Song Lang

Song Lang của đạo diễn Leon Quang Lê là tác phẩm nghệ thuật “hòa quyện giữa cải lương và cuộc sống” hấp dẫn theo cách riêng. Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên: Liên Bỉnh Phát, Isaac, Tú Quyên, Minh Phượng, Thanh Tú, Kiều Trinh…


Song Lang lấy bối cảnh Sài Gòn thập niên 80, xoay quanh nhân vật Dũng “Thiên Lôi” - một tay chuyên đòi nợ thuê sống cô độc (Liên Bỉnh Phát) trong một lần đến đòi nợ tại đoàn cải lương Thiên Lý và gặp Linh Phụng (Isaac) - kép chính của đoàn, cả hai không ngờ rằng cuộc gặp này sẽ làm thay đổi cuộc đời họ sau này. Cuộc gặp gỡ đã khiến Dũng phải đối mặt với những góc khuất mà hắn luôn muốn quên đi, cũng như lựa chọn trước những quyết định thay đổi đang chờ đợi hắn ở phía trước.


Bộ phim chiến thắng nhiều giải thưởng điện ảnh như: Giải Tokyo Gemstone tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo 2018, Phim truyện điện ảnh xuất sắc tại Giải Cánh diều 2019, đoạt Bông sen vàng - Phim truyện điện ảnh xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam 2019. Isaac và Liên Bỉnh Phát lần lượt được đề cử và đoạt giải Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất tại Giải thưởng Ngôi sao xanh 2019... Song Lang đến nay vẫn nhận nhiều đánh giá tích cực của giới chuyên môn và khán giả.


Điểm IMDb: 7.7

Link xem: https://vieon.vn/song-lang.html

Song Lang
Song Lang
Song Lang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy