Top 5 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 SJC
  3. Top 3 Trầm Kỳ Xứ Vạn
  4. Top 4 Trầm Hương Khánh Hoà - ATC
  5. Top 5 Trầm Hương Thiên Quang Khánh Hòa

Top 5 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Trung Vũ 228 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhiều người có xu hướng mua trang sức không chỉ với mục đích làm đẹp bản thân mà còn mong muốn mang lại may mắn, tài lộc. Vì thế, mọi người thường ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Dành cho những ai yêu thích PNJ, hiện nay, thương hiệu vàng bạc phong thủy này đã có mặt tại Khánh Hòa. Đây cũng là trung tâm kim hoàn thứ 150 của PNJ. Nổi tiếng là cơ sở cung cấp các loại vàng bạc đá quý phong thủy chất lượng, giá cả bình dân, kiểu dáng đa dạng, PNJ nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trong đó có Khánh Hòa. Sản phẩm mà PNJ mang đến cho khách hàng gồm có trang sức cưới, đá quý, kim cương, ngọc trai, nhẫn cầu hôn, đồng hồ.... Hiện nay tại Khánh Hòa có rất nhiều cửa hàng chi nhánh PNJ để khách hàng có thể thuận tiện đến mua sắm.

    Xét về mặt chất lượng thì không cần bàn cãi vì sản phẩm phong thủy từ PNJ luôn mang thương hiệu đẳng cấp đi cùng với chất lượng tuyệt hảo, không những là một trong số phụ kiện giúp người dùng nổi bật hơn mà còn khẳng định được sự sang trọng và đẳng cấp. Không những vậy, chất lượng phục vụ tại PNJ cũng được đánh giá cao khi nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 245 Phạm Văn Đồng, P. Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 25-27 Lý Thánh Tôn, P. Lộc thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 72 Thái Nguyên, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem chi tiết tại https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    SJC

    Gọi điện

    Là một trong số những địa chỉ kinh doanh trang sức phong thủy uy tín, SJC luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Khánh Hòa bởi thái độ phục vụ, chất lượng vàng và giá cả đều rất phù hợp. SJC cập nhật tình hình thị trường vàng trong nước, thế giới từng giây để tránh những thiệt hại tối thiểu cho khách hàng của mình. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ giao dịch mua bán, làm mới hay trao đổi vàng bạc tin cậy của các khu vực lân cận.

    Hơn gì hết, sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng thiết kế chính là ưu điểm nổi trội của tiệm vàng bạc đá quý phong thủy SJC. Không những vậy, tiệm còn nhận gia công, chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, phong thủy, thẩm mỹ một cách tốt nhất. Với chất lượng đảm bảo, đạt chuẩn cùng với mức giá hợp lý, sát với giá giao dịch trên thị trường, SJC nhận được sự đánh giá cao, hài lòng từ phía khách hàng.


    Không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, SJC ngày càng phát triển và tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng nhiều hơn. Với những ưu điểm nổi bật của mình thì SJC xứng đáng là một trong số những địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa khi có nhu cầu mua sắm trang sức phong thủy tại Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 13 Ngô Gia Tự, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8351 1221
    • 423 đường Hai Tháng Tư, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 025 8352 3567

    Điện thoại: 028 3929 3388

    Email: info@sjc.com.vn

    Website: https://sjc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

    Gọi điện
    SJC
    SJC
    SJC
    SJC
  3. Top 3

    Trầm Kỳ Xứ Vạn

    Gọi điện

    Trầm Kỳ Xứ Vạn mang trong mình sứ mạng phát dương quang đại ngành nghề thủ công truyền thống, truyền bá văn hóa Đông phương đến với thế giới. Trầm Kỳ Xứ Vạn tự hào là sản phẩm trang sức duy nhất dành tặng cho Hoàng gia Nhật trong chuyến tàu thanh niên Đông Nam Á - SSEAYP 2017.

    Trầm Kỳ Xứ Vạn với xưởng sản xuất đặt tại Khánh Hòa, các sản phẩm của Trầm Kỳ Xứ Vạn được các nghệ nhân lành nghề với hơn 35 năm kinh nghiệm tuyển chọn tinh tế và gắt gao từ những khối trầm hương đầu vào đến giai đoạn gia công sản phẩm, cho ra đời những chiếc vòng trầm hương mang nét đặc sắc riêng biệt.


    Tại Trầm Kỳ Xứ Vạn, mỗi sản phẩm chỉ dùng trầm hương 100% được hình thành từ tự nhiên, trải qua quá trình tích tụ trầm do bị tác động từ thiên nhiên để đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho khách hàng. Trang sức trầm hương cao cấp Trầm Kỳ Xứ Vạn - không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình mà còn mang đến những điều thật sự diệu kỳ cho cuộc sống muôn màu của chúng ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vạn Bình, Vạn Ninh, Khánh Hòa
    • 94 Cù Huân, Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 876 312

    Email: tramkyxuvan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tramkyxuvan

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trầm Kỳ Xứ Vạn
    Trầm Kỳ Xứ Vạn
    Trầm Kỳ Xứ Vạn
    Trầm Kỳ Xứ Vạn
  4. Top 4

    Trầm Hương Khánh Hoà - ATC

    Gọi điện

    Với thế mạnh nằm trên mảnh đất Nha Trang Khánh Hòa núi non biển trời hùng vĩ, Trầm Hương Khánh Hòa - ATC đã và đang phát triển nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa và lịch sử tốt đẹp của Trầm Hương Việt Nam nói chung, của Nha Trang Khánh Hòa nói riêng. Trầm Hương Khánh Hòa - ATC có đầy đủ các linh vật từ trầm hương để quý khách tìm hiểu và lựa chọn mua về sử dụng hay làm quà tặng.


    Ngoài ra, tại mỗi địa điểm đều chú trọng vào việc tạo nên không gian để quý khách có thể tìm hiểu về lịch sử trầm hương, nghệ thuật thưởng trầm và trầm hương trong đời sống văn hóa tín ngưỡng, tôn giáo. Trầm Hương Khánh Hòa - ATC nổi tiếng trong cả nước và trên thế giới. Trầm Hương là linh bảo của Khánh Hòa mang đậm những nét văn hóa và lịch sử lâu đời, gắn liền với truyền thuyết của người Chăm-Pa về Nữ Thần Ponagar- Bà Mẹ Xứ Sở biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Trầm Hương Khánh Hòa - ATC có mùi hương dịu nhẹ của trầm giúp tinh thần luôn sảng khoái và minh mẫn hơn, chống được stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51C Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 638 388

    Email: atctramhuongkhanhhoa@gmail.com

    Website: https://tramhuongkhanhhoa.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tramhuongkhanhhoa.com.vn

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trầm Hương Khánh Hoà - ATC
    Trầm Hương Khánh Hoà - ATC
    Trầm Hương Khánh Hoà - ATC
    Trầm Hương Khánh Hoà - ATC
  5. Trầm Hương Thiên Quang Khánh Hòa chế tác những món trang sức mang theo bên mình như mặt dây chuyền, vòng tay,... mang lại sự tinh tế, sang trọng và quý phái cho người đeo. Đeo vòng trầm hương với mục đích xua đuổi tà khí, hóa giải những điềm xấu và mang lại may mắn mọi công việc cũng như lĩnh vực của đời sống đều được diễn ra vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp. Chính nhờ những đặc tính của mình mà xưa đến nay, trầm hương được xem như là vật trang sức không thể thiếu của người thành đạt.

    Đặc trưng của Trầm Hương Thiên Quang Khánh Hòa:

    • Thành phần nguyên liệu tự nhiên 100%.
    • Không ngâm tẩm hóa chất độc hại.
    • Hương trầm êm dịu, ngọt, thanh và đặc biệt không có vị cay nồng.
    • Tốt cho sức khỏe người dùng.

    Trầm Hương Thiên Quang Khánh Hòa mang lại may mắn, bình an, công việc và cuộc sống luôn trôi chảy, nhờ mùi hương dịu nhẹ quyến rũ giúp con người xua tan đi những mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống. Sử dụng trầm hương là bí quyết tuyệt diệu cho tất cả mọi người từ người già cho đến trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: STH 17-04 Đường 33, KĐT Lê Hồng Phong 1, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0916 745 683
    Email: thienquang@tramkykhanhhoa.com
    Fanpage: www.facebook.com/tramhuongthienquang

    Trầm Hương Thiên Quang Khánh Hòa
    Trầm Hương Thiên Quang Khánh Hòa
    Trầm Hương Thiên Quang Khánh Hòa
    Trầm Hương Thiên Quang Khánh Hòa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy