Deadpool (T2/2016)

Mở đầu năm 2016 là phim bom tấn của Marvel về quái nhân "lắm mồm" nhất MCU (Marvel Cinematic Universe): Deadpool. Trong phim, Deadpool được giữ nguyên một khả năng độc nhất vô nhị không ai có: phá vỡ chiều không gian thứ 4 và nói chuyện với khán giả. Xuyên suốt phim, Deadpool thường có những hành động quay mặt vào màn ảnh và nói trong vô thức.


Deadpool tên thật là Wade Wilson, vốn là 1 lính đánh thuê đã giải nghệ. Trước khi trở thành Deadpool, Wilson có khả năng đặc biệt sử dụng thành thạo kiếm nhật katana và di chuyển cực kỳ nhanh. Sau khi giải nghệ, anh sa vào rượu chè, gái điếm và bị chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối.


Một tập đoàn ẩn danh đã đề nghị chữa bệnh cho Wilson bằng cách thử nghiệm những phương pháp cực kỳ tàn bạo, và anh chấp nhận thí nghiệm để chữa khỏi ung thư. Sau khi bị Francis (ác nhân chính trong phim, cũng là một X-Men có khả năng đặc biệt) thí nghiệm, Wilson được chữa khỏi hoàn toàn ung thư và mang khả năng đặc biệt: tự lành tất cả mọi vết thương. Cái giá phải trả của Wilson là nhan sắc bị hủy hoại hoàn toàn.


Wilson quay về quán rượu của người bạn thân, lấy nghệ danh Deadpool và bắt đầu truy lùng Francis để tìm cách chỉnh hình khuôn mặt. Anh kết bạn với Colossus (người thép) và Negasonic Teenager Warhead (người lửa) để chiến đấu với Francis và đội quân của hắn. Cuối cùng Deadpool giết Francis, giải cứu bạn gái và chấp nhận khuôn mặt bị tổn hại của mình. Deadpool được thủ vai bởi Ryan Reynolds.

Deadpool (T2/2016)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy