Top 3 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. Top 1 Pnj
  2. Top 2 Trầm Hương Hạ Nguyên
  3. Top 3 Đá Phong Thuỷ FullMoon

Top 3 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 230 0 Báo lỗi

Trang sức có vô số loại khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ vẫn là trang sức phong thủy với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú cho bạn sự lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pnj

    Gọi điện

    Dành cho những ai yêu thích PNJ, hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại Đắk Lắk. Đây cũng là trung tâm kim hoàn thứ 150 của PNJ. Nổi tiếng là cơ sở cung cấp các loại kim cương, vàng bạc, đá quý phong thủy chất lượng, kiểu dáng đa dạng, PNJ nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trong đó có Đắk Lắk. Sản phẩm trang sức phong thủy mà PNJ mang đến cho khách hàng gồm có trang sức cưới, đá quý, kim cương, ngọc trai, nhẫn cầu hôn, đồng hồ, đặc biệt dòng sản phẩm tượng phong thủy mạ vàng. Hiện nay tại Đắk Lắk có rất nhiều cửa hàng chi nhánh PNJ để khách hàng có thể thuận tiện đến mua sắm.

    Nói riêng về các sản phẩm trang sức phong thủy tại đây, về mặt chất lượng thì không cần bàn cãi vì sản phẩm từ PNJ luôn mang thương hiệu đẳng cấp đi cùng với chất lượng tuyệt hảo, không những là một trong số phụ kiện giúp người dùng nổi bật hơn mà còn khẳng định được sự sang trọng và đẳng cấp. Không những vậy, chất lượng phục vụ tại PNJ cũng được đánh giá cao khi nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2395 8997
    • Kios L3-K3B, Tầng 3, TTTM Vincom, 78 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk - 026 2351 2222
    • C1 - C2 Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2356 8989 & 026 2365 8989
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Trầm Hương Hạ Nguyên

    Gọi điện

    Được kết tinh từ nguồn sinh khí của đất trời nên ý nghĩa vòng tay trầm hương vô cùng lớn. Theo quan niệm dân gian việc hình thành nên trầm hương là cả một quá trình khá dài, chịu nhiều tác động của môi trường, “dầm sương dãi nắng” nên chúng mang giá trị về mặt kinh tế cùng tinh thần rất cao. Với công dụng như một món đồ phong thuỷ quý giá luôn đeo bên mình, người ta làm ra trang sức trầm hương còn mang đến nhiều tác dụng khác mà không phải ai cũng biết. Được nhắc đến như một loại đồ phong thuỷ quý hiếm, đắt hơn cả vàng, vòng tay trầm hương được so sánh như một chiếc bùa cầu may, chiếu yêu dành cho người sở hữu.

    Trầm Hương Hạ Nguyên
    là cơ sở chuyên sản xuất và chế biến, xuất khẩu các sản phẩm từ Trầm hương tại Đắk Lắk và cả nước ra thị trường với giá vô cùng hợp lí. Hiện tại, Trầm Hương Hạ Nguyên bán lẻ và bán buôn các sản phẩm hương trầm từ trầm hương thiên nhiên và các sản phẩm vòng tay, trầm mảnh, tượng gỗ trầm,... Bên cạnh trầm hương, Hạ Nguyên còn cung cấp các trang sức phong thủy khác như nhẫn phong thủy, dây chuyền phong thủy...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163/12 Ymoan, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 444 442

    Email: vanha0389@gmail.com

    Website: phongthuyhanguyen.net

    Fanpage: www.facebook.com/phongthuyhanguyen.net/

    Gọi điện
    Trầm Hương Hạ Nguyên
    Trầm Hương Hạ Nguyên
    Trầm Hương Hạ Nguyên
    Trầm Hương Hạ Nguyên
  3. Đá Phong Thuỷ FullMoon hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Buôn Ma Thuột trong lĩnh vực trang sức nói chung và trang sức đá quý, đá phong thủy nói riêng. Các sản phẩm tại shop được chế tác từ nguyên liệu đá tự nhiên 100%, thạch anh, đá quý, mã não, Vàng, Bạc... cùng các nguyên liệu thời trang đẹp có độ bền cao, kết hợp với sự công phu của người thợ Handmade cùng với các chuyên gia phong thủy cho ra những chiếc vòng đá tinh tế phù hợp thị hiếu thẩm mỹ, hợp với cung mạng, hợp tuổi của từng người theo ngũ hành.

    Đá Phong Thuỷ FullMoon tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm vòng đá phong thủy chất lượng nhất hiện nay, với đội ngũ chuyên viên tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp, Đá Phong Thuỷ FullMoon mong muốn mang đến cho khách hàng những kiến thức chính xác về đá quý cũng như về phong thủy. Trong một không gian sang trọng, được bài trí một cách tinh tế với rất nhiều sản phẩm các bạn sẽ cảm thấy thực sự ấn tượng khi đã đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 114 567 & 0917 024 779

    Email: fullmoon_love@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/PhongthuyCatTuongDakLak/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Đá Phong Thuỷ FullMoon
    Đá Phong Thuỷ FullMoon
    Đá Phong Thuỷ FullMoon
    Đá Phong Thuỷ FullMoon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy