Tiny Kingdom Pre-School (Trường song ngữ Tiny Kingdom)

Không nằm ngoài danh sách này, Tiny Kingdom cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Đây được biết đến là trường mầm non hàng đầu tại Việt Nam sử dụng chương trình giáo dục chuẩn UK kết hợp với Phương pháp STEAM Hoa Kỳ mang lại cho bé những trải nghiệm vô cùng thú vị và tạo nên một tuổi thơ đầy sắc màu tươi đẹp. Bên cạnh đó chương trình tiếng Anh song ngữ được học với giáo viên nước ngoài 80% thời gian giúp bé tắm trong môi trường ngôn ngữ cùng với hình thành những kỹ năng sống cần thiết cho từng độ tuổi thông qua những bài thực hành huấn luyện đầy sôi nổi, thiết thực.


Ngoài các chương trình học trên lớp, trẻ còn được thường xuyên đi dã ngoại và tham gia các hoạt động ngoài trời tràn đầy năng lượng, qua đó trẻ liên tục được lắng nghe, quan sát, nhận biết những điều mới mẻ từ cuộc sống xung quanh.


Với khuôn viên rộng rãi được cây xanh bao phủ mát mẻ quanh năm kết hợp với các khu vui chơi ngoài trời như Khu tắm mưa; Khu trồng trọt; Khu vận động thể chất.... Tiny Kingdom mang đến cho trẻ sự khỏe khoắn, tươi vui và tràn đầy năng lượng mỗi ngày khi đến trường.


Bên cạnh đó, chế độ ăn của trẻ luôn được nhà trường chú tâm xây dựng phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng theo từng độ tuổi, cam kết sử dụng thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, không dùng những sản phẩm đóng gói có chất bảo quản và dùng phụ gia. Các món ăn được nêm nếm ngon miệng, trình bày đẹp mắt và thay đổi hình thức ăn để các bé thích thú bữa ăn mỗi ngày.


Môi trường học tập thân thiện, yên tĩnh, đội ngũ giáo viên tài năng, yêu thương trẻ và được đào tạo chuyên sâu bài bản sẽ giúp các bé nâng cao tư duy, cảm thấy thoải mái và ấm cúng như ở nhà. Nhiều năm qua, Tiny Kingdom luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh có con em đang trong độ tuổi đến trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 07 Hồ Bá Phấn, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 96 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2 (Gần BV Q2)

Hotline: 0909 177 439 hoặc 0906 911 499

Website: tinykingdom.edu.vn

Email: info@tinykingdom.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tinykingdomvn/

Tiny Kingdom Pre-School (Trường song ngữ Tiny Kingdom)
Tiny Kingdom Pre-School (Trường song ngữ Tiny Kingdom)
Tiny Kingdom Pre-School (Trường song ngữ Tiny Kingdom)
Tiny Kingdom Pre-School (Trường song ngữ Tiny Kingdom)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy