Trường mầm non Bé Ong Sài Gòn – An Phú

Trường Mầm non Bé Ong Sài Gòn là trường mầm non song ngữ cao cấp theo mô hình giáo dục Anh Quốc lấy cảm hứng từ phương pháp giáo dục Reggio Emilia. Bé Ong Sài Gòn tin rằng quá trình giáo dục bắt đầu từ môi trường tích cực trong suốt năm đầu đời của trẻ sẽ tạo nên những con người thành công, hạnh phúc. Chương trình học được xây dựng lấy trẻ làm trung tâm trên các chủ đề, dự án của từng tháng được điều chỉnh bởi chính gia đình, môi trường xung quanh. Các thầy cô giáo là những người dẫn dắt, cùng học với trẻ. Trường Mầm non Bé Ong Sài Gòn đánh giá cao tính đa dạng, khuyến khích phát triển các giá trị văn hóa trong đời sống của trẻ bởi những hoạt động cùng gia đình, xã hội, bao gồm việc bố mẹ được khuyến khích cùng học với con ở nhà, tham gia các hoạt động ở trường.


Sự phát triển của trẻ được ghi nhận lại hàng ngày, chương trình học được điều chỉnh cho phù hợp với sự phát triển của từng trẻ, hỗ trợ, đáp ứng sức sáng tạo, sự phát triển trong không gian yên bình, đầy tình yêu thương.


Các phòng học của trường được bố trí rộng rãi, thoáng đãng với đầy đủ ánh sáng tự nhiên, có đồ chơi phong phú, an toàn. Mỗi lớp đều có các góc thư viện nhỏ, góc sáng tạo cho bé, góc học tập cũng như các học liệu thân thiện với môi trường trong kho học liệu phong phú. Trường có hệ thống projector dành cho các buổi thuyết trình của bé, có hệ thống camera an ninh để đảm bảo sự an toàn cho bé.


Mầm non Bé Ong Sài Gòn tin rằng những em nhỏ trưởng thành từ trường sẽ luôn khẳng định được mình trong bất cứ hoàn cảnh, môi trường cũng như thử thách xã hội nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 An Phú, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028-6281 9235

Email: admin.bosg3@beongsaigon.edu.vn

Website: http://beongsaigon.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/be.ong.saigon/

Trẻ được học tập, vui chơi cùng cô và các bạn
Trẻ được học tập, vui chơi cùng cô và các bạn
Trường Mầm non Bé Ong Sài Gòn
Trường Mầm non Bé Ong Sài Gòn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy