Trường Mầm non Lovely Kids Preschool

Hệ thống trường mầm non Lovely Kids Preschool là đơn vị mầm non lựa chọn phương pháp giáo dục tiên tiến STEAM của Hoa Kì và Dạy học dự án (Mẫu giáo) và Momtessori (Nhà trẻ) vào chương trình giảng dạy. Đây là hai phương pháp giáo dục tiên tiến đang chiếm ưu thế tại nhiều nước phát triển trên thế giới Giá trị mà chúng tôi mang tới cho các em học sinh một môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, an toàn và yêu thương nhằm chuẩn bị hành trang để các em thành công ở cấp học cao hơn và trang bị cho bé một niềm đam mê học tập suốt đời.


STEAM là sự kết hợp giữa STEM và Art (Nghệ thuật sáng tạo). STEM là phương pháp giáo dục tích hợp các yếu tố về Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Math (Toán học) không chỉ giúp trẻ hiểu biết về nguyên lý mà còn có thể rút ngắn khoảng cách giữa kiến thức hàn lâm tới thực hành để tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày.


Dạy học dự án là phương pháp giáo dục tổ chức cho học sinh nghiên cứu sâu về một vấn đề/ đề tài cụ thể. Trẻ tự đặt ra câu hỏi của mình, ra quyết định cho các hoạt động, lựa chọn hình thức báo cáo, tự thực hiện và điều hành. Giáo viên đóng vai trò là người định hướng, hỗ trợ, tạo môi trường cho trẻ thực hiện các hoạt động. Mô hình Dạy học dự án nhấn mạnh sự phối hợp, liên kết chặt chẽ giữa GV, Cha mẹ trẻ và cộng đồng xã hội.


Phương pháp giáo dục Montessori ra đời từ đầu thế kỷ XX, do tiến sĩ người Ý Maria Montessori (1870-1952) sáng lập và đã được hơn 5.000 trường học ở Mỹ, Canada, Ấn Độ…áp dụng thành công trong hơn 100 năm qua. Khoảng 10 năm trở lại đây ở Việt Nam, người ta bắt đầu nhắc đến Montessori như một phương pháp giáo dục tuyệt vời dành cho trẻ em và có rất nhiều trường mở ra với mong muốn mang đến cho trẻ một môi trường học tập tốt nhất. Bác sĩ Maria Montessori đặc biệt nhấn mạnh sự cần thiết trong giáo dục sớm.


Nhiều nhà nghiên cứu giáo dục sau này đã xác nhận rằng những năm đầu là những năm quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người. Mầm non là giai đoạn duy nhất, khi số lượng tâm trí, tính cách và cơ thể có thể được hấp thu, để hình thành một phần cố hữu trong từng tính cách mỗi cá nhân. Đây là giao đoạn nền tảng nhân cách của trẻ được hình thành. Phát triển nhận thức về giai đoạn này và sự mong muốn những điều tốt nhất từ cha mẹ, dẫn dắt họ tìm đến giáo dục Montessori cho các con.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1B Đường Số 5, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028-62960080 & 0975 029 600 & 0944 383 848

Email: info@lkids.edu.vn

Website: http://lkids.edu.vn/gioi-thieu.html

Facebook: https://www.facebook.com/lovelykidspreschool1

Trường Mầm non Lovely Kids Preschool
Trường Mầm non Lovely Kids Preschool
Trường Mầm non Lovely Kids Preschool
Trường Mầm non Lovely Kids Preschool
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy