Hệ thống trường Mầm non - Tiểu học ICS (I Can School)

Hệ thống Trường Mầm non - Tiểu học ICS là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam được vận hành theo mô hình I Can School, mô hình được sáng lập bởi cô Kiran Bir Sethi, một trong 10 nhà giáo dục hàng đầu thế giới năm 2015. Đây là ngôi trường của những nhà nghiên cứu và thực hành giáo dục tiến bộ tại Việt Nam với tâm huyết:


  • Cùng xây dựng một cộng đồng trường hạnh phúc cho chính mình và cho học sinh
  • Sống tinh thần “Tự tin vào năng lực của bản thân”
  • Không ngừng kiến tạo cho sự thay đổi của chính mình và cộng đồng

ICS mang đến cho bé mầm non một mái nhà thứ hai mà ở đó trẻ em phải được yêu thương và trưởng thành theo đúng bản năng của nó. Và ICS sẽ là nơi lưu giữ những kí ức tuổi thơ đẹp đẽ nhất cuộc đời của con.


ICS là ngôi nhà con có thể:

  • Trải nghiệm môi trường học tập tràn ngập hạnh phúc và tôn trọng, con sẽ vẫn là đứa trẻ hồn nhiên với những tiềm lực riêng dưới sự yêu thương của gia đình ICS.
  • ICS đánh thức và nuôi dưỡng tài năng tiềm ẩn trong con với chương trình học Đa trí thông minh, hướng tới phát triển 8 loại trí thông minh cho trẻ: nội tâm, con người, logic, ngôn ngữ, thiên nhiên, hình ảnh, cơ thể, âm nhạc.
  • Tiềm năng của con sẽ được khai phá dựa trên các hoạt động chơi mà học tại các góc chức năng: Ngôn ngữ - Toán học, Địa lý - Văn hóa, Nghệ thuật - Sáng tạo, Vận động, Vườn hoa, Cây gia vị và Góc yên tĩnh.
  • ICS giúp con hình thành các giá trị đạo đức chuẩn mực, biết đồng cảm và chia sẻ, biết cách làm chủ cảm xúc của bản thân, đồng thời phát triển kỹ năng thích nghi và thiết lập các mối quan hệ xã hội mới dựa trên khung Giáo dục Nhân cách của UNESCO và Giáo dục cảm xúc.
  • Dưới ngôi nhà ICS, con luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối, từ phòng học, khu vui chơi cho đến góc ăn, góc ngủ.
  • Con sẽ trải nghiệm phương pháp học theo dự án giúp phát triển khả năng tư duy và biết cách giải quyết vấn đề từ bé.
  • Trẻ mầm non tại ICS sẽ được học chương trình Giáo dục giới tính theo giáo án “Bé tự bảo vệ bản thân” của Hiệp hội vì trẻ thơ Hoa Kỳ.
  • Con sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích như: HAPPY READ, MIDFUN KIDS, STOP & THINK, giúp ba mẹ yên tâm hơn khi phải buộc lòng đón con quá muộn.
  • Đặc biệt, ICS rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và sức khỏe của bé, nên luôn có chương trình kiểm tra sức khỏe định kỳ và khuyến khích con khám phá bữa ăn gia đình thông qua các hoạt động góc bếp với giáo án Fun Plate.
  • Chương trình hội nhập dành riêng cho những bé mới đi đến trường giúp con hội nhập dễ dàng hơn thay vì phải đối mặt với những ngày đẫm nước mắt.

    Chương trình mầm non “Đa trí Thông minh” của ICS hướng đến việc phát triển ở trẻ 8 loại trí thông minh đa dạng: Thông minh Nội tâm, Thông minh Con người, Thông minh Tư duy/Logic, Thông minh Ngôn ngữ, Thông minh Thiên nhiên, Thông minh Không gian/Hình ảnh, Thông minh Cơ thể, Thông minh Âm nhạc.


    Lớp học được tổ chức dựa trên các hoạt động chơi mà học tại các góc chức năng: Ngôn ngữ - Toán học, Địa lý – Văn hóa, Nghệ thuật – Sáng tạo, Vận động, Vườn hoa và cây gia vị, Góc Yên tĩnh. Kèm theo các hoạt động xen kẽ:

    • Aerobic
    • Cảm thụ âm nhạc
    • Hoạt động ngoài trời (theo giáo án Project-Based Learning)
    • Hoạt động góc bếp (tập nấu ăn và học về dinh dưỡng)
    • Chương trình giáo dục giới tính (theo Giáo án “Bé tự bảo vệ bản thân” của Hiệp hội vì trẻ thơ Hoa Kỳ).

    Chương trình Mầm non gồm 2 hệ: Việt Nam & Song ngữ.


    ICS không phải là một ngôi trường lý tưởng như mơ nhưng sẽ là một lựa chọn phù hợp để con được sống và học tập trong một môi trường hạnh phúc, để cho những “hạt giống thông minh” trong con được ươm mầm và phát triển tươi tốt. Ba mẹ hãy tin rằng cho dù bước khởi đầu của con là như thế nào đi nữa thì ICS cũng sẽ là nơi đánh thức những khả năng tiềm ẩn và khơi nguồn cho khát khao học tập cháy bỏng trong con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 915, Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM

    Hotline: 0979 604 455 & 0867 612 268 & 0867 132 268

    Email: info@icanschool.edu.vn

    Website: http://icanschool.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ics.edu.vn

    Hệ thống trường Mầm non - Tiểu học ICS (I Can School)
    Hệ thống trường Mầm non - Tiểu học ICS (I Can School)
    Hệ thống trường Mầm non - Tiểu học ICS (I Can School)
    Hệ thống trường Mầm non - Tiểu học ICS (I Can School)
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy