WonderKids Kindergarten - Campus 1

Wonderkids Montessori School là hệ thống trường mầm non áp dụng phương pháp Montessori, tạo ra môi trường hỗ trợ trẻ chủ động khám phá bản thân và thế giới. Từ đó, hình thành nền tảng vững chắc về tính độc lập, tinh thần trách nhiệm, sức sáng tạo và sự tự tin để chuẩn bị cho các giai đoạn trưởng thành sau này.


Sứ mệnh của trường là đồng hành cùng quý phụ huynh nuôi dưỡng nhân cách và tiềm năng trí tuệ của con em chúng ta. Với phương pháp giáo dục Montessori tiên tiến, Wonderkids Montessori School hướng tới trở thành hệ thống trường mầm non song ngữ chất lượng hàng đầu khiến phụ huynh an tâm tin tưởng.


Phương pháp Montessori đã được áp dụng tại rất nhiều nước trên thế giới, góp phần đào tạo nên những nhân vật thành công trong các lĩnh vực đa dạng như: Larry Page và Sergey Brin – Đồng sáng lập Google, Gabriel Garcia Marquez– Tác giả đoạt giải Nobel Văn học, Will Wright – Nhà thiết kế trò chơi trứ danh…


Vậy ưu điểm của phương pháp Montessori là gì?

  • Kích thích trí não ở trẻ: Trẻ được tập tự tư duy và “thấm” kiến thức một cách tự nhiên chứ không học thuộc lòng tất cả những thông tin được dạy. Theo đó, trẻ chủ động vận dụng trí não và tự mình khám phá thế giới thú vị xung quanh.
  • Rèn luyện tính chủ động và tự lập: Thông qua các hoạt động vui chơi và thực hành, trẻ học cách có ý thức chủ động, tự giác học tập, chăm sóc bản thân.
  • Phát triển kỹ năng xã hội: Trẻ được học những kỹ năng xã hội như giao tiếp, quan sát, giải quyết tình huống, giúp ích trong việc bước ra thế giới rộng lớn sau này.
  • Nuôi dưỡng nhân cách: Trẻ được làm quen và dần hiểu về tính nhân văn ngay từ khi còn nhỏ. Qua đó, hình thành bản tính nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ với cộng đồng.

Cũng vì đó, Ban Quản lý cùng đội ngũ giáo viên rất tự hào khi WonderKids Montessori School là một trong số ít trường mầm non tại Việt Nam áp dụng chuẩn phương pháp giáo dục Montessori, với chứng nhận chính thức từ hiệp hội Montessori Hòa Kỳ – American Montessori Society.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 38 Xuân Thuỷ, Thảo Điền, Q.2, Tp. HCM
  • 3A Tống Hữu Định, Thảo Điền, Q.2, Tp. HCM

Website: http://wonderkids.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/wonderkids.kindergarten

Một góc học tập của WonderKids Kindergarten - Campus 1
Một góc học tập của WonderKids Kindergarten - Campus 1
WonderKids Montessori School
WonderKids Montessori School
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy