Cầu Vồng Không Sắc

Cầu Vồng Không Sắc là bộ phim đam mỹ chiếu rạp Việt Nam ra mắt vào năm 2015 với sự tham gia của các diễn viên: Vũ Tuấn Kiệt, Nguyễn Thanh Tú, Kim Khánh... và được thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến.


Nội dung phim xoay quanh chuyện tình của Hùng (Vũ Tuấn Việt) và Hoàng (Nguyễn Thanh Tú) - là anh em nuôi trong một gia đình. Tuổi thơ của Hoàng và anh trai trôi qua trong tình cảm khăng khít và sâu đậm, đến khi trưởng thành, hai chàng trai nhận ra họ đã yêu nhau hơn mức anh em thông thường. Và mọi chuyện bắt đầu từ đây, những biến cố, những cảm xúc hỗn loạn, sự phẫn nộ của người mẹ... tất cả đều được lột tả chân thực nhờ diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên.


Cầu Vồng Không Sắc có nhiều cảnh quay đẹp, nhạc phim hay, diễn xuất tốt nhập vai sâu của các diễn viên.... đã giúp truyền tải thông điệp “Đồng tính không phải là bệnh” đến khá giả một cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Cầu Vồng Không Sắc có thể đánh giả là một trong những bộ phim đáng xem về đề tài LGBTQI+, một góc nhìn thiện cảm và nhân văn.


Điểm IMDb: 6.4

Cầu Vồng Không Sắc
Cầu Vồng Không Sắc
Cầu Vồng Không Sắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy