Thanh Gươm Trừ Tà

Bộ phim Thanh Gươm Trừ Tà tập trung khắc hoạ nhân vật là Dr. Cheon (Kang Dong Won) - một nhân vật chuyên trừ tà giả không tin vào sự hiện diện của ma quỷ. Với khả năng phán đoán và sự thuần thục trong việc "thao túng tâm lý", anh tin rằng trừ tà là việc xoay chuyển niềm tin của con người thay vì giải thoát những linh hồn không tồn tại. Nhờ vào hiệu ứng tâm linh tuyệt vời, Dr. Cheon và đồng đội In-bae (Lee Dong Hwi) đã thành công trong việc lừa dối nhiều khách hàng, nhận phí 10.000 USD cho mỗi trường hợp trừ tà trên khắp cả nước.

Sự nổi tiếng của Dr. Cheon ngày càng lan rộng và Yoo Kyung (Esom) - một khách hàng có khả năng nhìn thấy thế giới tâm linh - đã tìm đến anh để cầu cứu em gái bị ác quỷ chi phối bằng số tiền lớn. Từ đây, Dr. Cheon phải đối mặt với một linh hồn độc ác tàn bạo có khả năng chiếm lấy thể xác con người trong nháy mắt. Bộ phim ra rạp vào ngày 06/10 hứa hẹn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khán giả.


Trong bộ phim, Kang Dong Won đã tạo hình nhân vật Dr. Cheon với sức hấp dẫn cực kỳ mạnh mẽ, từ những nét mặt biểu cảm cho đến những màn hành động mượt mà. Đạo diễn cũng nhận xét thêm rằng, diễn xuất của Kang Dong Won đã đáp ứng đầy đủ sự mong đợi từ khán giả, từ việc tái hiện nhân vật trong webtoon gốc đến việc nhập vai thực tế đầy ấn tượng, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm sống động khi đồng hành cùng nhân vật. Hãy đón chờ bộ phim tại các cụm rạp toàn quốc vào ngày 06/10 này nhé!


Khởi chiếu:
06/10/2023
Đạo diễn:
Kim Seong-sik
Diễn viên:
Jisoo, Lee Kyu-ho, Park Jung-Min, Cho Yi-hyun, Lee Jung-eun
Thể loại:
Hành Động, Kịch tính
Thời lượng:
98 phút
Thanh Gươm Trừ Tà
Thanh Gươm Trừ Tà
Thanh Gươm Trừ Tà
Thanh Gươm Trừ Tà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy