Vầng Trăng Máu

Vầng Trăng Máu đánh dấu sự hợp tác lần thứ bảy giữa bộ đôi Martin Scorsese và Leonardo DiCaprio, người đã từng đồng hành trong các tác phẩm "The Departed" và "The Wolf of Wall Street". Trailer gần đây đã được phát hành, mang đến sự hấp dẫn và hé lộ những hình ảnh đầu tiên đầy bí ẩn. Bộ phim dựa trên cuốn sách bán chạy và được ca ngợi rộng rãi "Killers of the Flower Moon: The Osage Murders and the Birth of the FBI" của David Grann.

Với bối cảnh ở Oklahoma vào những năm 1920, cuốn sách kể về hàng loạt vụ giết người trong bộ tộc Osage, nơi người dân chủ yếu phụ thuộc vào nguồn kinh tế từ dầu mỏ. Triều đại Khủng bố đã đánh dấu một chuỗi tội ác tàn bạo xảy ra. Mặc dù bộ phim của Martin Scorsese có thời lượng hơn 3 tiếng, nhưng khi kết thúc, khán giả đều bị mê hoặc và không ngừng vỗ tay trong gần 10 phút.

Đoạn trailer mở ra với khung cảnh tại Oklahoma, nơi cư trú của người thổ dân da đỏ. Trên cánh đồng rộng lớn, dầu mỏ phun trào như những dòng suối ngầm tràn lên, và những giàn khoan xuất hiện với mật độ dày đặc. Và từ đây, câu chuyện bắt đầu khi những người da trắng đến định cư tại đây, và đây cũng là lúc nhân vật của DiCaprio xuất hiện lần đầu. Anh ta đã nghiên cứu một cuốn sách về văn hóa và lịch sử của bộ tộc Osage trong suốt hành trình trên con tàu đến Oklahoma.


Trong thời gian sống tại địa phương này, anh đã phải lòng một cô gái thuộc bộ tộc Osage. Như đã được đề cập trong cuốn sách, "những con sói đói", người da trắng xuất hiện ngày càng tăng lên ở đây và thậm chí muốn "xâm chiếm". Ngày 20/10 này, hãy đón chờ bộ phim được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc nhé.


Khởi chiếu: 20/10/2023
Đạo diễn:
Martin Scorsese
Diễn viên:
Leonardo DiCaprio
Thể loại:
Tội phạm, Lịch sử
Vầng Trăng Máu
Vầng Trăng Máu
Vầng Trăng Máu
Vầng Trăng Máu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy