Kumanthong Quỷ Linh Nhi

Kumanthong Quỷ Linh Nhi là một bộ phim kinh dị Thái Lan. Nội dung kể về nhân vật Ging quyết định dẫn con trai của mình đi nghỉ mát tại một căn nhà gỗ nằm giữa khu rừng. Tuy nhiên, vào nửa đêm, cậu bé bị bắt cóc đột ngột. Dù đã cố gắng tìm kiếm, nhưng chỉ có một manh mối duy nhất liên quan đến vụ án, đó là một người đàn ông tên In, người làm nghề mai táng tại một đền thờ trong vùng. Trong tình trạng tuyệt vọng, Ging buộc phải nhờ đến một thầy đồng địa phương để thực hiện một nghi lễ hiến tế giữa khu rừng, hy vọng tìm ra dấu vết của con trai.


Những bí ẩn xung quanh ngôi nhà ven rừng dần dần được hé lộ, cùng với những cơn ác mộng đẫm máu và chuỗi cái chết đột ngột xảy ra. Ging bắt đầu nghi ngờ liệu mình có đang bị cuốn vào một âm mưu tà ám. Họ không biết rằng chứa đựng một lời nguyền khủng khiếp, khiến họ phải đối mặt với những sự kiện kinh hoàng và bí ẩn. Bộ phim là sự kết hợp giữa yếu tố tâm linh và tội ác, khiến người xem cảm thấy sợ hãi và thót tim.


Những bí ẩn chưa có lời giải trong trailer sẽ được tiết lộ khi người xem tới tận rạp. Phim mới "Kumanthong: Quỷ Linh Nhi" dự kiến ra mắt trên toàn quốc từ ngày 06.10.2023.


Khởi chiếu: 06/10/2023
Đạo diễn:
Thitipan Raksasat
Diễn viên:
Kuan Denkhun Ngamnet, Pinky Savika Chaiyadej, Care Panisara Rikulsurakan
Thể loại: Kinh dị
Thời lượng:
104 phút
Kumanthong Quỷ Linh Nhi
Kumanthong Quỷ Linh Nhi
Kumanthong Quỷ Linh Nhi
Kumanthong Quỷ Linh Nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy