Đá phong thủy TRANG IVY

top 4
Giang Lam Ygd

Một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm trang sức phong thủy, vật phẩm phong thủy và các sản phẩm khác hợp mệnh tại Đà Nẵng là cửa hàng Đá phong thủy TRANG IVY. Cửa hàng nằm trên con đường Trường Sa sầm uất, nhộn nhịp, được thiết kế với không gian lớn, hiện đại cùng nhiều tủ kính trưng bày sản phẩm. Với nguyên liệu được làm bằng đá tự nhiên cùng cam kết uy tín và kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, lành nghề mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng.


Cửa hàng Đá phong thủy TRANG IVY cung cấp những sản phẩm sau:

  • Trang sức thiết kế phong thủy: dây chuyền vàng, bông tai vàng bạc, nhẫn vàng bạc, vòng tay chram vàng bạc, vòng tay handmade, các mẫu thiết kế vàng bạc khác.
  • Trang sức đá quý: vòng tay thạch anh, vòng băng ngọc, vòng cổ - dây chuyền, mặt rượng phật, mặt tỳ hưu, mặt hồ ly, Đá phong thủy, đá hộ mệnh, mặt đá các loại khác.
  • Vật phẩm phong thủy trưng bày: cây đá quý, tượng phật, tỳ hưu và thiềm thừ, đồng tiền, quả cầu phong thủy, vật phẩm phong thủy ô tô, ấn rồng, phật bà quan âm, lục bình đá, các vật phẩm trưng bày khác.
  • Trầm hương: trầm sánh chìm, trầm tốc, cảnh trầm.

Cửa hàng Đá phong thủy TRANG IVY cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi thuận tiện như miễn phí vận chuyển với hóa đơn từ 1.000.000 đồng trên mọi tỉnh thành tại Việt Nam, ship COD toàn quốc, được kiểm tra khi nhận hàng và tặng phiếu kiểm định chất lượng sản phẩm. TRANG IVY sử dụng dịch vụ vận chuyển đảm bảo nhanh và nguyên vẹn trong suốt quá trình vận chuyển. Cửa hàng Đá phong thủy TRANG IVY hiện đang là địa chỉ cung cấp và bán sỉ lẻ những sản phẩm đá quý phong thủy, vật phẩm phong thủy cao cấp. Các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng, mẫu mã đa dạng, phong phú, cả về kiểu dáng và giá cả phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 154 - 156 Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0965 369 779
Email: letrinh.pk@gmail.com
Website: daphongthuytunhien.com
Fanpage: facebook.com/trangsucphongthuytrangIVY
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Cửa hàng Đá phong thủy TRANG IVY
Cửa hàng Đá phong thủy TRANG IVY
Vật phẩm phong thủy  tại TRANG IVY
Vật phẩm phong thủy tại TRANG IVY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy