Cú Máy Ăn Tiền

Cú Máy Ăn Tiền lấy bối cảnh và câu chuyện diễn ra vào những năm 1970 tại Hàn Quốc. Chúng ta theo chân Kim Yeol (Song Kang Ho đóng) - một đạo diễn điện ảnh đã có thành công với bộ phim đầu tay, nhưng sau đó sự nghiệp của ông trượt dốc không phanh khi liên tiếp ra mắt những tác phẩm bị coi là "phim rác".


Không thể phủ nhận rằng sức hút lớn nhất của bộ phim này nằm ở Song Kang Ho - người được biết đến với danh xưng "ảnh đế" và đã góp phần quan trọng trong sự thịnh vượng của điện ảnh Hàn Quốc hiện đại. Năm 2022, tài tử này đã giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 với vai diễn trong "Người Môi Giới" và cùng đạo diễn Bong Joon Ho tạo nên lịch sử với "Ký Sinh Trùng" - bộ phim đoạt giải Phim hay nhất tại Oscar lần thứ 92.

Dựa trên tình yêu và kiến thức về lịch sử điện ảnh, Kim Jee Woon đưa khán giả quay trở lại Hàn Quốc của 50 năm trước qua "Cú Máy Ăn Tiền". Trong phim, ông tập trung vào câu chuyện của các đạo diễn thời đại đó, những người vẫn nỗ lực tạo ra những kiệt tác, vượt qua những hạn chế nặng nề của thời đại.

Khởi chiếu: 13/10/2023
Đạo diễn:
Kim Jee-Woon
Diễn viên:
Um Tae-goo, Yeom Hye-ran, Jung Woo-Sung, Jung Mi-hyeong, Jung Kyung-ho
Thể loại:
Hài kịch
Thời lượng: 135 phút
Cú Máy Ăn Tiền
Cú Máy Ăn Tiền
Cú Máy Ăn Tiền
Cú Máy Ăn Tiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy