Himalaya - Hành Trình Của Thủ Lĩnh

Himalaya - Hành Trình Của Thủ Lĩnh kể về câu chuyện ở phía tây bắc của dãy Himalaya, trong một ngôi làng nhỏ nằm trên núi cao, Tinle đang làm trưởng làng. Ông không có ý định để Karma dẫn đầu đoàn bò Tây Tạng, bởi Tinle tin rằng chính Karma đã gây ra cái chết đau lòng của con trai ông. Tinle mang trên mình nỗi đau, sự dằn vặt về nỗi mất mát lớn đó.

Mặc dù lòng tức giận và đau buồn, cuối cùng Tinle đã quyết định nhường vị trí trưởng làng cho Karma. Quyết định này không đơn giản, nó đòi hỏi Tinle phải vượt qua những đau đớn và hận thù trong lòng. Tinle nhận ra rằng, dù cho Karma có mắc phải sai lầm trong quá khứ, việc tiếp tục giữ thù hận và từ chối Karma không mang lại lợi ích cho cả làng và gia đình của ông.

Trong cuộc sống, chúng ta thường phải đối mặt với những quyết định khó khăn. Tinle đã hiểu rằng việc tha thứ và tạo điều kiện cho sự hòa hợp và tiến bộ là một lựa chọn khôn ngoan. Bằng cách nhường chức trưởng làng cho Karma, Tinle cũng thể hiện sự khoan dung và lòng bao dung, mở ra cơ hội cho sự phục hồi và đoàn kết trong cộng đồng. Đón chờ bộ phim ra rạp tại các cụm rạp cả nước vào ngày 07/10.


Khởi chiếu: 07/10/2023
Đạo diễn:
Eric Valli
Diễn viên:
Karma Angbo Gurung, Sangmo Gurung, Phuti Bika, Gyalsen Gurung, Yangzom
Thể loại: Phiêu lưu, Kịch
Thời lượng:
104 phút
Himalaya - Hành Trình Của Thủ Lĩnh
Himalaya - Hành Trình Của Thủ Lĩnh
Himalaya - Hành Trình Của Thủ Lĩnh
Himalaya - Hành Trình Của Thủ Lĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy