Yêu

Tại thời điểm ra mắt (2015), bộ phim được đánh giá là khá liều lĩnh khai thác đề tài được cho là chưa hề phổ biến tại Việt Nam và đó là về tình yêu của hai cô gái. Với những gương mặt hot như Chi Pu, Gil Lê, Bê Trần,.. đã giúp Yêu đạt được thành công, ghi đậm dấu ấn với khán giả.


Bộ phim Yêu xoay quanh mối quan hệ tình bạn, tình yêu của các nhân vật Nhi (Chi Pu), Hoàng (Bê Trần), Tú (Gil Lê) và Miến (Phở Đặc Biệt). Họ là những người trẻ bước chân vào ngưỡng cửa cuộc đời, bên cạnh những va chạm đầu tiên với cuộc sống, họ cũng lần đầu chạm đến những cảm xúc đặc biệt của tình yêu và sự bối rối về những cảm xúc của bản thân.


Nội dung phim được bắt đầu từ đôi bạn Nhi và Tú, họ là bạn thân từ khi còn nhỏ cùng trải qua những ngày tháng vui vẻ. Sau một lần biến cố, Tú phải chuyển trường và lần gặp lại sau đó là hơn mười năm sau. Nhi trở thành một cô gái xinh đẹp, đáng yêu có người bạn trai giàu có là Hoàng. Khi gặp lại nhau, Tú yêu Nhi bằng một tình yêu không thể kiểm soát. Chính vì vậy, Tú đã thổ lộ với Nhi. Nhi hoang mang, bối rối khi cô biết rằng đâu đó trong chính bản thân mình cũng có một tình yêu dành cho Tú.


Điểm IMDb: 7.2

Yêu
Yêu
Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy