X-Men: Apocalypse (T5/2016)

Phần tiếp theo của series bom tấn X-Men nói về tổ tiên của tất cả các dị nhân thời hiện đại: Apocalypse - dị nhân đầu tiên tồn tại trên Trái Đất. Apocalypse tên thật là En Sabah Nu, tồn tại từ vài nghìn năm trước tại Ai Cập, là dị nhân đầu tiên trên Thế giới. Apocalypse có đầy đủ tất cả những sức mạnh vật lý, tâm linh, điều khiển không - thời gian... như những dị nhân hiện đại và quan trọng nhất là khả năng bất tử. Điểm yếu của Apocalypse là phải chuyển hóa cơ thể sau một thời gian để tiếp tục duy trì về mặt sinh học.


Apocalypse tỉnh dậy sau một giấc ngủ rất dài, và bắt đầu chiêu mộ Tứ kỵ sĩ phục vụ cho mục đích thống trị thế giới loài người. Trong phim, Tứ kỵ sĩ của Apocalypse gồm: Magneto, Storm, Psylock, Archangel. Bên kia chiến tuyến vẫn là những nhân vật quen thuộc: giáo sư X (Charlies Xavier), Raven, Quick Silver, Beast (Hank Mccoy), Jean Grey, Scott Summer, Alex Summer. Quick Silver sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi biết được sự thật bố mình chính là Magneto.


Cuối phim Apocalypse gần như đã đánh bại hoàn toàn team của giáo sư X, nhưng Jean Grey bộc phát sức mạnh phượng hoàng (Dark Phoenix) và đánh bại Apocalypse. Điều này mở ra gợi ý những phim tiếp theo của series X-Men có thể sẽ xoay quanh Phoenix của Jean và có khả năng sẽ gặp cả nhóm Avengers.

X-Men: Apocalypse (T5/2016)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy