Doctor Strange (T10/2016)

Bom tấn cuối cùng của Marvel trong năm 2016, cũng là bộ phim thứ 2 trong phase 3 của MCU (Marvel Cinematic Universe): Doctor Strange. Phim nói về bác sỹ phẫu thuật nổi tiếng Stephen Strange, tài năng tột đỉnh và kiến thức uyên thâm. Tuy vậy, Strange cực kỳ kiêu ngạo và luôn đề cao bản thân. Stephen có một cuộc sống giàu có đỉnh cao, đi siêu xe, đeo đồng hồ xịn, một người bạn gái luôn quan tâm anh nhưng không bao giờ anh trân trọng.


Một ngày kia, tai nạn giao thông đã cướp đi đôi tay của Strange. Không còn khả năng phục hồi để tiếp tục nghề phẫu thuật, Strange dùng tất cả tiền bạc theo đuổi những phương pháp chữa trị điên rồ nhưng không mang lại kết quả. Cho tới khi tài sản cuối cùng còn lại là chiếc đồng hồ dây da bạn gái tặng anh, Strange mua vé 1 chiều tìm đến núi Kamal Taj theo những lời đồn, nơi có thể chữa lành mọi thứ. Tại đây anh gặp được Acient One và biết được số mệnh của mình được định sẵn để trở thành phù thủy tối thượng.


Acient One đã mở cho Strange thấy những chiều không gian khác nhau trong đa vũ trụ, dạy anh sử dụng sức mạnh phép thuật. Sau khi Ancient One bị giết chết, Strange cùng Mordo và Wong đã chống lại những kẻ cuồng tín và sức mạnh bóng tối đến từ đa vũ trụ của Dormammu. Strange không thể thắng Dormammu nhưng đã lập nên một giao kèo với hắn: đưa hết những kẻ cuồng tín đi khỏi Trái Đất và Strange sẽ kết thúc vòng lặp thời gian vĩnh cửu trong thế giới của Dormammu.


Trong phim, Dr.Strange có thể tạo được vòng lặp thời gian, xoay ngược thời gian bằng cách sử dụng Viên đá vô cực: Time Gem. Cuối phim, Wong cũng đã xác nhận đó chính là Viên đá vô cực. Dr.Strange còn được áo choàng bay lựa chọn làm vật chủ.


Ở đoạn After credit, Dr.Strange đã ngồi nói chuyện cùng Thor và thống nhất sẽ giúp Thor tìm ra Loki, chấm dứt sự hỗn loạn. Nếu đúng như trong cốt truyện, sau này Dr.Strange sẽ gặp được Tony, Captain và sẽ hành động cùng nhóm Avengers.

Doctor Strange (T10/2016)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy