Thưa Mẹ Con Đi

Là bộ phim đầu tay của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh được ra mắt năm 2019, Thưa Mẹ Con Đi có thể nói là bộ phim đam mỹ Việt Nam chiếu rạp hay và thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại.


Với nội dung khai thác mối quan hệ đồng tính và tình cảm gia đình một cách nhân văn, tinh tế với diễn xuất nhập vai của dàn diễn viên Võ Điền Gia Huy, Lãnh Thanh, Hồng Đào, Hồng Ánh, Mai Thanh Hà, Lê Thiện… phim đã được ra mắt tại rất nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc…


Thưa Mẹ Con Đi được giới phê bình phim và khán giả đánh giá cao. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Văn (Lãnh Thanh) sau nhiều năm du học ở Mỹ trở về Việt Nam cùng người yêu đồng giới là Ian (Võ Điền Gia Huy). Đối diện với áp lực là đích tôn của dòng họ, Văn không biết phải làm thế nào để công khai xu hướng tính dục của mình cũng như cho gia đình biết mối quan hệ với Ian.


Bộ phim phản ánh đúng văn hóa gia đình Việt, đặc biệt với gia đình nhiều thế hệ cùng những nghĩa vụ như lấy vợ, sinh con,... Những tư tưởng về trách nhiệm, định kiến, rào cản về giới tính khiến các nhân vật luôn bị giằng xé và để vượt qua những định kiến, những rào cản ấy mà thấu hiểu nhau không phải là chuyện dễ dàng. Qua bao khó khăn, trở ngại cuối cùng Văn và Ian cũng nhận được sự thấu hiểu và chấp thuận từ gia đình.


Từ cốt truyện đầy tính nhân văn, tình cảm gia đình yêu thương gắn bó, khung cảnh làng quê bình dị thân thương, cách diễn chân thật của các nghệ... đều rất thực tế giúp bộ phim truyền tải thông điệp trọn vẹn hơn.


Điểm IMDb: 7.3

Thưa Mẹ Con Đi
Thưa Mẹ Con Đi
Thưa Mẹ Con Đi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy