Top 7 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 234 0 Báo lỗi

Trang sức có vô số loại khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ vẫn là trang sức phong thủy với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú cho bạn sự lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Long Beach Pearl Mũi Né

    Gọi điện

    Luôn đề cao tính sáng tạo về sản phẩm, dịch vụ và quy trình cũng như luôn luôn nghiên cứu tạo ra sản phẩm, dịch vụ độc đáo, đảm bảo chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm chính là những gì mà giới mộ điệu nhắc tới đầu tiên khi nói về Long Beach Pearl. Chất lượng cũng luôn là yếu tố hàng đầu mà Long Beach Pearl cam kết, đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Là công ty ngọc trai hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm tại Long Beach Pearl luôn mang giá trị cao về cả thẩm mỹ và ý nghĩa, đặc biệt là về mặt phong thủy. Với mục đích mang đến sự may mắn, mong muốn tăng gia cát khí và trấn yểm cho người sử dụng, các sản phẩm ngọc trai phong thủy tại Long Beach Pearl Mũi Né đều được chế tác và chọn lọc kỹ càng nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và kiến thức am hiểu phong thủy sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu dáng, màu sắc, ý nghĩa không chỉ phù hợp nhất với sở thích mà đặc biệt hợp với phong thủy và mệnh số của bạn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1900 277 299 & 0937 619 979 & 025 2374 1812
    Email: info@longbeachpearl.com
    Website: https://longbeachpearl.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LongBeachPearl/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Long Beach Pearl
    Long Beach Pearl
    Long Beach Pearl
    Long Beach Pearl

  2. Top 2

    Thế Giới Kim Cương

    Gọi điện

    Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Cho đến nay Công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống 100++ cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Thương hiệu này đề cao giá trị của sự trung thực, đạo đức, tiêu chuẩn cao, sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp thông qua việc không ngừng cải tiến, cố gắng đạt đến sự tốt nhất trong chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng nhằm thể hiện sự tận tâm của mình dành cho bạn.


    Hai chi nhánh Thế Giới Kim Cương tại thành phố Phan Thiết vô cùng nổi tiếng không chỉ với những sản phẩm làm từ kim cương, vàng bạc, trang sức đá quý và cả các sản phẩm phong thủy cũng rất tinh tế góp phần tạo nên đẳng cấp của người sử dụng. Với sứ mệnh nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra về phát triển bền vững, không ngừng mở rộng số lượng cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Nỗ lực cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất nhằm tạo dựng được niềm tin và sự yêu mến của khách hàng. Thế Giới Kim Cương luôn quan tâm và chú trọng đầu tư cho việc đào tạo và phát triển toàn diện nguồn nhân lực cũng như sự phát triển lớn mạnh trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lotte Mart Phan Thiết, Tầng 1, KDC Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Co.opmart Phan Thiết, Tầng trệt, Số 1A Nguyễn Tất Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 1800 779 999 & 028 7308 7999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: https://thegioikimcuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong/

    Gọi điện
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
  3. Top 3

    Hệ thống PNJ Bình Thuận

    Gọi điện

    PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Thiên nhiên luôn ẩn chứa trong mình những vẻ đẹp lung linh, huyền ảo. Từ sự hòa hợp của 5 yếu tố ngũ hành trong vũ trụ: Vĩnh cửu như Kim, sắc sảo như Mộc, long lanh như Thủy, mê hoặc như Hỏa, huyền bí như Thổ đã gợi nên nguồn cảm hứng vô tận để các nghệ nhân kim hoàn PNJ cho ra đời những tuyệt tác trang sức vĩnh cửu với thời gian.


    Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của bạn, trang sức ngũ hành PNJ còn ẩn chứa những ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Vì vậy, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn và hưng vượng cho người sở hữu…


    Bởi một lẽ thật giản đơn - Trang sức không chỉ là vẻ đẹp, là đẳng cấp, trang sức còn ẩn chứa muôn vàn điều kỳ diệu luôn chờ ta khám phá… Cuốn cẩm nang Chọn trang sức theo cung mệnh ra đời như một tài liệu tham khảo để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng trang sức. Đến Hệ thống PNJ Bình Thuận để được các chuyên viên, nhân viên tại đây chia sẻ, tư vấn và chọn cho mình những bộ trang sức với từng gam màu rực rỡ, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình mà còn mang đến những điều thật sự diệu kỳ cho cuộc sống muôn màu của chúng ta nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Co.opmart Phan Rí Cửa, Đường Lý Thường Kiệt, Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận
    • Số 196 - 198 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 40 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 1800 545 457 & 028 3995 1703

    Email: pnj@pnj.com.vn

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Hệ thống PNJ Bình Thuận
    Hệ thống PNJ Bình Thuận
    Hệ thống PNJ Bình Thuận
    Hệ thống PNJ Bình Thuận
  4. Top 4

    Tiệm Vàng Tâm Thành

    Gọi điện

    Khi đến với Tiệm Vàng Tâm Thành, các nàng sẽ được ngắm nhìn cơ ngôi là những mẫu vòng đá hết sức xinh xắn và quyến rũ, đa dạng phong cách với nhiều chủ đề khác nhau, bên cạnh những phụ kiện bằng vàng tinh xảo và lạ mắt. Những mẫu vòng đá của Tiệm Vàng Tâm Thành đều là những thiết kế thủ công, bắt nguồn từ những ý tưởng và cảm xúc bất chợt, nên ẩn đằng sau mỗi chiếc vòng là ý nghĩa và câu chuyện rất riêng mà Tiệm Vàng Tâm Thành thổi hồn vào.


    Tiệm Vàng Tâm Thành không chỉ là nơi tập trung những dòng đá cao cấp mà còn là nơi sưu tầm những dòng đá hiếm được nhập hoàn toàn từ nước ngoài như đá Himalaya Quartz có nguồn gốc từ Tây Tạng, chứa năng lượng vũ trụ, giúp giảm stress và tinh thần minh mẫn. Vòng đá phong thủy được bày bán tại Tiệm Vàng Tâm Thành là sự kết hợp khéo léo giữa các sản phẩm đá quý và linh vật bọc vàng.

    Hãy đến Tiệm Vàng Tâm Thành, thử ướm lên tay một chiếc vòng lấp lánh, để biết được đôi tay của mình có thể xinh đẹp hơn nhường nào. Và đâu đó khám phá những bí mật ẩn sâu bên trong mà đôi khi bản thân chưa một lần khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 329 Nguyễn Tất Thành, Chợ Lầu, Bắc Bình, Bình Thuận
    Điện thoại: 0346 333 368
    Email: tamthanh3979@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangtamthanh
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Tâm Thành
    Tiệm Vàng Tâm Thành
    Tiệm Vàng Tâm Thành
    Tiệm Vàng Tâm Thành
  5. Top 5

    Tiệm vàng Sỷ Linh

    Gọi điện

    Là thương hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm trang sức được chế tác từ vàng bạc, đá phong thủy như: vòng tay, dây chuyền mặt đá, nhẫn đá và các vật phẩm phong thủy... Tiệm vàng Sỷ Linh là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tại đây, bạn chắc chắn sẽ phải “xiêu lòng” trước vẻ đẹp huyền bí của các mẫu đá thạch anh hay sức hút khó cưỡng lại với các mẫu vòng tay đá mắt hổ cùng vô số các mẫu vòng với điểm nhấn đầy khác biệt đến từ những mẫu đá phong thủy khác như: đá mã não, Kunzite, đá núi lửa, Tourmaline...


    Hơn thế nữa, Tiệm vàng Sỷ Linh còn được biết đến là đơn vị đầu tiên đưa kiến thức về mệnh trong cung sinh và mệnh trong cung phi để tư vấn khách hàng. Bộ phận tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia phong thủy uy tín, mang lại những kiến thức chính xác về phong thủy. Họ sẽ sẵn sàng giải đáp cho bạn mọi thắc mắc và tư vấn tận tình nhất có thể, thế nên bạn không cần lo ngại về vấn đề chọn nhầm hay hiểu sai ý nghĩa về những món trang sức mà mình lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngô Sĩ Liên, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0919 087 666 & 0949 102 444
    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-vàng-Sỷ-Linh-100701285017928
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Sỷ Linh
    Tiệm vàng Sỷ Linh
    Tiệm vàng Sỷ Linh
    Tiệm vàng Sỷ Linh
  6. Đá Quý Phong Thủy Thảo Tiên là một trong những đơn vị tiên phong phân định rõ ràng khái niệm mệnh cung sinh và mệnh cung phi sử dụng trong tư vấn cho khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp về kiến thức và nghiệp vụ từ các chuyên gia phong thủy uy tín đảm bảo mang đến những thông tin, kiến thức chính xác nhất giúp khách hàng hiểu đúng và lựa chọn được những sản phẩm ý nghĩa phù hợp với nhu cầu của quý khách.


    Trong suốt nhiều năm hoạt động, Đá Quý Phong Thuỷ Thảo Tiên chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng, nói không với các sản phẩm đá giả, đá nhuộm, đá nhân tạo bởi Đá Quý Phong Thuỷ Thảo Tiên tin rằng mỗi vị khách khi tìm đến đá phong thủy đều muốn sở hữu cho mình những sản phẩm tự nhiên 100% với nguồn năng lượng thuần khiết và vẻ đẹp thiên tạo độc đáo nhất. Với các chị em phụ nữ, vòng đá phong thủy tại đây rất được ưa chuộng không chỉ vì hiệu quả vòng đá mang lại, mà còn có mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Trần Quý Cáp, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0919 611 438
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100034784484441
    Gọi điện
    Đá Quý Phong Thuỷ Thảo Tiên
    Đá Quý Phong Thuỷ Thảo Tiên
    Đá Quý Phong Thuỷ Thảo Tiên
    Đá Quý Phong Thuỷ Thảo Tiên
  7. Top 7

    Trang sức đá quý Kim Xuyến

    Gọi điện

    Trang sức đá quý Kim Xuyến không chỉ cung cấp, buôn bán các sản phẩm trang sức vàng bạc mà còn là nơi chia sẻ, truyền đạt và giúp đỡ các kiến thức phong thủy, được đông đảo khách hàng tin tưởng. Các sản phẩm đá quý, phong thủy tại đây đa dạng từ: Đá Thạch Anh, đá Mắt Hổ, Ngọc Đông Linh, Đá Mã Não, Đá Ruby,… và nhiều trang sức, phụ kiện, vật phẩm khác.


    Trang sức đá quý Kim Xuyến có các loại vòng tay đá thiên nhiên, vật phẩm phong thủy, trang sức may mắn, trang sức đá thiên nhiên, quà tặng phong thủy,…

    • Trang sức đá thiên nhiên
    • Quà tặng phong thủy
    • Vòng tay đá
    • Chuỗi tay đá
    • Lắc tay đá
    • Mặt dây chuyền

    Trang sức đá quý Kim Xuyến sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình, chu đáo sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đến mua hàng tại đây. Chính vì sự nhiệt tình mà đơn vị nhận về rất nhiều đánh giá tốt của khách hàng và rất nhiều người ghé đến mua hàng. Thế nên, bạn có thể yên tâm mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Hàm Thắng, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    Điện thoại: 0909 687 853
    Fanpage: www.facebook.com/kimxuyenruby
    Gọi điện
    Trang sức đá quý Kim Xuyến
    Trang sức đá quý Kim Xuyến
    Trang sức đá quý Kim Xuyến
    Trang sức đá quý Kim Xuyến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy