Top 6 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Nguyễn Phạm Phương Thảo 56 0 Báo lỗi

May mắn là một điều góp phần tạo nên thành công trong cuộc sống. Hiện nay, có rất nhiều người mua trang sức phong thủy để cầu may mắn, tài lộc cho bản thân và ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Hà Tĩnh

    Chắc chắn ai cũng biết đến PNJ Hà Tĩnh, khi đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, cao cấp với hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh đa dạng các mặt hàng trang sức vàng bạc, đá quý cao cấp. Theo phong thuỷ, các yếu tố ngũ hành có mối quan hệ tương sinh là nuôi dưỡng, thúc đẩy nhau để sinh trưởng, phát triển. Và màu sắc được vận dụng trong ngũ hành như biểu tượng của các yếu tố Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ để mang đến cho bạn nhiều thuận lợi, đồng thời hạn chế những bất lợi. Vì thế, nhiều loại trang sức tại PNJ được thiết kế với biểu tượng, màu sắc hay các loại đá mang năng lượng tự nhiên phù hợp với bổn mệnh của mỗi người sẽ mang lại cho bạn nhiều tài lộc, thịnh vượng và thành công hơn.


    Trang sức không chỉ đơn giản là phụ kiện mà còn là vật phẩm giúp bạn đẩy lùi vận hạn, tăng cường vượng khí. PNJ Hà Tĩnh có đầy đủ, đa dạng các bộ trang sức theo 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. PNJ là thương hiệu trang sức lớn của nước ta, do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm tại đây. Đến với PNJ Hà Tĩnh, bạn sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn sao cho bạn chọn được món trang sức hợp với bản mệnh, cũng như tránh được những màu tương khắc với bản mệnh của mình. Bộ sưu tập "Trang Sức Phong Thủy" cùng ý nghĩa của từng loại đá quý từ PNJ Hà Tĩnh sẽ gợi ý cho bạn những món trang sức phù hợp với bản mệnh, giúp cải thiện vận khí và đem lại may mắn tài lộc cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0239 3577 979
    Email: ir@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ75PhanDinhPhung/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
    PNJ Hà Tĩnh
    PNJ Hà Tĩnh
    PNJ Hà Tĩnh
    PNJ Hà Tĩnh

  2. Top 2

    Vàng Bạc Ngọc Ninh

    Vàng Bạc Ngọc Ninh là một địa điểm cung cấp trang sức uy tín tại Hà Tĩnh. Kể từ lúc khai trương đến nay, Vàng Bạc Ngọc Ninh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo các khách hàng địa phương. Tại đây, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng với đôi mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Bên cạnh trang sức làm bằng vàng, cửa hàng còn cung cấp các loại trang sức phong thủy được tạo nên bởi những viên đá có màu sắc bắt mắt, chắc chắn sẽ là món phụ kiện vừa thời trang, sành điệu, vừa mang lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn bởi ý nghĩa đặc biệt vốn có của nó.


    Một trong những sản phẩm phong thủy được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Vàng Bạc Ngọc Ninh là vòng đá Hổ Phách. Nó các công dụng tuyệt vời dành cho trẻ em như: giảm đau tự nhiên, kị gió, giảm mũi dãi và đau sưng do mọc răng. Trang sức phong thủy tại cửa hàng có nhiều màu cho khách hàng thoải mái lựa chọn món trang sức hợp với bản mệnh. Vàng Bạc Ngọc Ninh cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình trong chăm sóc khách hàng, sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào khách hàng có yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 195 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Tổ Dân Phố Phú Nghĩa, Lộc Hà, Hà Tĩnh
    • Thị Tứ Thạch Châu, Lộc Hà, Hà Tĩnh
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/VANGBACNGOCNINH

    Điện thoại: 094 101 68 66
    Fanpage: www.facebook.com/VANGBACNGOCNINH
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

    Vàng Bạc Ngọc Ninh
    Vàng Bạc Ngọc Ninh
    Vàng Bạc Ngọc Ninh
    Vàng Bạc Ngọc Ninh
  3. Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN là một địa chỉ chuyên buôn bán và cung cấp các sản phẩm có sẵn liên quan đến vòng đá phong thủy khá có tiếng tại Hà Tĩnh. Các sản phẩm trang sức phong thủy tại cửa hàng rất được chú trọng về mặt thẩm mỹ và chất lượng. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm uy tín, giá tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng, nơi đây còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của ông bà chủ.


    Tại Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm trang sức vòng đá phong thủy như: vòng tay đá kết hợp với bạc, lắc bạc, dây chuyền vàng, vòng đá hổ phách,... với đủ kích thước từ lớn tới nhỏ. Đặc biệt khách hàng sẽ được ship sản phẩm tới tận nhà trong khu vực Cẩm Xuyên nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN còn là địa chỉ quen thuộc mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua, bán, gia công, sửa chữa, làm mới, bọc móng các loại vàng, bạc, đá quý để nâng cấp các sản phẩm mình sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Hà Huy Tập, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0364 588 856 & 0364 588 856
    Fanpage: www.facebook.com/qn.kimphu
    Gọi điện
    Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN
    Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN
    Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN
    Vàng Bạc Đá Quý Kim Phú QN
  4. Top 4

    Vàng Bạc Ngọc Hà

    Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý, đá phong thủy, cửa hàng Vàng Bạc Ngọc Hà kinh doanh với quan niệm "Uy tín - chất lượng là trên hết". Tại đây quy tụ nhiều mẫu trang sức bằng đá quý siêu đẹp, đa dạng và đúng giá thị trường. Đến với Ngọc Hà, bạn sẽ được tư vấn cụ thể những mẫu mã và màu sắc phù hợp nhất. Ngọc Hà tin rằng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được "món quà" ưng ý cho bản thân khi ghé vào nơi đây. Cửa hàng luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, sản phẩm vòng đá phong thủy đa dạng cho khách hàng lựa chọn, giá cả luôn cạnh tranh trên thị trường.


    Không chỉ là địa chỉ bán vàng uy tín tại Hà Tĩnh, cửa hàng Vàng Bạc Ngọc Hà còn là địa chỉ bán trang sức phong thủy chất lượng tại địa phương. Cửa hàng luôn đem lại sự an tâm cho mỗi khách hàng khi lựa chọn nơi này với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng. Nơi đây cung cấp rất nhiều mẫu mã mặt hàng khác nhau, nên khi khách hàng đến đây sẽ được thỏa sức lựa chọn những gì theo ý mình. Cửa hàng đã ngày một nỗ lực và không ngừng phát triển để đem đến những món đồ được làm từ đá phong thủy đảm bảo chất lượng cũng như giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 097 987 27 85
    Fanpage: www.facebook.com/VangBacNgocHaCS1

    Vàng Bạc Ngọc Hà
    Vàng Bạc Ngọc Hà
    Vàng Bạc Ngọc Hà
    Vàng Bạc Ngọc Hà
  5. Top 5

    Vàng Bạc Long Uyên

    Vàng Bạc Long Uyên chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức phong thủy có nguồn gốc chất lượng và uy tín với mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng sở hữu một đội ngũ nhân viên rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho thật phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu của bản thân. Cửa hàng chuyên cung cấp: vòng hổ phách, vòng tay ngọc bích, vòng tay Trầm Hương,... với đa dạng màu sắc, kích thước.


    Với những thành công đã đạt được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, chắc chắn rằng Vàng Bạc Long Uyên sẽ không làm bạn thất vọng. Vàng Bạc Long Uyên luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn mang đến cho khách hàng sự mới mẻ khi đến đây. Ngoài ra khi đến đây, bạn sẽ được sở hữu những mẫu vòng tay được chế tác thủ công tinh xảo, phù hợp với nhiều phong cách và dễ phối cùng trang phục thường ngày như đầm công sở hoặc váy áo dạ hội. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được mua sắm những trang sức chất lượng cao với giá thành hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đặng Dung, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 094 964 18 68
    Email: longuyengold@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vangbaclonguyen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Vàng Bạc Long Uyên
    Vàng Bạc Long Uyên
    Vàng Bạc Long Uyên
    Vàng Bạc Long Uyên
  6. Top 6

    Thiên Tứ Phúc

    Thiên Tứ Phúc là một trong những địa chỉ bán trang sức phong thủy uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Hà Tĩnh. Với chất lượng sản phẩm tốt cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đã giúp cửa hàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. Thiên Tứ Phúc chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức từ đá phong thủy như: thạch anh hồng, thạch anh tím tự nhiên, thạch anh tóc vàng trong, ngọc bích,...


    Thiên Tứ Phúc cam đoan tất cả trang sức phong thủy tại cửa hàng được làm 100% từ đá tự nhiên. Bên cạnh trang sức phong thủy (vòng tay, vòng cổ, nhẫn), cửa hàng Thiên Tứ Phúc còn bán các vật phẩm phong thủy khác để trưng trong nhà hoặc đem làm quà tặng như tượng Phật bằng ngọc, tượng Thần Tài bằng vàng, bát tụ bảo bằng ngọc,... Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn để sao cho chọn được món trang sức phù hợp nhất với mệnh của bản thân. Trang sức tại Thiên Tứ Phúc không chỉ mang lại tài lộc, may mắn cho các khách hàng mà còn làm họ toát ra sự sang trọng đầy thanh lịch, trang nhã khi đứng trong đám đông. Thiên Tứ Phúc còn nhận gia công vàng bạc theo yêu cầu nên nếu bạn có hứng thú thì hãy liên lạc với Thiên Tứ Phúc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 096 826 83 37
    Email: phongthuyhatinh.t.a@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhongthuyHaTinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Thiên Tứ Phúc
    Thiên Tứ Phúc
    Thiên Tứ Phúc
    Thiên Tứ Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy