Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

top 1
Phương Trinh

Với lợi thế là trường quốc tế chuẩn “5 sao” hiện đại và lớn nhất TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), VAS cơ sở Sala đã và đang là lựa chọn hàng đầu của của các bậc phụ huynh trong khu vực Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 1, Quận 4 khi tìm kiếm một môi trường mầm non song ngữ quốc tế lý tưởng cho con.

Trường nằm trong khu đô thị cao cấp Sala với khuôn viên xanh rộng gần 20.000m2 cùng những tiện ích học đường “5 sao” như hồi bơi, sân bóng, phòng thể thao đa năng, hội trường rạp hát, phòng gym… giúp học sinh trau dồi năng khiếu, thể chất và đa dạng hóa các trải nghiệm học tập.


Trường hiện tại đang đào tạo từ cấp Mầm non đến hết bậc Trung học Phổ thông với 3 lộ trình giáo dục quốc tế chuẩn Cambridge đa dạng. Đặc biệt, chương trình mầm non của trường là sự kết hợp hài hoà giữa Chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh nhằm giúp học sinh chuyển tiếp hiệu quả khi gia nhập Chương trình Giáo dục Cambridge ở bậc tiểu học.

Đồng thời, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý và yêu trẻ, ba mẹ sẽ luôn cảm thấy yên tâm khi thấy con nhanh chóng hoà nhập, phát triển với môi trường học tập chuẩn quốc tế tại VAS.


Ưu điểm vượt trội của Trường mầm non Quốc tế Việt Úc (VAS) cơ sở Sala:

  • Chương trình song ngữ Anh – Việt chất lượng cao. Đặc biệt, nhà trường xây dựng chương trình tiếng Anh mầm non dựa trên Chương trình Nền tảng tiền Tiểu học của Vương quốc Anh (EYFS) và áp dụng Chương trình tiếng Anh Cambridge cho khối tiếu học.
  • Đội ngũ quản lý, chuyên gia giáo dục, giáo viên chuẩn quốc tế với tiêu chí quản lý và chăm sóc tập trung vào học sinh với sĩ số 20 – 25 em/lớp, mỗi lớp có 2 giáo viên và 1 bảo mẫu.
  • Nhiều hoạt động STEAM thú vị giúp trẻ vui học qua các dự án, rèn luyện tư duy sáng tạo và phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
  • Các chuyến dã ngoại thực hành trong ngày giúp trẻ trải nghiệm thiên nhiên, văn hoá, con người và cuộc sống ở các vùng miền khác nhau.
  • Thực đơn giàu dinh dưỡng, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và cung cấp bởi các đơn vị chuyên nghiệp.
  • Hệ thống xe đưa rước hiện đại, mỗi xe đều có bảo mẫu chăm sóc học sinh.

Hoàn thành chương trình Mầm non tại VAS, học sinh được trang bị đầy đủ về kiến thức nền tảng, nhận thức về cá nhân và cộng đồng cùng khả năng tiếng Anh để sẵn sàng bước vào chương trình tiểu học quốc tế Cambridge.

Bên cạnh đó, nhà trường luôn giữ liên lạc thường xuyên với phụ huynh để có thể đưa ra lộ trình rèn luyện - học tập tốt nhất để định hướng cho từng học sinh khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Các cơ sở trực thuộc VAS

  • Cơ sở Sala: 1 Bùi Thiện Ngộ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Cơ sở Riverside: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Cơ sở Garden Hills: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Cơ sở Hoàng Văn Thụ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Cơ sở Sunrise: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7, TP. HCM
  • Cơ sở Ba Tháng Hai: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 3622 0833

Hotline: 0911 267 755

Email: info.sl@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy