The Secret Life of Pets

The Secret Life of Pets (tiếng Việt: Đẳng Cấp Thú Cưng) là một bộ phim hoạt hình hài hước định dạng 3D của Mỹ đã được công chiếu vào năm 2016 được sản xuất bởi Illumination Entertainment. Nó được chỉ đạo bởi Chris Renaud và Yarrow Cheney và được viết bởi Brian Lynch, Cinco Paul và Ken Daurio. Bộ phim gồm các diễn viên Louis C.K., Eric Stonestreet, Kevin Hart, Albert Brooks, Hannibal Buress, Bobby Moynihan, Lake Bell, Ellie Kemper, và Steve Coogan, phim sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 7 năm 2016, bởi Universal Pictures. Điểm trên IMDb: 6,7/10.


Xảy ra trong tại khu chung cư Manhattan, cuộc sống yêu thích của Max với những chú thú cưng đã bị đảo lộn khi Katie đem về nhà một con thú lai tên Duke. Họ đã tranh cãi với nhau khi họ tìm thấy một con thỏ trắng tên là Snowball được đào tạo trong quân đội để trả thù tất cả những con thú hạnh phúc và chủ của nó.


Những tiếng cười mà xưởng Illumination đem lại rất được lòng khán giả, và The Secret Life of Pets thêm một lần nữa chứng minh điều đó sau thành công của Minions hồi mùa hè 2015. Công bằng mà nói, kịch bản của Pets không quá đặc sắc. Nhưng những tình huống hài hước xoay quanh một nhóm thú cưng ở thành phố New York đủ thuyết phục nhiều bậc phụ huynh đưa con em mình ra rạp.

The Secret Life of Pets
The Secret Life of Pets
The Secret Life of Pets

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy