Top 5 Cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Yên Bái

  1. Top 1 Vàng Bạc Yên Bái
  2. Top 2 Vàng Bạc Hùng Tâm Yên Bái
  3. Top 3 PNJ
  4. Top 4 Cơ sở chế tác tranh đá Lục Yên
  5. Top 5 Phong thủy Lục Yên

Top 5 Cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Yên Bái

Hữu Thắng 518 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm mua trang sức phong thủy nhầm làm đẹp thông thường hay giúp cho bản thân mình thuận lợi trong cuộc sống hơn, gia tăng tiền tài, hạnh phúc,... ... xem thêm...

  1. Vàng Bạc Yên Bái là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại vàng bạc, trang sức, đá quý,... Cửa hàng có một bộ sưu tập với các mẫu mã đa dạng, các mặt hàng đều đẹp, chất lượng, uy tín. Bên cạnh đó, Vàng Bạc Yên Bái cũng có dịch vụ trao đổi, sửa chữa, làm mẫu theo yêu cầu của khách hàng.


    Nếu bạn đang muốn tìm những món trang sức phong thủy đẹp, uy tín thì đừng quên địa chỉ Vàng Bạc Yên Bái. Tại Vàng Bạc Yên Bái bạn có thể tìm thấy một danh sách đa dạng trang sức vàng bạc, trang sức phong thủy. Khi đến đây, bạn cũng sẽ được tư vấn nhằm giúp bạn chọn ra những món đồ thích hợp. Đảm bảo dịch vụ và các sản phẩm tại đây sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 606 Đinh Tiên Hoàng, Yên Bái
    Điện thoại: 0963 249 972
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100018991239576

    Gọi điện
    Vàng Bạc Yên Bái
    Vàng Bạc Yên Bái
    Vàng Bạc Yên Bái
    Vàng Bạc Yên Bái

  2. Vàng Bạc Hùng Tâm Yên Bái là một cửa tiệm chuyên cung cấp các loại trang sức vàng bạc, phong thủy, đá quý, ngọc trai,... với những mẫu mã khác nhau rất đẹp cùng với chất lượng uy tín. Những nhân viên phục vụ luôn sẵn sàng giúp đỡ, giúp bạn lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp với mình.


    Vàng Bạc Hùng Tâm Yên Bái là một địa chỉ đáng chú ý nếu như bạn đang muốn tìm mua những món đồ trang sức phong thủy đẹp, uy tín tại Yên Bái. Tại Vàng Bạc Hùng Tâm Yên Bái, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về mệnh, tuổi,... để có thể tìm đúng những loại trang sức nhằm mang lại vẻ đẹp cũng như những điều tốt đẹp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 648 đường Điện Biên, Yên Bái
    Điện thoại: 0948 041 263
    Email: duy208pro@gmail.com
    Fanpage: https://bom.to/XmJ5Vo

    Gọi điện
    Vàng Bạc Hùng Tâm Yên Bái
    Vàng Bạc Hùng Tâm Yên Bái
    Vàng Bạc Hùng Tâm Yên Bái
    Vàng Bạc Hùng Tâm Yên Bái
  3. Ngày 28/04/1988, cửa hàng kinh doanh vàng bạc Phú Nhuận ra đời, trực thuộc UBND quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn Việt Nam còn non trẻ, chưa phát triển, thị trường còn nhiều hạn chế chính là những thách thức lớn mà 20 con người đầu tiên sáng lập ra PNJ phải vượt qua.


    Năm 1992, PNJ chính thức mang tên công ty vàng bạc Đá Quý Phú Nhuận sau hai lần đổi tên từ Cửa hàng Kinh doanh Vàng Bạc Phú Nhuận và Công ty Vàng Bạc Mỹ Nghệ Kiều Hối Phú Nhuận, đồng thời xác định chiến lược phát triển là nhà sản xuất kinh doanh trang sức chuyên nghiệp. Tại thời điểm này, PNJ còn mở rộng hoạt động bằng việc sáng lập Ngân hàng Đông Á với tỷ lệ vốn góp 40%.


    Ngày 18/10/2012, PNJ đã khánh thành xí nghiệp nữ trang PNJ sau thời gian gần 18 tháng thi công. Với tổng vốn đầu tư là 120 tỷ đồng, có công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm, xí nghiệp nữ trang PNJ được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 695 Đ. Điện Biên, P. Yên Thịnh, TP. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 021 6385 6655

    Hotline: 1800 545 457

    Email: shop@pnj.com.vn

    Website: https://shorten.asia/RT22W3uR

    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ
  4. Cơ sở chế tác tranh đá Lục Yên chuyên sản xuất, chế tác các loại tranh, đồ phong thủy, trang sức phong thủy từ đá quý, đá màu tự nhiên. Trải qua lịch sử lâu dài từ khi xuất hiện, tranh đá quý Lục Yên đã trở thành một thương hiệu, kế thừa và phát huy những thành tựu của các thế hệ đi trước để lại, cơ sở được tiếp bước đi lên.


    Trải qua nhiều năm phát triển, Cơ sở chế tác tranh đá Lục Yên đã tạo ra rất nhiều sản phẩm chất lượng trao tay khách hàng. Trải dài trên đất nước và du khách nước ngoài. Đến với cơ sở, các bạn sẽ được thỏa sức đam mê với đá quý và các sản phẩm về tranh đá quý phong thủy. Với phương châm lấy chất lượng đi hàng đầu, không chạy theo xu hướng thị trường và với đội ngũ nghệ nhân lành nghê. Cơ sở luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, nhiều tâm huyết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:877
    Địa chỉ
    : An Phú, Lục Yên, Yên Bái

    Điện thoại: 0945 089 581 & 016 4525 4585

    Website: http://tranhdalucyen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tranhdalucyen01/

    Gọi điện
    Cơ sở chế tác tranh đá Lục Yên
    Cơ sở chế tác tranh đá Lục Yên
    Cơ sở chế tác tranh đá Lục Yên
    Cơ sở chế tác tranh đá Lục Yên
  5. Phong thủy Lục Yên – là một sản phẩm của Công ty TNHH Đá quý Quốc Bảo Lục Yên chuyên cung cấp, bán sỉ và lẻ, tư vấn miễn phí các sản phẩm Đá quý phong thủy: Vật phẩm phong thủy, Vòng đeo tay đá, Dây chuyền mặt đá, Nhẫn đá quý và các sản phẩm khác hợp Mệnh được làm từ đá quý thiên nhiên xuất xứ Lục Yên. Đá phong thủy là một trong những vật phẩm có công dụng mạnh nhất trong việc thay tài đổi vận, mang lại sức khỏe, công danh, tình duyên, tài lộc,…


    Tất cả các loại đá Phong thủy Lục Yên, khi được chế tác thành đồ trang sức đều mang về những công dụng và lợi ích đặc biệt cho người đeo, chẳng hạn như giúp tăng vượng khí, việc làm ăn phát đạt, tăng tiến công danh, tài lộc, sức khỏe tốt, kích hoạt tình duyên, gia đình êm ấm,... Trong đó, mỗi loại đá sẽ mang lại những lợi ích riêng đáng kể hơn tùy theo tính chất, màu sắc của viên đá đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 342 Nguyễn Tất Thành, Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

    Điện thoại: 0962 814 888 & 0946 888 492

    Email: info@phongthuylucyen.com

    Website: https://phongthuylucyen.com/gioi-thieu

    Gọi điện
    Phong thủy Lục Yên
    Phong thủy Lục Yên
    Phong thủy Lục Yên
    Phong thủy Lục Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy