Lô Tô

Lô Tô là bộ phim được cộng đồng LGBT và mọi người đánh giá rất cao. Phim được phát hành vào năm 2017 là bộ phim kể về cuộc sống khó khăn trôi sông dạt chợ với gánh hát lô tô của những người chuyển giới nữ và nhân vật chính - Lệ Liễu.


Lệ Liễu là cô gái chuyển giới sinh ra với hình hài người con trai với cái tên là Đực. Đực bị bố mẹ bạo hành từ nhỏ chỉ vì muốn trở thành con gái. Đực bị đánh đập tàn bạo nhưng không từ bỏ ước mơ. Bất lực trước con mình, cha mẹ đã ép người con trai cưới vợ. Vì không thể chịu đựng thêm, sau đêm kết hôn, Đực bỏ chạy tới gánh Lô Tô và xin ở đó, kể từ khi ấy chỉ còn cô gái Lệ Liễu.


Nhiều năm sau, Lệ Liễu trở thành chủ gánh hát và đồng hành với số phận của những người chuyển giới khác. Gánh hát vẫn tiếp tục đi khắp nơi và gặp nhiều sóng gió như khó khăn về kinh tế, gặp sự phá hoại, gây khó dễ từ những người kỳ thị.


Tuy vậy, họ vẫn lạc quan, yêu đời và sống vui vẻ. Cùng với những tình tiết khác, phim Lô Tô phản ánh chân thực cuộc đời của những người chuyển giới nữ, thể hiện khao khát muốn là chính mình, được công nhận và được yêu thương.


Điểm IMDb: 7.2

Link xem: https://vieon.vn/lo-to.html

Lô Tô
Lô Tô
Lô Tô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy