Ngôi Nhà Bươm Bướm

Ngôi Nhà Bươm Bướm thực tế được chuyển thể từ vở kịch La Cage aux Folles (1973) của Pháp, tác phẩm từng nhiều lần được ra mắt trên màn ảnh rộng như bộ phim cùng tên năm 1978, hay The Birdcage (1996) của cố diễn viên Robin Williams... Ngôi Nhà Bươm Bướm không đi theo lối mòn phim chủ đề LGBT thông thường khi không trực tiếp khai thác tình yêu của một cặp đôi đồng tính.


Nội dung phim bắt đầu khi Hoàng (Liên Bỉnh Phát) và Mai (Hoàng Yến Chibi) yêu nhau, hai người sắp xếp cho gia đình gặp mặt để chuẩn bị kết hôn thì sự việc trớ trêu xảy ra. Trong khi Mai là con trong một gia đình gia giáo, bố của Mai chuẩn bị lên chức hiệu trưởng một ngôi trường cấp III có tiếng ở Hà Nội nên rất coi trọng chuyện danh dự và mang quan niệm sống truyền thống, khắt khe thì Hoàng lại là con của một cặp đôi đồng tính nam, gia đình lại mở quán bar. Chính vì lẽ này mà gia đình Mai không chấp nhận cho hôn sự của hai người.


Sau nhiều biến cố, bằng sự kiên trì và chân thành, bố mẹ của Mai đã hiểu hơn và đồng cảm với tình yêu ông Cường (Quang Minh) - dì Hân (NSƯT Thành Lộc). Kết thúc phim là phân cảnh đám cưới của Mai Hoàng cùng niềm hạnh phúc của tất cả mọi người có mặt tại hội trường.


Tiếng cười và nước mắt, giả dối và chân thật, xa lánh và đồng cảm, tất cả chan hòa trong 103 phút phim Ngôi Nhà Bươm Bướm. Bộ phim cũng đã dành nhiều thời lượng để khắc họa tình yêu của cặp đôi đồng tính là hai người ba của Hoàng khi đã về tuổi trung niên một cách nhẹ nhàng, tinh tế mang đến một cảm giác dễ chịu cho khán giả.


Điểm IMDb: 6.4

Link xem: https://vieon.vn/ngoi-nha-buom-buom.html

Ngôi Nhà Bươm Bướm
Ngôi Nhà Bươm Bướm
Ngôi Nhà Bươm Bướm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy