Hot Boy Nổi Loạn

Hot Boy Nổi Loạn là bộ phim khai thác hai câu chuyện khác nhau lấy bối cảnh tại thành phố Hồ Chí Minh. Đó là câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm tên Hạnh và con vịt gồm có 2 nội dung song hành với nhau. Bộ phim được đạo diễn bởi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng sự góp mặt của các diễn viên: Lương Mạnh Hải, Hiếu Hiền, Hồ Vĩnh Khoa, Phương Thanh, Linh Sơn, La Quốc Hùng…


Nội dung phim kể về mối quan hệ rắc rối giữa Đông, Khôi và Lam. Ban đầu Lam và Đông yêu nhau, cả hai cướp hết tài sản của Khôi. Sau đó Đông lại bỏ rơi Lam khiến Lam phải “làm trai” kiếm sống. Tiếp theo đó liên tục những tình huống éo le diễn ra khiến cả Lam, Đông và Khôi đều rơi vào bi kịch của cuộc đời mình.


Bộ phim Hot Boy Nổi Loạn như một lời cảnh báo về hiện tượng có thật bắt đầu manh nha xuất hiện ở Việt Nam và có nguy cơ bùng phát trong tương lai - nghề mại dâm đồng tính nam bên cạnh nghề mại dâm nữ. Bộ phim này muốn miêu tả chân thực đời sống nghề nghiệp cũng như thế giới nội tâm của những người hành nghề mại dâm, cả nam lẫn nữ.


Điểm IMDb: 6.6

Hot Boy Nổi Loạn
Hot Boy Nổi Loạn
Hot Boy Nổi Loạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy