Tre Xanh Steiner School

Với tiền thân là trường Mần non Thỏ Trắng, Tre Xanh Steiner School hoạt động đến nay đã tạo dựng được lòng tin ở phụ huynh bởi sự mới mẻ trong phương thức giáo dục trẻ, được sáng tạo chương trình bởi những người tận tụy với nghề, tâm huyết cũng như chuyên môn được đào tạo vững vàng. Trường đi theo hướng giáo dục Steiner, chú trọng phát triển về thể chất lẫn tâm hồn trẻ, để bé thể được được cái tôi, chính kiến của mình, phát huy tài năng, kiến thức kèm theo sự cân bằng trong cảm xúc. Đây là phương thức giáo dục mới mẻ, uy tín mà trường muốn hướng đến, cũng như năm 2019 thì trường chính thức được công nhận là trường Steiner đạt chuẩn quốc tế, mang tên Trường Tre Xanh Steiner (được chấp thuận bởi Hiệp hội giáo dục mầm non Steiner/Waldorf quốc tế – IASWECE).


Ở trường, bé sẽ được phát triển toàn diện về các kĩ năng mềm, cũng như có môi trường học tập, vui chơi, phát triển lành mạnh. Với đội ngũ giáo viên được đào tạo chất lượng, bài bản và giàu tình yêu mến trẻ em, trường hứa hẹn sẽ là nơi đáng tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em mình. Một số hoạt động bé được tham gia khi theo học tại đây có thể kể qua điển hình như sau:

  • Chơi tự do
  • Kể chuyện múa rối
  • Sinh hoạt vòng tròn
  • Vẽ màu nước
  • Vẽ chì sáp
  • Nặn sáp ong
  • Làm việc nhà
  • Lễ hội

Đồng thời, để tạo sự tin tưởng và an tâm cho phụ huynh về môi trường học tập của bé thì định kỳ mỗi tháng trường sẽ có đợt tổ chức để phụ huynh tham quan trường, lắng nghe chia sẻ về phương pháp dạy học tại đây. Chính vì thế nên những ai đang có nhu cầu tìm trường mầm non để bé theo học thì có thể theo dõi thông tin trường Tre Xanh Steiner School để nắm bắt thông tin chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 17, đường 12, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (0283)5 194 654

Email: trexanhsteiner@gmail.com

Website: https://trexanhsteiner.com/

Facebook: https://www.facebook.com/trexanh.kindergarten/

Tre Xanh Steiner School
Tre Xanh Steiner School
Tre Xanh Steiner School
Tre Xanh Steiner School
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy