Captain America: Civil War (T4/2016)

Đối trọng trực tiếp của Batman vs Superman là bom tấn đến từ Marvel: Captain America Civil War. Bộ phim là chuỗi tiếp nối các sự kiện sau Avengers: Age of Ultron. Đây là bộ phim đầu tiên khởi đầu phase 3 của MCU (Marvel Cinematic Universe) với loạt phim từ 2016 đến 2019.


Sau những sự kiện xảy ra ở Sokovia do Ultron, cộng thêm việc trong lúc thi hành nhiệm vụ tại Lagos, Wanda Maximoff đã vô tình giết hại người vô tội, chính phủ Mỹ quyết định vào cuộc. 117 nước ký Hiệp ước Sokovia, chính thức đặt Avengers hoạt động dưới sự kiểm soát của Liên hợp quốc. Nội bộ Avengers bị chia rẽ: Tony (Iron Man), Natasha (Black Widow), Vision, Rhodey (War Machine), Spiderman và T'Challa (Black Panther) đồng ý sự giám sát của hiệp định. Steve Roger (Captain), Wanda Maximoff, Clint (Hawk Eyed), Sam (Falcon), Scott Lang (Ant-man) chống lại hiệp định và tự hành động không theo chính phủ. Về sau team của Captain bổ sung thêm Winter Soldier.


Xuyên suốt cả phim là sự bao che mù quáng của Captain cho người bạn Winter Soldier, lòng thù hận của Tony khi biết bố mẹ mình bị chiến hữu giết, sự trả thù mù quáng của T'Challa. Tất cả đều được sắp đặt bởi Zemo (cựu sát thủ Sokovia), người đã tung những thông tin và tài liệu khiến các anh hùng đánh lẫn nhau. Cuối phim Zemo tự sát nhưng không thành do T'Challa mặc giáp vibranium ngăn viên đạn.


Phim còn có sự xuất hiện đáng chú ý của tướng Thunderbolt T.Ross, người đóng vai trò quan trọng trong các phim nói về Hulk.


Cuối phim Captain không chết mà còn quay về The Raft (nhà tù nổi giữa biển) để cứu các thành viên của Avengers. Winter Soldier hóa giải hiểu lầm với T'Challa, được đưa về ngủ đông tại Wakanda chờ chữa trị. Điều này khác hẳn trong truyện, khi Captain bị Crossbone bắn tỉa và chết trên đường đi ra tòa án.


Phim vẫn là dàn diễn viên quen thuộc của Marvel: Chris Evan, Scarlett Johanson, Robert Downey Jr, Elizabeth Olsen...


Captain America: Civil War (T4/2016)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy