậy nên, PNJ có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá lắm đấy.


    Đến với cửa hàng PNJ tại Gia Lai, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt các bộ sưu tập trang sức phong thủy cao cấp từ nhẫn, vòng tay, hoa tai, dây chuyền,... tất cả đều được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết và khiến người đeo toát lên một vẻ cao sang. Đối với PNJ, trang sức mệnh Kim tượng trưng cho khuyếch trương thịnh vượng, mệnh Mộc - Tài lộc lưu thông, mệnh Thủy - Điều hòa vượng khí, mệnh Hỏa - Công danh vận hành và mệnh Thổ - Phúc khí tuần hoàn, và người đeo các trang sức hợp với từng mệnh sẽ mang đến tài lộc và may mắn. Nếu bạn chưa có nhiều kiến thức về phong thủy nhưng sợ mình chọn nhầm phải các màu tương khắc thì đừng lo, nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ tận tình giúp bạn có thể chọn được trang sức với màu tương hợp hoặc tương sinh với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 504 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 1800 545 457

    Email: shop@pnj.com.vn

      Gọi điện
      PNJ Gia Lai
      PNJ Gia Lai
      PNJ Gia Lai
      PNJ Gia Lai

    • Tiệm vàng Ngọc Diệp chuyên cung cấp trang sức vàng, bạc chất lượng tại Pleiku được chế tác một cách tỉ mỉ, công phu dưới bàn tay của những người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba, đảm bảo nét tinh xảo và kiểu dáng thịnh hành trên thị trường mang lại sự sang trọng cùng nét duyên dáng, vẻ quý phái cũng như sự lịch lãm cho khách hàng.


      Cửa hàng có nhiều loại trang sức đẹp mắt, đa dạng mẫu mã từ hoa tai, nhẫn, dây chuyền… cùng các sản phẩm bằng vàng khác đều hoàn thiện và đảm bảo độ bền, độ sáng của từng loại trang sức. Không những thế, trang sức cửa hàng vàng Ngọc Diệp được chế tác một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết tạo nên thiết kế hoàn chỉnh, hài hòa. Vì vậy, muốn sở hữu cho mình nhiều mẫu mã trang sức đẹp thì hãy đến ngay Ngọc Diệp để nhận được sự tư vấn tận tình của các bạn nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.


      Dịch vụ cung cấp của cửa hàng trang sức cam kết dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, hỗ trợ đầy đủ về chính sách ưu đãi, dịch vụ vệ sinh, bảo trì sản phẩm… để khách hàng yên tâm và tin tưởng lựa chọn cửa hàng là nơi để có cho mình nhiều sở hữu trang sức đẹp và chất lượng mang chất riêng và có giá trị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 144 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0593 824 223
      Email: phamhung013579@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tiemvangpleikugialai

      Gọi điện
      Tiệm vàng Ngọc Diệp
      Tiệm vàng Ngọc Diệp
      Tiệm vàng Ngọc Diệp
      Tiệm vàng Ngọc Diệp
    • Tiệm vàng Phương Yến là tiệm chuyên kinh doanh sản phẩm vàng, trang sức vàng với đa dạng các loại như vòng lắc chân, vòng cổ, vòng đeo tay, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới, khuyên tai… với những thương hiệu chính hãng, chất lượng và uy tín nhất được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi mẫu mã thời trang, độc đáo và giá tiền vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


      Các sản phẩm Tiệm vàng Phương Yến kinh doanh đều đáp ứng các tiêu chuẩn về quản lý đo lường trong kinh doanh và chất lượng vàng mỹ nghệ, trang sức trên thị trường, chế độ hậu mãi tốt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín khi mua sản phẩm trang sức tại cửa hiệu vàng này.


      Các sản phẩm trang sức tiệm vàng cung cấp cam kết:

      • Đạt tiêu chuẩn về vàng bạc cung cấp ra thị trường.
      • Cập nhật liên tục và đa dạng mẫu mã thịnh hành trên thị trường trang sức chất lượng cao cấp.
      • Giấy tờ mua bán đầy đủ.Bảo hành trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
      • Dịch vụ phục vụ nhanh chóng, đầy đủ dịch vụ…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 318 Hùng Vương, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0943 567 879
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=10006349831223

      Gọi điện
      Tiệm vàng Phương Yến
      Tiệm vàng Phương Yến
      Tiệm vàng Phương Yến
      Tiệm vàng Phương Yến
    • Nữ trang bạc Nhật Khang chuyên kinh doanh nữ trang bạc nhiều mẫu mã mới lạ, hiện đại, thẩm mỹ, chất lượng tốt và dịch vụ tân trang, hàn – sửa – xi – mạ vàng bạc uy tín tại Pleiku – Gia Lai. Đến với cửa hàng khách hàng sẽ sở hữu ngay cho mình và người thân nhiều trang sức với mẫu mã đẹp, đa dạng, hấp dẫn, cập nhật xu hướng trang sức thinh hành trên thị trường trang sức, liên tục lên kệ những mẫu dây chuyền, lắc tay, lắc chân, khuyên tai…


      Các sản phẩm trang sức tại cửa hàng gồm:

      • Bông tai Bạc 99s nhập Ý.
      • Bạc cao cấp nhập Ý xi kim.
      • Bạc Ý, bạc Thái bạc.
      • Cham Ý cham Thái…

      Đặc biệt, cửa hàng trang sức Nhật Khang còn gia công, thiết kế sản phẩm trang sức theo yêu cầu như bọc các loại răng nanh giá trị, tượng phật, đá hồ ly kết hợp với các loại dây vàng, bạc… cùng dịch vụ khắc chữ, khắc tên tạo nên dấu ấn riêng cho sản phẩm của bạn trở nên đặc biệt. Không những thế, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, thân thiện và am hiểu về nhiều mẫu mã trang sức đưa đến cho khách hàng mặt hàng trang sức “chất” và ý nghĩa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0931 114 059
      Fanpage: www.facebook.com/nutrangbacnhatkhang

      Nữ trang bạc Nhật Khang
      Nữ trang bạc Nhật Khang
      Nữ trang bạc Nhật Khang
      Nữ trang bạc Nhật Khang
    • Cửa hàng Trang Sức Việt Hùng là một trong những cửa hàng kinh doanh về trang sức bằng các loại đá quý, đá phong thủy tại Gia Lai. Việt Hùng chinh phục khách hàng bằng những kiểu dáng đẹp, mẫu mã phong phú, độc đáo, hợp thời trang, và tốt cho sức khỏe cùng với chế độ bảo hành độ sáng bóng vĩnh viễn và hệ thống chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo đảm bảo chương châm "Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi". Các sản phẩm trang sức chính của cửa hàng đều được làm với những loại đá quý thiên nhiên với ý nghĩa tốt lành như đá Saphia - loại đá đẹp quý có giá trị cao và bền lâu, đá Ruby - hồng ngọc nằm sâu trong lòng đất cùng với nham thạch của núi lửa, đá Thạch anh, đá Topaz, đá Peridot,...


      Các mẫu trang sức làm từ các loại đá quý trên đều được chế tác cực kì tinh xảo, tỉ mỉ, kiểu dáng phong phú và đặc biệt là cực sang chảnh. Nó có thể giúp cho người đeo toát lên một sự sang trọng và mang lại tài lộc, may mắn, sức khỏe thịnh vượng cùng công danh, hạnh phúc. Vì những ý nghĩa tốt lành đấy mà trang sức phong thủy cực kì được người dân ưa chuộng và săn đón. Ngoài ra, những chiếc trang sức phong thủy có thể được dùng để tặng cho người yêu, người thân hay bạn bè nhằm chúc họ những điều tốt đẹp. Trang sức Việt Hùng luôn hướng tới mục tiêu là sự hài lòng khách hàng và không ngừng cập nhật các mẫu trang sức đẹp và thời thượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 171 Nguyễn Tất Thành, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0905 437 168
      Website: https://sites.google.com/site/daphongthuydepchatluongogialai/home

      Gọi điện
      Trang Sức Việt Hùng
      Trang Sức Việt Hùng
      Trang Sức Việt Hùng
      Trang Sức Việt Hùng
    • Nói đến trang sức phong thủy tại Gia Lai thì SSJ - Phong thủy trang sức Sang là một địa chỉ chuyên kinh doanh các mặt hàng trang sức phong thủy chất lượng không kém cạnh ai đâu đấy. Nơi đây cung cấp đa dạng các loại trang sức với các loại đá cao cấp tượng trưng cho từng mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ từ vòng tay, nhẫn, mặt dây chuyền, trầm hương, ngọc trai và cả trang sức vàng bạc, tất cả đều thuộc hàng cao cấp. Các loại đá dùng để chế tác thành một chiếc trang sức tinh xảo nơi đây như thạch anh, cẩm thạch, đá mắt rồng, Aquamarine, Tourmaline,... đều là đá thật tự nhiên bảo đảm chất lượng và mang đến cho người đeo tương hợp, tương sinh mệnh sự may mắn và hạnh phúc.


      Ngoài ra, để có thể mang đến cho khách hàng một dịch vụ chăm sóc cao cấp tương ứng với thương hiệu và phân khúc khách hàng, SSJ chuyên tâm đào tạo ra một đội ngũ nhân viên phục vụ, nhân viên kinh doanh cùng thợ chế tác tài ba và chuyên nghiệp nhất. SSJ - Phong thủy trang sức Sang Với Slogan "Kiệt tác tạo hóa - Cải biến vận mệnh" cam kết chỉ cung cấp sản phẩm phong thủy chất lượng cao, hoàn toàn thiên nhiên và mang nguồn năng lượng mạnh mẽ, hóa giải điềm xấu, tăng cường may mắn và tài lộc đến quý khách hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, SSJ còn có một trang web, nơi mà khách hàng từ xa có thể cập nhật mọi thông tin về sản phẩm cũng như đặt hàng online.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14/1/15 Nguyễn Đức Cảnh, Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0944 793 469
      Email: Sangfscgl@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/SSJOnline0944793469
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Phong Thủy Trang Sức Sang
      Phong Thủy Trang Sức Sang
      Phong Thủy Trang Sức Sang
      Phong Thủy Trang Sức Sang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy