Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí

Phim Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí kể về câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Wolfoo, một chú sói nhỏ 8 tuổi, có tính cách vui vẻ, tốt bụng và đam mê khám phá. Wolfoo có một người em gái tinh nghịch tên là Lucy, 6 tuổi, luôn làm nũng nhưng yêu thương anh trai mình hết mực. Câu chuyện bắt đầu khi cả hai bị hút vào một chiếc dây chuyền và đến với Linh Giới - một thế giới kỳ diệu.

Tại Linh Giới, một sự cố bất ngờ đã làm Wolfoo và Lucy bị tách rời. Trên hành trình tìm lại em gái, Wolfoo vô tình bị cuốn vào cuộc chiến chống lại binh đoàn quỷ dữ, dẫn đầu bởi Chúa Quỷ Bane - kẻ đang thống trị Đảo Thần Bí. Trong cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm này, bộ phim không chỉ mang lại những trải nghiệm hấp dẫn mà còn chứa đựng những bài học quý giá về sự sáng tạo, can đảm và tình yêu thương.

"Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí" không chỉ đơn thuần là một bộ phim phiêu lưu mà còn mang tính giáo dục cao. Nó cung cấp những giây phút giải trí thú vị và đồng thời truyền đạt những thông điệp quan trọng cho khán giả. Dự kiến, bộ phim sẽ được ra mắt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 13.10.2023.


Khởi chiếu: 13/10/2023
Đạo diễn:
Phan Thị Thơ
Diễn viên:
Sony Minh Hiếu, Đạt Phi, Như Ý
Thể loại:
Hoạt hình

Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí
Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí
Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí
Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy